Vertu vẫn là món quà sang trọng được giới thượng lưu ưa chuộng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 31/08/2023 19:00:00 +07:00
(VTC News) -

Là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, nhiều người không ngại chi hàng trăm triệu đồng để mua Vertu làm quà tặng vào dịp đặc biệt.

Với khối tài sản “kếch xù”, tiêu chí chọn quà của giới thượng lưu không chỉ đắt tiền, mà phải thể hiện sự đẳng cấp, giới hạn và độc đáo. Thay vì lựa chọn những món quà đắt tiền thông thường, nhiều người tìm đến điện thoại Vertu chính hãng, sau khi thương hiệu này chính thức trở lại Việt Nam với những cải tiến đáng giá. 

Vertu vẫn là món quà sang trọng được giới thượng lưu ưa chuộng.

Vertu vẫn là món quà sang trọng được giới thượng lưu ưa chuộng.

Tại cửa hàng Vertu Việt Nam số 71 Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM), anh Hải (47 tuổi, TP.HCM) đang lựa chọn một chiếc Vertu Signature để tặng cho đối tác quan trọng, dịp 2/9.

Trước tôi cũng có ý mua Vertu Signature làm quà tặng bởi sự đẳng cấp, xa xỉ, nhưng thấy sử dụng mạng 2G nên thôi, vì mạng này sắp bị cắt tại Việt Nam, mua về cũng chả xài được gì. Nay xem lại thấy chiếc điện thoại này tại Vertu Việt Nam đã được trang bị mạng 4G, 5G rồi nên tôi đến xem thử”, anh Hải (47 tuổi, TP.HCM) chia sẻ.

Việc mua Vertu làm quà tặng không còn xa lạ trong giới đại gia Việt. Đại diện Vertu Việt Nam cho biết, không ít khách hàng đến mua Vertu làm quà tặng cho cấp trên hoặc đối tác. Trong đó, phần lớn là Metavertu và Signature có giá từ 100 đến 750 triệu đồng.

Vertu Signature đã được trang bị mạng 4G, 5G thay cho mạng 2G như trước.

Vertu Signature đã được trang bị mạng 4G, 5G thay cho mạng 2G như trước.

Nguyên nhân chủ yếu đến từ thương hiệu xa xỉ, khiến Vertu trở thành món quà đẳng cấp, độc đáo, thể hiện địa vị, sự thành công của cả người tặng lẫn người nhận. 

Trong lần trở lại Việt Nam này, Vertu đem đến những sản phẩm mới được tích hợp công nghệ tiên tiến, giúp Vertu dễ dàng tiếp cận với người dùng hơn. Đơn cử như Web3.0, con chip mạnh mẽ… trên Metavertu và Vertu Signature đã được hỗ trợ sóng 4G, 5G thay vì sóng 2G như trước. 

Metavertu dành cho những người trẻ tuổi, đam mê về công nghệ. Còn Signature thì dành cho những người lớn tuổi muốn sở hữu một món “trang sức” đẳng cấp và riêng biệt”, đại diện Vertu nói. 

Khi nhắc đến dòng điện thoại xa xỉ thì Vertu luôn được người dùng nhớ đến đầu tiên. Vertu đã xây dựng hình ảnh một thương hiệu điện thoại có mức giá đắt nhất thế giới, không giới hạn về kinh phí, dao động từ 80 triệu đến 3 tỷ đồng và có thể hơn nữa.

Vertu Việt Nam là nhà phân phối độc quyền Vertu chính hãng tại Việt Nam.

Vertu Việt Nam là nhà phân phối độc quyền Vertu chính hãng tại Việt Nam.

Những chiếc điện thoại này được lắp ráp theo quy trình “có một không hai”, hoàn toàn thủ công chỉ bởi một kỹ sư duy nhất. Vertu được làm bằng những vật liệu quý giá, như sapphire, titan siêu cứng, vàng, kim cương, da thuộc quý hiếm… Từ đó, chiếc điện thoại này trở thành một món trang sức độc đáo, sang trọng, giúp tôn lên sự đẳng cấp, khác biệt của người sở hữu.

Mỗi chiếc Vertu đều là một kiệt tác nghệ thuật hoàn mỹ với số lượng có hạn. Chủ nhân sở hữu Vertu luôn nổi bật và khác biệt giữa đám đông”, đại diện Vertu Việt Nam cho biết. 

Trở lại Việt Nam lần này, hai cửa hàng Vertu chính hãng tại Việt Nam đã đáp ứng nhu cầu từ những khách hàng nhất định, trên phạm vi cả nước. Với sự đề cao về một sản phẩm có bản quyền, nhiều khách hàng đến đây vì sự chính hãng, chính ngạch và một niềm tin an toàn khi mua sắm, dù là mua trực tiếp tại cửa hàng hay mua online. 

Vertu chính hãng Việt Nam 

Tại TP.HCM: 71 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM 

Tại Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Website: Vertuvietnam.vn

FanPage: Vertu Chính Hãng Việt Nam 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn