• Zalo

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 10/4: Thiên Bình dũng cảm, Nhân Mã hãy lí trí

Cần biếtChủ Nhật, 09/04/2023 13:51:46 +07:00Google News

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 10/4 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Thiên Bình thích thử thách bản thân, Nhân Mã không được vội vàng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hôm nay không tệ, chỉ cần giữ vững tốc độ phát triển như hiện tại, không nên trì hoãn.

Sự nghiệp: Trong công việc có nhiều áp lực, bạn hãy rèn luyện bản thân có khả năng chống lại áp lực. Khi bạn vượt qua được những khó khăn đó, cơ hội thành công sẽ đến với bạn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của Bạch Dương có dấu hiệu khởi sắc. Các dự án hiện tại có thể mang lại nguồn thu nhập dồi dào cho cung này. Ngoài ra, bạn cũng đang tập trung kiếm tiền để lo cho một số dự án quan trọng trong thời gian tới.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này có vẻ không an tâm về chuyện tình cảm của mình. Bạn dần phát hiện ra những vấn đề trong tình yêu và không còn mơ mộng về tình yêu màu hồng như trước nữa.

Sức khỏe: Sức khỏe cơ bản không có vấn đề gì lớn chỉ cần chăm chỉ tập thể dục thể thao. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 10/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu hơi bi quan, hầu hết những điều bạn nghĩ đến đều là tiêu cực, nên cởi mở và tích cực thì tốt hơn.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc, suy nghĩ hay lo lắng quá nhiều cũng chẳng có ích gì. Bạn nên thả lỏng tinh thần và dốc hết sức lực để làm mọi việc, không phải lúc nào mọi việc cũng có thể phát triển theo ý muốn.

Tài lộc: Kim Ngưu nên dành tiền để giải quyết các vấn đề trong gia đình và cá nhân. Tiền nên được chi cho những gì quan trọng trong cuộc sống, không phải cho những sở thích vô ích.

Tình duyên: Vận trình tình cảm rất thăng hoa. Cảm giác hạnh phúc, viên mãn ngập tràn của Kim Ngưu và nửa kia là sự ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị của nhiều người xung quanh. Bên cạnh đó, những Kim Ngưu độc thân cũng nhận được một lời tỏ tình bất ngờ trong ngày hôm nay

Sức khỏe: Có vẻ như hệ tiêu hóa kém nên bạn cần ăn đủ rau củ quả hàng ngày có thể tránh được nhiều chất độc tích tụ trong cơ thể. 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 10/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử khá may mắn, bạn sẽ tìm thấy một số người và điều thú vị trong công việc cũng như trong cuộc sống. 

Sự nghiệp: Song Tử có thể đạt được một số thành tựu trong công việc. Và đã đến lúc bạn nên thể hiện bản thân, tốt hơn hết là đừng quá khiêm tốn, nếu không mọi người xung quanh sẽ coi thường bạn. 

Tài lộc: Vốn nổi tiếng là người luôn biết rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình nên cung hoàng đạo này quản lý tiền bạc rất giỏi. Nhưng có thể bạn sẽ bị đánh giá là keo kiệt nên cần có giải pháp để thay đổi cách nghĩ của mọi người về mình.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hơi tệ. Cung hoàng đạo này sẽ thất vọng khi thấy người ấy không còn quan tâm đến mình như trước, trong lòng cảm thấy lo lắng và sợ hãi.

Sức khỏe: Chế độ ăn uống không điều độ là nguyên nhân khiến cho cơ thể của bạn cảm thấy mệt mỏi hơn bình thường. 

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 10/4: Thiên Bình dũng cảm, Nhân Mã hãy lí trí - 1

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 10/4: Thiên Bình dũng cảm, Nhân Mã hãy lí trí

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 10/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải hôm nay ở mức trung bình, tốt hơn hết là bạn nên bộc lộ suy nghĩ của mình một cách đơn giản và thẳng thắn.

Sự nghiệp: Cự Giải nên nhanh chóng đưa ra quyết định trong quá trình làm việc. Không nên đắn đo suy nghĩ nhiều, nếu bỏ lỡ cơ hội có thể sẽ không thu được kết quả tốt.

Tài lộc: Tử vi dự đoán hôm nay là thời điểm tốt để Cự Giải đầu tư tài chính. Nhưng lợi nhuận sẽ đi kèm với những rủi ro khó lường, vì vậy nên cẩn thận khi đưa ra quyết định vẫn tốt hơn.

Tình duyên: Vận trình tình cảm diễn biến tích cực. Cung hoàng đạo này thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn và đồng cảm với nửa kia. Và bạn quan tâm đến đối phương nhiều hơn làm cho họ cảm thấy được an ủi và ấm áp.

Sức khỏe: Vì những thực phẩm dầu mỡ có thể gây béo phì hoặc bệnh tật, bạn nên chú ý giảm các thực phẩm chứa nhiều chất béo. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử khá hơn một chút, mọi việc trong công việc và cuộc sống sẽ trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều, ít xảy ra những tình huống xấu. 

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có một số điều may mắn nho nhỏ. Bạn sẽ cảm thấy mọi việc thuận lợi hơn, làm việc gì cũng không có quá nhiều thăng trầm và trở ngại. 

Tài lộc: Tài chính được cải thiện đáng kể nhờ thu nhập ổn định từ công việc hàng ngày. Sau khi hoàn thành các kế hoạch hiện tại, bạn có thể nghĩ ra một phần thưởng cho chính mình để bản thân tiếp tục có động lực cải thiện kinh tế. 

Tình duyên: Con đường tình cảm không mấy hạnh phúc. Cung hoàng đạo này luôn muốn nửa kia làm theo ý mình. Từ đó, mối quan hệ yêu đương của cặp đôi liên tục xảy ra mâu thuẫn.

Sức khỏe: Nếu bạn không ổn định về tinh thần, đừng làm việc nữa. Một bản nhạc, giấc ngủ có thể giúp xoa dịu những hỗn loạn bên trong bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ cần phải kiên nhẫn, một số việc có thể không hoàn thành trong thời gian ngắn mà phải mất một thời gian.

Sự nghiệp: Xử Nữ phải bình tĩnh khi xử lí các nhiệm vụ, càng lo lắng thì kết quả càng tệ. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc của Xử Nữ khá ổn định. Ngân sách của bạn vẫn được bảo toàn vì cung hoàng đạo này không có kế hoạch chi tiêu nhiều trong ngày hôm nay. 

Tình duyên: Vận trình tình cảm có dấu hiệu phát triển. Những Xử Nữ độc thân có thể nhanh chóng tìm được người ưng ý nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người thân. 

Sức khỏe: Các môn thể thao đòi hỏi sự kiên nhẫn như yoga và thiền là những lựa chọn phù hợp cho cung hoàng đạo này.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 10/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình là người dũng cảm, làm việc gì cũng có chút liều lĩnh, không ngại khó khăn, thất bại.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của Thiên Bình khá tốt. Bạn dám là người tiên phong ở chỗ làm, nhiệm vụ càng khó bạn càng thích, còn có thể đảm nhận vị trí dẫn đầu trong nhóm.

Tài lộc: Tài lộc nhìn chung không quá dồi dào nhưng cũng đủ để cung hoàng đạo này trang trải cuộc sống qua ngày. Ngoài ra, bạn cũng nên có những kế hoạch đầu tư, kinh doanh để tăng thu nhập.

Tình duyên: Những mâu thuẫn tồn tại giữa Thiên Bình và nửa kia có thể được giải quyết ổn thỏa khi cả hai sẵn sàng đối mặt và giải quyết. Trốn tránh vấn đề chỉ làm cho cả hai nảy sinh nhiều hiểu lầm và ngày càng xa cách. 

Sức khỏe: Một tinh thần tốt góp phần rất lớn vào việc cải thiện sức khỏe, vì vậy bạn hãy cố gắng để bản thân được ở trong trạng thái thoải mái nhất có thể. 

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 10/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp là người hành động kiên quyết, dứt khoát và dũng cảm, không thích tiếp xúc với những người chậm chạp. 

Sự nghiệp: Bạn nên thể hiện sự chuyên nghiệp của mình, làm việc gì cũng phải nhanh nhẹn hơn. Chỉ khi thể hiện được sự chuyên nghiệp thì sếp và khách hàng mới nhìn nhận được thực lực của bạn và muốn hợp tác làm việc.

Tài lộc: Có vẻ như ngân sách của Bọ Cạp đang bắt đầu cạn kiệt. Với việc chi tiêu không kiểm soát, sớm muộn gì bạn cũng sẽ lâm vào cảnh nợ nần chồng chất, bạn hãy cố gắng lên kế hoạch chi tiêu hợp lí. 

Tình duyên: Vận trình tình cảm được cải thiện tích cực. Bọ Cạp hãy nhớ rằng sự trung thực và tử tế luôn là nền tảng vững chắc để mối quan hệ phát triển.

Sức khỏe: Thói quen ăn cơm và canh cùng lúc có thể làm suy giảm chức năng của hệ tiêu hóa. Vì vậy, bạn chỉ nên ăn canh khi còn ít cơm hoặc đã ăn hết cơm. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã nên nhìn nhận mọi việc một cách lý trí, bình tĩnh hơn, nóng vội và thiếu hiểu biết chỉ làm cho mọi thứ tồi tệ hơn.  

Sự nghiệp: Khi làm việc gì cũng hãy làm hết sức mình, đừng suy nghĩ nhiều mà tự hù dọa bản thân, hoàn thành nhiệm vụ không khó lắm đâu. 

Tài lộc: Với cung hoàng đạo này, có lẽ bạn cần đề phòng các vấn đề tài chính. Tất cả các chi phí phải được xem xét, tính toán cẩn thận, và nên lập kế hoạch cho những trường hợp khẩn cấp có thể phát sinh trong tương lai.

Tình duyên: Đôi khi cung hoàng đạo này chỉ nói về bản thân mà không quan tâm đến cảm nhận của nửa kia. Tử vi khuyên bạn nên chú ý hơn đến cảm xúc của người khác vì nó có thể giúp cả hai có kết nối sâu sắc hơn.

Sức khỏe: Bạn hãy cố gắng làm cho tinh thần cảm thấy thoải mái hơn vì tinh thần tác động rất lớn đến sức khỏe.  

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 10/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có thể nhận được sự ủng hộ và động viên của hầu hết mọi người, ai cũng sẵn lòng giúp đỡ bạn. 

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp của Ma Kết khá hơn một chút. Ở chỗ làm nếu có cơ hội thể hiện tài năng thì nhất định phải thể hiện thật tốt. Nỗ lực để cấp trên phát hiện ra giá trị của mình, nhân cơ hội đó đạt được điều mình mong muốn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được như ý. Ma Kết sẽ rất dễ mắc phải một số sai lầm liên quan đến tiền bạc. Thay vì trở nên tức giận hoặc chán nản, bạn hãy dành thời gian để lên ý tưởng cho kế hoạch tiếp theo.

Tình duyên: Vận trình tình cảm không tốt. Đôi khi bạn cho phép mình bị lừa dối và hành hạ bởi những người không xứng đáng. Bạn đã phạm phải những sai lầm cả tin và khó quên trong quá khứ, vì vậy đừng để điều tương tự lặp lại.

Sức khỏe: Bạn hãy ăn nhiều thức ăn mềm để tốt cho sự hấp thu và tiêu hóa của dạ dày. Ăn thức ăn cứng thường xuyên sẽ khiến dạ dày bị tổn thương. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 10/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình được lòng mọi người trong cuộc sống cũng như trong công việc, khi bạn muốn làm việc gì cũng có quý nhân xuất hiện giúp đỡ. 

Sự nghiệp: Bảo Bình hãy cố gắng đối xử tốt với đồng nghiệp xung quanh. Chỉ sau khi chủ động giúp đỡ người khác thì mới được người khác giúp lại, đừng cảm thấy duy trì quan hệ với mọi người là gánh nặng. 

Tài lộc: Nếu Bảo Bình đang ở trong hoàn cảnh chưa hết tháng đã hết tiền thì có nghĩa là bạn thường xuyên đưa ra những quyết định sai lầm về tiền bạc. Bạn hãy lập kế hoạch chi tiêu để hạn chế tối thiểu việc lặp lại tình trạng này.

Tình duyên: Sau những trận cãi vã thì hôm nay có thể là ngày mà Bảo Bình và nửa kia hòa giải. Ngoài ra, bạn nên chú ý thêm cả sở thích của đối phương nữa nhé.

Sức khỏe: Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và uể oải trong vài ngày gần đây thì có thể đó là dấu hiệu cảnh báo bệnh tật đang đến gần. Bạn hãy nhanh chóng điều chỉnh chế độ sinh hoạt lành mạnh.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 10/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư hơi trì hoãn, bạn hãy nhanh chóng thực hiện các kế hoạch đã lên trước đó, đừng lãng phí thời gian vào những việc không cần thiết.

Sự nghiệp: Về phương diện sự nghiệp, bạn hãy hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn. Khi bạn chậm trễ, mọi người sẽ nghĩ bạn là người làm việc không có uy tín và không muốn làm việc với bạn.

Tài lộc: Về phương diện tài lộc khá tốt, trong lĩnh vực đầu tư và quản lý tài chính nên quyết định nhanh chóng, nếu suy nghĩ quá nhiều có thể dễ bỏ lỡ cơ hội tốt.

Tình duyên: Vận trình tình cảm có khởi sắc mới. Đối với Song Ngư còn độc thân, hôm nay là thời điểm hoàn hảo cho buổi hẹn hò đầu tiên, bạn nên biết cách tận dụng cơ hội này.

Sức khỏe: Công việc bận rộn làm cho cung hoàng đạo này không có thời gian để nghỉ ngơi. Bạn hãy cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho bản thân.

Trên đây là tử vi ngày 10/4/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn