Tuyển nữ Việt Nam dự World Cup, HLV Mai Đức Chung vẫn tiếc nuối

Bóng đá Việt NamChủ Nhật, 06/02/2022 17:43:57 +07:00
(VTC News) -

HLV Mai Đức Chung không có lời nào diễn tả được sự vui mừng khi đội tuyển nữ Việt Nam dự World Cup, nhưng ông vẫn có một chút tiếc nuối.

"Đội tuyển nữ Việt Nam đã tập luyện, tập trung cao độ ở giải đấu này. Rất tiếc gần cuối giải chúng tôi mới thể hiện được", HLV Mai Đức Chung chia sẻ sau khi đội tuyển Việt Nam giành quyền tham dự World Cup bóng đá nữ 2023.

Để đạt được thành tích lịch sử ấy, thầy trò HLV Mai Đức Chung vượt qua những thách thức rất lớn không chỉ là vấn đề chuyên môn trên sân. Đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn về lực lượng và không có sự chuẩn bị tốt do phần lớn thành viên mắc COVID-19 ngay trước khi tham dự Asian Cup 2022.

"Giá không bị COVID-19, đội tuyển Việt Nam sẽ đá tốt hơn. Dịch COVID-19 ảnh hưởng đến sức khỏe cầu thủ, dần dần hồi phục đến trận cuối cùng chúng tôi mới thể hiện tạm được", HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Tuyển nữ Việt Nam dự World Cup, HLV Mai Đức Chung vẫn tiếc nuối - 1

ĐT nữ Việt Nam lần đầu dự World Cup.

HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam không thể diễn tả thành lời niềm hạnh phúc của ông và toàn đội. Trước câu hỏi của phóng viên quốc tế về việc nhận xét màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam, HLV Mai Đức Chung chỉ nói 3 từ "Xin cảm ơn".

Ông gửi lời cảm ơn tới các học trò cũng như người hâm mộ và cả sự hỗ trợ, ủng hộ của Nhà nước và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

"Tôi cũng như mọi người vỡ òa niềm vui. Vất vả bao lâu nay rồi, không thể kìm nổi sự vui mừng. Tôi đã chạy ra sân ăn mừng thắng lợi", HLV Mai Đức Chung nói.

"Chúng tôi rất vui mừng. Chúng tôi đã giành thắng lợi cuối cùng như đã hứa với người hâm mộ. Không có gì tả nổi vui mừng đó. Những bàn thắng rất đẹp và đúng lúc. Rất cám ơn tập thể toàn đội. Tôi chỉ biết nói như vậy thôi".

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp