Vẻ đẹp của tình bạn thực sự - Best Friends

Góc của nàngChủ Nhật, 30/08/2015 07:15:00 +07:00

Tình bạn dù không "tô vẽ" nhưng luôn đầy màu sắc bởi những điều kỳ diệu mà bạn có được qua đó. Bộ hình mang tới nhiều cung bậc cảm xúc của hai người bạn thực sự.

Tình bạn dù không "tô vẽ" nhưng luôn đầy màu sắc bởi những điều kỳ diệu mà bạn có được qua đó. Bộ hình mang tới nhiều cung bậc cảm xúc của hai người bạn thực sự.

Tình yêu là thứ tình cảm quý giá nhưng tình bạn là điều cao cả hơn bất cứ thứ gì. Bạn có thể cần tình yêu khi trưởng thành như người bạn thân, bạn cần ngay từ khi biết nói, biết đi, biết tiếp xúc với xã hội. Là những người bạn thân thực sự ngoài đời nên Diễm Hương và Kim Chi không gặp trở ngại nào khi vào vai đôi bạn thân trong bộ hình. Được trang điểm với những tông màu tươi tắn, ngọt ngào như đúng sắc màu của tình bạn, hai cô gái cùng nhau giải mã chữ BESTFRIENDS: 

Believe in each other

Exchange silly story

Share favorite accessories

Tell it like it isFind the answer

Find the answer

Rely on each other

Inspire bravery

Encourage dreams

Never stop caring

Devise crazy schemes

Stand by each other

Tin tưởng nhau là yếu tố quan trọng nhất của tình bạn. Trong cuộc sống, nếu tìm được 2 người mà bạn tin tưởng hoàn toàn, bạn chính là người may mắn nhất. Selena Gomez từng từng nói về người bạn thân Taylor Swift là: "người biết tất cả bí mật của tôi". 

Những khoảnh khắc ngốc nghếch nhất của bạn đều bị cô bạn thân bóc mẽ. 

Bạn bè có thể chia sẻ mọi thứ không chỉ to nhỏ chuyện vui buồn mà cả những món phụ kiện, trang phục bạn yêu thích. Đã bao giờ bạn và người bạn thân của mình trao đổi trang phục cho nhau? 

Bạn có thể giữ cái tôi với bất kỳ ai nhưng với người bạn thân của mình, bạn có thể bộc bạch hết mà không cần giữ lại chút thể diện nào. 

Cùng nhau đi tìm câu trả lời, cách giải quyến cho những khó khăn, trở ngại xảy ra tới với người bạn thân của mình. 

Là bờ vai vững vàng khi bạn cần mọi lúc, mọi nơi một cách không điều kiện không ai khác ngoài người bạn thân của bạn. 

Truyền cho nhau động lực là trách nhiệm không cần phải nói trước nhưng là điều chắc chắn bạn có tìm thấy từ người bạn thân của mình. 

 Ai cũng có thể cười trước những mơ mộng của bạn nhưng người bạn thân thì không. Dù bạn có những kế hoạch điên rồ cỡ nào thì cô ấy sẽ ủng hô bạn đến cùng.

Những ai chìa tay ra khi bạn vấp ngã đó chính là những bạn thân của bạn. Chỉ khi nào rơi vào khó khăn, bạn mới biết được đâu là người bạn thực sự của mình. 

Từ nhỏ bạn và cô bạn thân vẫn trùm chăn "toan tính" chuyện chơi khăm ai đó cho đến khi lớn lên vẫn không ngừng những âm mưu rất con gái. 

Dù bất kỳ ai có thể rời bỏ bạn nhưng người cho đến cuối cùng vẫn ở cạnh bạn đó là bạn thân. "Người bạn thân là người luôn đến bên tôi khi tôi cần. Đó là người quan trọng nhất của tôi" - Ashley Olsen. 

Ảnh: Quang Khải

Trang điểm: Nhung Rainie

Người mẫu: Diễm Hương, Kim Chi

Bình luận
vtcnews.vn