Vì đâu mà thương hiệu ECOCHIC gắn liền với các nàng hậu?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 15/09/2023 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

“Trình làng” bằng BST với sự đồng hành của Hoa hậu Thuỳ Tiên, chỉ với 2 tháng mở bán, ECOCHIC chứng minh sức hút của mình qua độ phủ sóng trên mọi nền tảng.

Không những vậy, các nàng hậu nhà Sen Vàng như Đoàn Thiên Ân, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Trần Tiểu Vy, Lona Kiều Loan... cũng bày tỏ sự yêu thích đặc biệt của mình với thương hiệu thời trang này bằng những bức ảnh đời thường năng động, dễ thương.

Nguồn: ECOCHIC Việt Nam.

Nguồn: ECOCHIC Việt Nam.

Tháng 8/2023 vừa qua, ECOCHIC Việt Nam đóng vai trò là Nhà tài trợ áo thời trang cho cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam 2023 với mong muốn đem sự năng động, cá tính tới từng thiết kế giúp mọi người có thể tự tin tỏa sáng theo phong cách của riêng mình, đồng hành cùng người đẹp MGV 2023 trên chặng đường chạm tay tới chiếc vương miện danh giá nhất. 

Nguồn: ECOCHIC Việt Nam.

Nguồn: ECOCHIC Việt Nam.

ECOCHIC Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao sự sáng tạo về phong cách thời trang và mang đến những thiết kế đặc biệt và độc đáo. ECOCHIC hy vọng rằng những sản phẩm của thương hiệu có thể truyền cảm hứng và khích lệ các thí sinh thêm phần tự tin và thể hiện cá tính riêng của bản thân một cách tốt nhất trong cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023.

Ngoài ra, các thí sinh của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 cũng thể hiện sự yêu thích đặc biệt của mình đối với những chiếc áo phông rực rỡ của ECOCHIC thông qua những hình ảnh đời thường được chia sẻ qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram và TikTok cá nhân. 

Nguồn: ECOCHIC Việt Nam.

Nguồn: ECOCHIC Việt Nam.

Nổi bật bởi chất lượng và sự đa dạng các sản phẩm thời trang, ECOCHIC thu hút đông đảo khách hàng ở nhiều độ tuổi. Những thiết kế tại ECOCHIC tập trung vào sự độc đáo khó “đụng hàng” với hình in tràn viền.

Mặc dù mới chỉ chính thức ra mắt với công chúng trong gần 3 tháng nhưng ECOCHIC đạt đến con số 200.000 sản phẩm bán ra, cùng với đó là sự xuất hiện tràn ngập trong các group cùng các video clip triệu view của các hot tiktoker… Vậy nên cũng dễ hiểu khi thương hiệu này được nàng hậu “chọn mặt gửi vàng”.

Nguồn: ECOCHIC Việt Nam.

Nguồn: ECOCHIC Việt Nam.

Không đặt nặng các quy tắc thời trang gò bó, không còn những giới hạn kìm hãm sự sáng tạo, ECOCHIC thay khách hàng “bóc mở” những bản ngã thú vị, để cá tính đan xen với những tâm hồn phóng khoáng, tự do tạo nên sắc màu thời trang riêng của từng cá nhân. Với sự chú trọng trong từng chi tiết, chất liệu và form dáng cùng các gam màu nổi bật tôn da và dễ ứng dụng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.

Nguồn: ECOCHIC Việt Nam.

Nguồn: ECOCHIC Việt Nam.

Sự hợp tác của ECOCHIC Việt Nam và cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 là bước ngoặt lớn giúp lan tỏa rộng hơn thông điệp và sứ mệnh của thương hiệu. ECOCHIC tin tưởng rằng sự đồng hành với vai trò là Nhà tài trợ áo thời trang sẽ hỗ trợ cho Ban tổ chức cuộc thi, góp phần duy trì chặng đường tôn vinh vẻ đẹp Việt đầy thành công của Hoa hậu Hoà bình Việt Nam. 

Với chặng đường ra mắt và đồng hành cùng các nàng hậu chỉ vỏn vẹn 2 tháng vừa qua, có lẽ thương hiệu ECOCHIC Việt Nam khiến công chúng ghi nhớ cái tên này với những nàng hậu xinh đẹp, tài giỏi.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn