• Zalo

Ứng dụng tự tạo gói cước của MobiFone 'hút' người dùng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 09/08/2017 15:12:00 +07:00Google News

Nếu như trước đây, khách hàng đã quen với việc lựa chọn các gói cước có sẵn mang tính “ước lượng”... thì nay, các thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone sẽ có thêm “đặc quyền” tự tạo ra các gói cước riêng biệt chính xác với nhu cầu sử dụng của mình với ứng dụng M090.

Theo đó, gói cước khách hàng tự “thiết kế” sẽ bao gồm số phút thoại và tin nhắn nội mạng, ngoại mạng; dung lượng data mà họ dự kiến sẽ sử dụng trong 1 chu kỳ được tính theo ngày, tuần và tháng. Bên cạnh đó, trong ứng dụng vẫn có những gói cước có sẵn để khách hàng lựa chọn bao gồm: Gói internet; Gói SMS; Gói thoại; Gói bundle (SMS+ Voice, SMS+ Data, Voice + Data, SMS+Voice+Data). Đây là một trong những dịch vụ chăm sóc khách hàng của MobiFone được người dùng yêu thích nhất hiện nay vì tính tiện lợi và chủ động trong tiêu dùng dịch vụ viễn thông.

Chị Thuý Hằng, sinh viên Học viện Ngân hàng cho biết: "Sinh viên tụi mình sử dụng dịch vụ di động khá tiết kiệm, bởi vậy đăng ký các gói cước trọn gói có sẵn thì đôi lúc vẫn bị dư dung lượng Data hoặc số phút gọi. Mặc dù nhà mạng đã cố gắng đưa ra các gói cước rất đa dạng nhưng để “đong đo” chính xác với nhu cầu sử dụng của từng người thì khá  khó. Vì vậy, ngay từ khi ra mắt, ứng dụng M090 được coi như một  cách tiết kiệm hiệu quả, mình có thể hoàn toàn kiểm soát mức chi tiêu di động từng ngày. Ngoài ra, tính năng  tự đặt tên cho gói cước của riêng mình cũng rất thú vị".

BENY1238

 

Không chỉ thu hút khách hàng bởi tính năng tạo gói cước cá nhân giúp người dùng quản lý tài khoản dễ dàng, M090 còn cung cấp mức cước khá hấp dẫn cho các gói cước như chia sẻ của anh Tiến Mạnh, chủ một cơ sở tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội. "Tôi sử dụng thuê bao trả sau nên trước đây thường thanh toán theo cước phát sinh hàng tháng, trung bình  dao động từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng/tháng do tính chất công việc phải liên lạc nhiều. Nhưng với ứng dụng tự tạo gói cước của MobiFone thì rõ ràng số lượng phút thoại hay 3G vẫn dùng như thế nhưng cước phí hàng tháng lại rẻ đi khá nhiều. Tôi đánh giá cao cách thức chăm sóc khách hàng này của MobiFone, đây thực sự là một dịch vụ hữu dụng đối người dùng” - anh Mạnh chia sẻ.

Cổng hỗ trợ chăm sóc khách hàng M090 có thể truy cập dưới nhiều hình thức khác nhau như web/wapsite, ứng dụng dịch vụ M090 trên Google Play, App Store, qua kênh USSD hoặc qua đầu số ngắn do MobiFone cung cấp, do đó giúp người dùng ở mọi lứa tuổi có thể thuận tiện hơn khi sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, ứng dụng còn rất nhiều tính năng khác như quản lý cước, tra cứu thông tin tài khoản, kiểm tra lưu lượng thoại, SMS, Data đã sử dụng hoặc ngay lập tức kiểm tra, đăng ký và huỷ các dịch vụ giá trị gia tăng mà mình đang sử dụng. M090 cũng hỗ trợ khách hàng tìm kiếm các điểm giao dịch của MobiFone gần nhất hay cập nhật các thông tin khuyến mại của nhà mạng này...

Với chính sách miễn cước data khi truy cập ứng dụng qua smartphone, khách hàng có thể thoải mái sử dụng các tính năng của M090 mà không phải lo lắng đến tài khoản dung lượng của mình. Đây là chính sách ưu đãi MobiFone giành tặng thay cho lời cám ơn, sự tri ân tới khách hàng của mình. 

Với những “điểm cộng” ở trên, dịch vụ M090 được đánh giá là một bước tiến trong cách thức chăm sóc khách hàng của các nhà mạng, trong đó thay vì cung cấp cho khách hàng những dịch vụ được thiết lập sẵn, M090 “trao quyền” cho khách hàng tự chọn các dịch vụ theo nhu cầu sử dụng thực tế của bản thân.

Để cài đặt và sử dụng dịch vụ M090, khách hàng thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Khách hàng truy nhập bằng web/wapsite/app sử dụng mạng MobiFone, hệ thống sẽ hiện ra màn hình chào mừng và màn hình truy nhập.

Bước 2: Trên màn hình, người dùng chọn “Đăng ký” để sử dụng dịch vụ. Người dùng thực hiện nhập tên, số điện thoại di động MobiFone và email của mình; sau đó ấn ô “Đăng ký” để nhận được mật khẩu.

Bước 3: Hệ thống gửi mật khẩu xác thực OTP sử dụng dịch vụ qua tin nhắn từ brandname M090 với nội dung “M090 Mật khẩu đăng nhập hệ thống M090 của quý khách là xxxx” trong đó xxxx là mật khẩu (mật khẩu này do hệ thống tự tạo ra với từng thuê bao).

Bước 4: Người dùng nhập mật khẩu trên vào màn hình và đăng nhập để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Bước 5: Hệ thống hiển thị trang chủ của dịch vụ, khách hàng tùy chọn sử dụng các tính năng hoặc kết thúc. Đối với khách hàng sử dụng app và mạng MobiFone thì hệ thống sẽ tự động đăng nhập và hiển thị trang chủ (tự động nhận diện số điện thoại).

Khách hàng tìm hiểu về dịch vụ M090 có thể truy cập website: www.mobifone.vnhoặc gọi đến tổng đài 9090 để được tư vấn.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn