Tuyển thủ U23 Việt Nam có thể gia nhập Hà Nội FC

Bóng đá Việt NamThứ Năm, 28/09/2023 07:28:23 +07:00
(VTC News) -

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc là cái tên tiếp theo có thể kí hợp đồng với Hà Nội FC trước thềm mùa giải 2023/2024.

Nguồn tin của VTC News cho biết tiền đạo Nguyễn Đình Bắc có khả năng gia nhập Hà Nội FC theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải từ CLB Quảng Nam. Mùa giải vừa qua, tiền đạo sinh năm 2004 ghi đến 8 bàn thắng ở giải hạng Nhất Quốc gia. Trong đó, anh ghi 4 bàn thắng chỉ trong 1 trận đấu trước Bình Thuận.

Khi được triệu tập lên U23 Việt Nam, Đình Bắc tiếp tục được tin dùng. Cầu thủ này ra sân ở vòng loại U23 châu Á và mang đến nhiều đột biến nhờ tốc độ và kĩ thuật ấn tượng. HLV Philippe Troussier đặt niềm tin vào cậu học trò và xem Đình Bắc như ngòi nổ quan trọng.

Nguyễn Đình Bắc có thể gia nhập Hà Nội FC.

Nguyễn Đình Bắc có thể gia nhập Hà Nội FC.

Tại ASIAD 19, Đình Bắc đá chính cả 3 trận cho Olympic Việt Nam. Dù vậy, trước các đối thủ rất mạnh như Iran hay Ả Rập Xê Út, Nguyễn Đình Bắc không để lại nhiều dấu ấn. 

Vừa về nước từ ASIAD 19, Đình Bắc chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Tiền vệ này cân nhắc về cơ hội ra sân để phát triển bản thân. Đình Bắc chưa qua tuổi 20 và không dễ cạnh tranh vị trí ở Hà Nội FC. Tuy nhiên, cơ hội gia nhập đội bóng hàng đầu của V-League cũng rất đáng để thử sức.

CLB Quảng Nam không sở hữu tiềm lực tài chính mạnh khi quay trở lại V-League. HLV Văn Sỹ Sơn phải lựa chọn kĩ càng từng cầu thủ và có sự cân nhắc về vấn đề tiền bạc. Họ vừa có được 3 cầu thủ từ chính Hà Nội FC là Văn Sơn, Xuân Tú và Mạch Ngọc Hà. 

Ở chiều ngược lại, CLB Quảng Nam vừa nói lời chia tay nhiều cầu thủ như thủ môn Lê Văn Hùng, hậu vệ Trần Văn Tâm, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Toản, tiền vệ Bùi Văn Hiếu, Trần Văn Bửu, Trần Đức Trung và tiền đạo Trần Thành.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn