Ứng dụng công nghệ vào bất động sản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 11/01/2021 16:43:00 +07:00
(VTC News) -

Tại Tech Awards 2020, ông John Le Nhà sáng lập, CEO của công ty Propzy chia sẻ, công nghệ khoa học dữ liệu là điều mà Propzy chú trọng khi ứng dụng vào bất động sản.

Ông đặt vấn đề: “Yếu tố nào giúp chúng ta quyết định sống ở đâu và an toàn? Đó chính là nguồn cung cấp”. Trong lịch sử thời kỳ xưa, lửa là nguồn cung cấp cho con người sức mạnh cuộc sống, thì ngay nay, để có bất động sản thực sự đảm bảo thì cũng chính nhờ nguồn cung cấp, hay còn gọi là nguồn dữ liệu, độ chính xác của dữ liệu… Chính vì vậy, trong hệ thống các công nghệ ứng dụng vào bất động sản, công nghệ khoa học dữ liệu là điều mà Propzy đặc biệt chú trọng.

Ứng dụng công nghệ vào bất động sản tại Việt Nam - 1

 

Nền tảng Propzy xây dựng toàn diện trên online tới offline. Người tiêu dùng có thể chạm tới dữ liệu thông tin bất động sản Propzy ngay trong tầm tay, mọi lúc, mọi nơi. Các kênh online như app, web, social…, các kênh offline gồm hơn 30 trung tâm giao dịch Propzy phủ sóng khắp TP.HCM. Chuyên viên Propzy luôn sẵn sàng và trực tiếp đưa khách hàng đi xem bất động sản, thẩm định bất động sản, kiểm tra tính pháp lý, hay tìm hiểu nhu cầu, tư vấn tài chính vay mua nhà hiệu quả.

Quỳnh Chi
Bình luận