(VTC News) - Thương hiệu Nước mắm Nam Ngư được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất từ nông thôn đến thành thị.
Ngày 10/9, báo cáo thường niên Brand Footprint do Kantar Worldpanel (một công ty đa quốc gia, chuyên tư vấn, nghiên cứu thị trường top đầu thế giới) cho biết nước mắm Nam Ngư đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng Việt tin dùng nhất trong nhóm hàng thực phẩm.
Nước mắm Nam Ngư được người tiêu dùng ưa chuộng |
Nhãn nước mắm Nam Ngư đã được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn (160 triệu lượt mua) và thứ 2 tại thành thị (16 triệu lượt mua), vượt mặt các “ông lớn” nước ngoài và trở thành thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong nhóm hàng thực phẩm tại Việt Nam.
Sản phẩm được giới thiệu là nhà sản xuất sử dụng dây chuyền sản xuất nước mắm hiện đại, hoàn toàn khép kín, mang đến một sản phẩm nước mắm sạch, không có cặn và đảm bảo an toàn vệ sinh.
Huy Phan
Bình luận