Kích hoạt cuộc đổ bộ mới của các nhãn hàng về đất Cảng
Theo thông tin từ Bộ Công Thương, 4 tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước ước đạt hơn 522 nghìn tỉ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ năm trước. Hải Phòng nằm ở top đầu, với tăng trưởng hơn 14%, ở hầu hết các nhóm ngành hàng. Do đó, không ít thương hiệu đã chọn thành phố Cảng là điểm đến mới cho các kế hoạch mở rộng kinh doanh trong năm nay.
Ngay từ sau Tết, bà Đàm Thị Thanh - chủ một chuỗi thương hiệu cà phê có trụ sở tại Hà Nội, đã xúc tiến việc tìm kiếm mặt bằng cho chương trình “Đông tiến”. Khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt, bài toán của bà đã có lời giải.
“Tôi đã chốt được vị trí đắc địa ở phân khu Tài Lộc để mở cơ sở thứ 20 trong hệ thống của mình. Mọi việc tiến triển rất nhanh vì tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội vàng nhận ưu đãi của chủ đầu tư”, bà Thanh chia sẻ.
Cụ thể, tại Vinhomes Royal Island, nhà đầu tư sẽ không phải đau đầu tìm kiếm các “đòn bẩy” tài chính bởi đã có chủ đầu tư kết nối với ngân hàng. Theo đó, chỉ cần có trong tay 30% giá trị BĐS là các kế hoạch kinh doanh đã có thể triển khai.
Mức hỗ trợ lãi suất 0% kéo dài trong 24 tháng, thời gian ân hạn nợ gốc trong 24 tháng cũng giúp các nhà đầu tư có thêm thời gian tính toán để sử dụng nguồn lực của mình tối ưu hơn. Nếu đáp ứng đủ điều kiện, khách hàng có thể kéo dài thời gian áp dụng mức lãi suất 0% và thời gian ân hạn nợ gốc lên tối đa 36 tháng hoặc nhận thêm ưu đãi 10,5% nếu thanh toán sớm.
Đặc biệt, nếu lựa chọn phương án mua nhà trả góp, khách hàng cũng sẽ khá thảnh thơi dòng tiền vì thời gian thực hiện kéo dài tới 15 năm. Việc trả nợ không còn là gánh nặng vì mức lãi suất được áp dụng trong 2 năm đầu chỉ là 6,5%, trong khi mức trần mà nhiều ngân hàng áp dụng có thể lên tới 7,9%.
Đáng chú ý, sau thời gian hưởng mức ưu đãi, lãi suất thả nổi ở nhiều ngân hàng có thể vụt lên mức 10 - 11% (có những giai đoạn như năm 2022 - 2023 lên tới 12 - 14%) thì chủ đầu tư Vinhomes vẫn giữ mức ổn định là 8,5%, mang tới sự an tâm cho mọi khách hàng trước các nguy cơ rủi ro, biến động.
Và đây cũng là một trong những dự án hiếm hoi mà người mua có thể tiếp cận mức giá/m2 xây dựng chỉ khoảng 40 - 60 triệu đồng nhưng được tận hưởng cả một quần thể các “kỳ quan tiện ích” đẳng cấp quốc tế, mang tới chất sống thượng lưu vượt trội không thể tìm thấy ở đâu khác.
Vinhomes Royal Island cũng đảm bảo mọi bài toán đầu tư sẽ đều chắc thắng với chương trình cam kết tiền thuê. Theo đó, ngay cả khi các kế hoạch kinh doanh chưa được triển khai, chủ nhân các BĐS vẫn cầm chắc trong tay phần lợi nhuận lên tới 3%/năm, kéo dài trong 2 năm.
Cùng với đó, một khoản chi phí marketing không nhỏ cũng sẽ được tiết kiệm bởi chủ đầu tư Vinhomes sẽ mang về lượng khách hàng khổng lồ cho các shop thương mại bằng một chiến lược bài bản.
Những “thỏi nam châm” kéo du khách tới Thành phố Đảo Hoàng Gia
Điểm chung tại các đại đô thị của Vinhomes là các tiện ích và công trình điểm nhấn luôn được ưu tiên hoàn thiện để sẵn sàng đón khách trước khi cộng đồng cư dân hình thành. Điển hình như sân golf 36 hố quy mô hàng đầu Đông Nam Á, với 27/36 hố được hỗ trợ chiếu sáng.
Đây là sân golf hiếm hoi có thể tổ chức các cuộc thi đấu, luyện tập vào ban đêm, đồng thời cung cấp trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao với clubhouse gồm 300 locker; khu xông hơi thư giãn cùng nhà hàng công suất 300 khách…
Đặc biệt, từ 1/6, Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy Vũ Yên đã khai trương kỹ thuật, mang lại những trải nghiệm đẳng cấp với bộ môn thể thao quý tộc cho cư dân và du khách. Ngoài các tiện ích thể thao, còn có “vũ trụ giải trí” VinWonders Royal Park với “thế giới động vật” Safari độc đáo bậc nhất miền Bắc và loạt trò chơi hấp dẫn dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên.
Hành trình trải nghiệm của cư dân và du khách sẽ kéo dài từ sáng sớm tới tận đêm muộn khi Phố đi bộ Công viên Vũ Yên – phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cũng đã đi vào hoạt động, mở ra cả một “thiên đường ẩm thực” hội tụ món ngon từ khắp thế giới.
Điểm hẹn văn hóa tại đây còn phải kể tới bộ đôi Công viên văn hóa quốc tế K-Park và Royal Square, dự kiến sẽ là nơi diễn ra các sự kiện văn hóa, lễ hội “bom tấn”, thu hút hàng vạn người tham dự… Đơn cử, sự kiện ra mắt Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy và Phố đi bộ Công viên Vũ Yên đã thu hút 100.000 khách đến tham dự chỉ trong ngày ra mắt 1/6 vừa qua.
Vừa ưu đãi mạnh tay cho khách hàng, vừa triển khai chiến lược hút khách mạnh mẽ, Vinhomes đang góp phần kiến tạo tọa độ giao thương hấp dẫn bậc nhất thành phố Cảng.
Với cách làm tương tự, Vinhomes đã tạo nên thành công vang dội tại Grand World (Ocean City) với sự hiện diện của hơn 400 thương hiệu chỉ sau 3 tháng, thu hút gần 5 triệu khách sau 5 tháng ra mắt, đảm bảo doanh thu tăng trưởng có lúc lên tới 300% cho các shop thương mại.
Mang bản sắc riêng biệt với nhiều tiện ích lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Vinhomes Royal Island được kỳ vọng sẽ là nơi làm nên những kỷ lục mới.
Bình luận