• Zalo

Tuấn Hưng muốn tham gia 'Sao nhập ngũ'

Sao ViệtThứ Năm, 19/09/2024 20:54:08 +07:00
(VTC News) -

Tuấn Hưng mong muốn góp mặt trong chương trình ''Sao nhập ngũ" giống Soobin nhưng khó được tham gia vì nhiều lý do.

Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ cảm xúc tự hào khi mặc áo lính sau tiết mục Chiếc khăn piêu tại Anh trai vượt ngàn chông gai. Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn anh lớn Tự Long đã dẫn dắt để nhóm hoàn thành tiết mục xuất sắc.

Nhà Cá Lớn hoá thân thành các chiến sĩ biên phòng trong tiết mục "Chiếc khăn piêu".

Nhà Cá Lớn hoá thân thành các chiến sĩ biên phòng trong tiết mục "Chiếc khăn piêu".

"Khi khoác lên mình màu áo lính tự nhiên thấy con người mình khác hẳn. Rõ ràng vẫn hát như thế, tập như thế mà hơi thở khác hoàn toàn.

Chúng em dưới sự dẫn dắt của anh Tự Long đã cố gắng bằng được để tiết mục như 1 lời nhắn gửi tới những chiến sĩ đang ở tiền tuyến rằng: Chúng em luôn biết ơn những sự cống hiến của các chiến sĩ và trân trọng những gì mình đang được có", nam ca sĩ chia sẻ.

Tuấn Hưng bày tỏ sự "ghen tỵ" với Soobin Hoàng Sơn vì được mời tham gia Sao nhập ngũ. Mong muốn được tham gia nhưng Tuấn Hưng cũng tự đoán bản thân khó được mời trong chương trình này vì có hình xăm và lớn tuổi.

"Thấy Soobin được mời đi Sao nhập ngũ mà thèm. Chắc chẳng ai mời bởi lỡ xăm đầy người và tuổi đời không còn bé nữa. Nhưng mong muốn của Hưng là được hát ở những doanh trại bộ đội phục vụ đời sống tinh thần các chiến sĩ. Ai đọc được nguyện vọng của tôi xin chuyển lời giúp tới cán bộ để cho tôi được bày tỏ tấm lòng mình với các chiến sĩ", Tuấn Hưng nói.

Dưới bài viết của Tuấn Hưng, NSND Tự Long bình luận rằng tiết mục thành công vì có sự đồng lòng, tin tưởng của các thành viên.

"Cảm ơn em và anh em nhà mình đã tin tưởng anh và cùng sáng tạo để có 1 tác phẩm để đời như Chiếc khăn phiêu. Anh thấy thật hạnh phúc đó là công sức của tất cả nhà Cá Lớn chúng ta", Tự Long chia sẻ.

Ca sĩ Tuấn Hưng.

Ca sĩ Tuấn Hưng.

Từng là nam ca sĩ nổi danh với nhiều bản hit bậc nhất, Tuấn Hưng trải qua giai đoạn khủng hoảng khi liên tục nhận ý kiến trái chiều. Anh bị nhận xét phong độ giảm sút, hát không rõ lời, sản phẩm âm nhạc mới ra mắt không được đón nhận.

Khi xác nhận tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, Tuấn Hưng thu hút sự quan tâm của khán giả. Giọng ca Tìm lại bầu trời cho biết, hành trình này gian nan nhất trong 26 năm ca hát của anh. Anh tự nhận bản thân không còn ở trong độ tuổi sung mãn nhất, không có kỹ năng gì vượt trội. Ngoài ra, việc hát, nhảy, sự duyên dáng đều ở mức trung bình khá.

Tuy nhiên, nó lại mang đến nhiều bài học quý giá. Tuấn Hưng ví khoảng thời gian trong chương trình là ''tập huấn nghiêm túc như đi bộ đội". Nam ca sĩ trân quý chương trình, những người đồng hành, ê-kíp sản xuất và khán giả đã hiểu và cảm thông cho anh nhiều hơn. 

 Tiết mục "Chiếc khăn piêu" của Nhà Cá Lớn.

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn