Tưng bừng khuyến mại tới 50% với Ngân Lượng và BIDV

Kinh tếThứ Sáu, 14/12/2012 04:02:00 +07:00

(VTC News) - Khuyến mại lớn “Giáng sinh ngập tràn – Rộn ràng niềm vui” cho khách hàng thực hiện thanh toán online bằng tài khoản BIDV thông qua NgânLượng.vn.

(VTC News) - Từ 10/12/2012 đến hết ngày 10/1/2013, Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp với Ví điện tử & Cổng thanh toán trực tuyến NgânLượng.vn thực hiện chương trình khuyến mại lớn với tên gọi “Giáng sinh ngập tràn – Rộn ràng niềm vui” dành cho tất cả khách hàng thực hiện thanh toán online bằng tài khoản BIDV thông qua NgânLượng.vn.

Theo đó, khách hàng khi mua sắm tại trang Shopping của NgânLượng.vn trong chương trình, thực hiện thanh toán trực tuyến bằng tài khoản BIDV thông qua Cổng thanh toán NgânLượng.vn sẽ được ưu đãi giảm giá lên tới 50%.  
 
“Giáng sinh rộn ràng, ngập tràn niềm vui” với NgânLượng.vn và BIDV 

Sản phẩm tham gia vào chương trình vô cùng đa dạng và phong phú từ sản phẩm công nghệ, thời trang hàng hiệu, đến sản phẩm cho bé, mỹ phẩm, nội thất, chăn, ga, gối, đệm… đến từ các hãng lớn có tên tuổi như Naima.vn, Everon, Kids Plaza, Gallewatch,  thegioigiaycao.com…

Bà Đỗ Thanh Hà, Phó Giám đốc phụ trách Marketing Công ty CP Ngân Lượng cho biết:

“Nhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng khi mua sắm online, Ngân Lượng hợp tác với Ngân hàng BIDV cùng hàng chục các đối tác lớn của Ngân Lượng thực hiện chương trình giảm giá cuối năm.

Đây là một trong nhiều chương trình tri ân chúng tôi muốn gửi đến khách hàng như lời cảm ơn sâu sắc vì đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt một năm qua”.

 
 Chương trình có sự tham gia của nhiều nhãn hàng lớn

Cuối năm là thời điểm nhu cầu mua sắm cao nhất trong năm, do đó việc hợp tác giữa Ngân Lượng và BIDV giúp khách hàng có cơ hội mua sắm tiết kiệm đồng thời có cơ hội trải nghiệm hình thức mua sắm hiện đại , an toàn, nhanh chóng, thuận tiện thông qua công cụ thanh toán trung gian.

Ông Hoàng Chí Sơn, Phó phòng Marketing Ban Phát triển Ngân hàng Bán lẻ, Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam BIDV cho biết:

“BIDV hợp tác với Ngân lượng cùng các đối tác uy tín nhằm mang lại những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng có nhu cầu mua sắm trong dịp cuối năm.

Đồng thời khuyến khích các khách hàng sử dụng kênh thanh toán hóa đơn Online tiện ích của BIDV. Đây cũng là lời tri ân của chúng tôi gửi đến các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng trong thời gian qua”.


Thông tin chi tiết chương trình, xem tại: http://shopping.nganluong.vn/?portal=promotion 

P.V

Bình luận
vtcnews.vn