Đại sứ thương hiệu đồng hộ hạng sang Hublot truyền tải thông điệp "ở nhà là an toàn nhất và đó cũng là cách mà chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng đại dịch".
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên toàn thế giới, hàng loạt đại sứ của thương hiệu đồng hồ Hublot đã đồng hành cùng với nhau trong chiến dịch #TimeTogether trên các kênh mạng xã hội nhằm chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của họ trong thời điểm này.
Từ đó, Hublot cùng những đại sứ mong muốn truyền đến cộng đồng thông điệp rằng: Ở nhà là an toàn nhất và đó cũng là cách mà chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng đại dịch.
Hublot vốn là thương hiệu theo đuổi triết lý “Art of Fusion” vượt xa ngoài giới hạn của sự hợp nhất và “biến hoá” để tạo nên những vật liệu tiên phong. Theo CEO Ricardo Guadalupe, triết lý này là một sự trộn lẫn quá khứ và tương lai, truyền thống và những đổi mới.
Có thể nói, đây là lối sống, là tư duy điều hướng mọi hoạt động và sự hợp tác của Hublot. Điều đó được thế hiện qua loạt campaign như “Hublot Loves Art” và “Hublot Loves Football” hay “Hublot Loves Tenis” nhằm đưa dòng chảy tinh hoa chế tác đồng hồ cơ học vào đời sống và tạo nên tính bền vững của những tác phẩm nghệ thuật thời gian.
Bình luận