• Zalo

UNIQLO Việt Nam đóng góp khắc phục ảnh hưởng sau bão

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 24/09/2024 15:48:15 +07:00Google News
(VTC News) -

UNIQLO vừa thông báo quyên góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục từ chương trình RE.UNIQLO cho người dân các tỉnh phía Bắc nhằm hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Khoản quyên góp này từ UNIQLO Việt Nam sẽ được trao cho Quỹ Hy vọng (HOPE Foundation) để thực hiện các hỗ trợ mang tính bền vững, giúp đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ nhanh chóng quay lại với cuộc sống bình thường.

Các hoạt động hỗ trợ tập trung vào lĩnh vực giáo dục, bao gồm cải tạo phòng lớp bị bong tróc, sập đổ, mất cửa, ngấm nước, xây dựng lại ta-luy, bờ kè giúp các trường học an toàn, đồng thời trang bị sách vở, đồ dùng học tập, quần áo bị cuốn trôi theo lũ hay lấm lem vì bùn đất.

UNIQLO Việt Nam đóng góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục RE.UNIQLO, hỗ trợ khắc phục tình trạng ảnh hưởng sau bão lũ tại các trường học thuộc các tỉnh miền Bắc.

UNIQLO Việt Nam đóng góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục RE.UNIQLO, hỗ trợ khắc phục tình trạng ảnh hưởng sau bão lũ tại các trường học thuộc các tỉnh miền Bắc.

Phát biểu về kế hoạch phối hợp cùng Quỹ Hy vọng, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc của UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Cơn bão số 3 đi qua để lại nhiều thiệt hại to lớn. Là doanh nghiệp luôn đồng hành với khách hàng và người dân tại những thị trường UNIQLO có mặt, thông qua sự phối hợp cùng Quỹ Hy vọng, chúng tôi mong muốn mang đến sự hỗ trợ kịp thời giúp người dân sớm vượt qua khó khăn, các em học sinh được trở lại học tập trong môi trường an toàn, sạch sẽ, yên tâm trau dồi tri thức.

Đây cũng là một phần quan trọng trong cam kết đóng góp lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam của UNIQLO”.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn