Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC giành 3 điểm trước CLB Công an Hà Nội

Bóng đá Việt NamThứ Năm, 09/02/2023 21:16:00 +07:00
(VTC News) -

Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết giúp Hà Nội FC có được chiến thắng trước CLB Công an Hà Nội tại vòng 2 V-League.

Tâm điểm của vòng 2 V-League là cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC và CLB Công an Hà Nội. Đội chủ nhà chỉ có được trận hòa trong ngày ra quân còn CLB Công an Hà Nội giành chiến thắng thuyết phục trước CLB Bình Định với tỉ số 5-0. Sau tiếng còi khai cuộc, cả 2 đội lựa chọn lối chơi tấn công và tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao.

Video Hà Nội FC đánh bại CLB Công an Hà Nội.

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên đến với CLB Công an Hà Nội. Phút thứ 8, đội bóng này có tình huống tổ chức tấn công hay, Văn Vĩ căng ngang cho Rodrigues nhưng Việt Anh xuất hiện đúng lúc để cản phá. Tuy nhiên, đẳng cấp của nhà vô địch V-League giúp Hà Nội FC nhanh chóng vượt qua được khó khăn.

Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC giành 3 điểm trước CLB Công an Hà Nội - 1

Văn Quyết tỏa sáng ở trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Công an Hà Nội.

Sau khoảng 20 phút để đối thủ dồn ép, đội bóng Thủ đô dần lấy lại thế trận và kiểm soát tình hình trên sân. Đây là trận đấu mà William hay Lucao thi đấu ấn tượng. Họ xử lý bóng tinh tế và không mấy khó khăn để vượt qua các hậu vệ đối phương.

Hà Nội FC cũng cho thấy sự vượt trội khi họ phối hợp ăn ý và hiệu quả hơn CLB Công an Hà Nội. Ở khu trung tuyến, Marcao và Hùng Dũng phòng ngự chắc chắn. Hà Nội FC cũng sẵn sàng tung ra nhiều pha tạt bóng để các ngoại binh tận dụng chiều cao nhưng bàn thắng chưa đến trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Hà Nội FC tiếp tục duy trì sức ép đáng kể lên phần sân đối phương. William Henrique tiếp tục là điểm sáng khi anh liên tục làm khổ các hậu vệ CLB Công an Hà Nội bằng nhiều pha đi bóng kỹ thuật. Trong khi đó, đội khách không thể tạo ra những pha bóng tấn công đủ sắc sảo để làm tung mành lưới của Bùi Tấn Trường.

Sau nhiều nỗ lực, bàn thắng cuối cùng cũng đến với Hà Nội FC. Phút 71, Văn Quyết bật cao đánh đầu chuẩn xác mở tỉ số trận đấu cho đội chủ nhà. Lợi thế về mặt tỉ số mở ra thế trận dễ dàng hơn cho thầy trò HLV Bandovic.

Phút 82, Hà Nội FC tổ chức tấn công bên phía cánh trái, Lucao chuyền bóng cho Văn Vĩ thoát xuống và hậu vệ này trả ngược thuận lợi để Văn Quyết dứt điểm chuẩn xác nâng tỉ số lên 2-0. Chiến thắng này giúp Hà Nội FC vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau khi vòng 2 V-League kết thúc.

Kết quả: Hà Nội FC 2-0 CLB Công an Hà Nội

Ghi bàn:

Hà Nội FC: Văn Quyết (71’, 82’)

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn