• Zalo

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo 24/12: Bạch Dương suôn sẻ, Sư Tử cần tự tin hơn

Giới trẻThứ Sáu, 23/12/2022 16:49:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 24/12, vận thế Bạch Dương tốt hơn, làm chuyện gì cũng khá suôn sẻ; Sư Tử càng tự tin thì càng dễ thành công.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/12/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có thể hoàn thành mọi việc từ đầu đến cuối, không cần phiền ai.

Tình cảm: Tình cảm phát triển thuận lợi, khi hai người ở bên nhau sẽ cảm thấy rất thân thiết.

Sự nghiệp: Có chút khởi sắc, nếu có thể giải quyết được những chuyện gặp phải trong công việc thì hãy cố gắng gấp rút mà làm, đừng nghĩ đến chuyện khác, hãy trân trọng tình trạng hiện tại, đừng lãng phí.

Tài lộc: Về phương diện tài lộc là tốt, bạn có thể thu được lợi ích đáng kể về mặt đầu tư và quản lý tài chính, nhưng bạn phải lý trí về những kỳ vọng và không được quá ám ảnh về lợi nhuận.

Sức khỏe: Hãy nghỉ ngơi thật tốt, cố gắng thức khuya càng ít càng tốt.

- Chỉ số may mắn: 90%

- Con số may mắn: 1

- Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/12/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có trật tự hơn trong cuộc sống và công việc, không thích làm những việc mình không nắm chắc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá tốt, khi kết thân với đối phương đừng lúc nào cũng tỏ thái độ kiêu căng, cứ thoải mái giao tiếp thì tốt hơn.

Sự nghiệp: Làm việc gì cũng phải nghe theo mệnh lệnh của sếp và khách hàng, không thể tự mình đưa ra quyết định, không được để người khác nắm điểm yếu.

Tài lộc: Về mặt đầu tư và quản lý tài chính, nên chọn các dự án do tổ chức lớn sản xuất, sẽ an toàn hơn.

Sức khỏe: Không tệ, chỉ cần tăng cường dinh dưỡng và nghỉ ngơi nhiều hơn.

- Chỉ số may mắn: 80%

- Con số may mắn: 8

- Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hôm nay ngày 24/12/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử vận trình bình thường, trong công việc cũng như cuộc sống hãy cố gắng tránh tranh cãi với những người xung quanh.

Tình cảm: Dễ xảy ra bất đồng quan điểm, chú ý lời ăn tiếng nói đừng quá khích.

Sự nghiệp: Đừng mâu thuẫn với người khác trong công việc, không cố gắng thuyết phục ai, chỉ tuân theo nguyên tắc của bản thân. 

Tài lộc: Nên hạn chế tiêu xài, cố gắng đừng vượt quá khả năng của mình. 

Sức khỏe: Ở mức trung bình, bớt ưu tư thì tốt hơn.

- Chỉ số may mắn: 78%

- Con số may mắn: 4

- Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải. 

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo 24/12: Bạch Dương suôn sẻ, Sư Tử cần tự tin hơn - 1

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 24/12: Bạch Dương khởi sắc, Sư Tử nên tự tin hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/12/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải không tệ, bạn phải học cách giữ vững thực lực, không thể tiêu hao sức lực một cách thái quá để phục vụ người khác. 

Tình cảm: Hai người muốn thân thiết hòa thuận thì phải dung túng lẫn nhau, không thể quá coi trọng đúng sai được. 

Sự nghiệp: Phải cân đối lại, nếu làm việc quá sức thường không thu được kết quả tốt.

Tài lộc: Không tệ, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính thì nên làm theo các bước, không nên quá lo lắng về thu nhập.

Sức khỏe: Bình thường, nên giữ gìn thể lực, giảm bớt tiêu hao.

- Chỉ số may mắn: 85%

- Con số may mắn: 9

- Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hôm nay ngày 24/12/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử không tệ, càng mở mang đầu óc trong cuộc sống và công việc thì càng dễ gặt hái thành công. 

Tình cảm: Khi đã kết thân với đối phương thì cả hai phải bao dung lẫn nhau, không nên khư khư giữ lấy những điều nhỏ nhặt.

Sự nghiệp: Sự nghiệp tốt, đừng sợ hãi trong công việc, cứ thoải mái tự tin làm việc thì không có việc gì khó vượt qua, càng tự tin thì khó khăn càng sớm vượt qua.

Tài lộc: Tài vận không tệ, nên mở mang đầu óc, tìm hiểu thêm một số dự án mới trong cuộc sống hàng ngày, luôn có việc phù hợp để bạn bắt đầu.

Sức khỏe: Ở mức trung bình, bớt cáu gắt suy nghĩ.

- Chỉ số may mắn: 89%

- Con số may mắn: 10

- Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi hôm nay ngày 24/12/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ đừng quá đặt niềm tin vào lờii người khác, hãy suy nghĩ lý trí trong mọi việc kẻo bị lừa gạt.

Tình cảm: Đi phương tỏ ra hơi nóng nảy, nếu đối phương luôn cản bạn thì tốt nhất nên chia tay.

Sự nghiệp: Đừng quá tin vào lời hứa của khách hàng và sếp trong công việc, lời qua tiếng lại chỉ là câu kéo bạn lên trước.

Tài lộc: Ở mức trung bình, đừng mù quáng bắt đầu bất kỳ dự án nào, học cách tăng thu nhập và giảm chi tiêu, không phát triển tài sản một cách bất thường. 

Sức khỏe: Cố gắng giữ cho thân tâm thoải mái, bớt lo âu.

- Chỉ số may mắn: 77%

- Con số may mắn: 0

- Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay ngày 24/12/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình hơi quá đồng cảm với người khác, lúc nào cũng dễ mệt mỏi.

Tình cảm: Bạn có thể làm bất cứ điều gì có thể để giúp đỡ đối phương, không có quá nhiều gánh nặng tinh thần.

Sự nghiệp: Dũng cảm đối mặt với những nghi ngờ và bất mãn, sau khoảng thời gian này, mọi thứ sẽ ổn thỏa, bạn không cần phải cảm thông với những người làm điều xấu.

Tài lộc: Hạn chế ham muốn chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày, cẩn thận xem thứ gì nên mua và thứ gì không nên mua.

Sức khỏe: Ở mức trung bình, chú ý nghỉ ngơi.

- Chỉ số may mắn: 82%

- Con số may mắn: 7

- Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi hôm nay ngày 24/12/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp trong công việc cũng như cuộc sống đều nên có kế hoạch trước khi hành động, đừng mông lung.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ổn, bạn và người ấy phải lên một số kế hoạch cho tương lai, không thể chỉ tập trung vào hiện tại. 

Sự nghiệp:  Cần tuân thủ các bước trong công việc, đừng làm những việc thừa, cẩn thận gây mất lòng cấp trên và khách hàng, sẽ gặp điều không hay.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể hành động theo kế hoạch, làm việc gì cũng cẩn thận thận trọng không có hại gì.

Sức khỏe: Tốt, chỉ cần chú ý giữ gìn thân thể, sinh hoạt hợp lý là được.

- Chỉ số may mắn: 85%

- Con số may mắn: 3

- Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi hôm nay ngày 24/12/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã không tệ, trong cuộc sống cũng như công việc, bạn nên bỏ qua những nghi ngờ, không hài lòng với người khác, hiểu rõ hơn về họ.

Tình cảm: Giữa bạn và đối tác không có nhiều đối đầu, hai người có thể trao đổi với nhau một cách bình tĩnh.

Sự nghiệp: Nếu trong công việc phát hiện ra vấn đề mà trước đó không để ý thì nên nhanh chóng giải quyết, đền bù cũng chưa muộn

Tài lộc: Sẽ dần dần phát hiện ra một số cạm bẫy trong đầu tư và quản lý tài chính, chỉ cần cảnh giác nhìn ra mánh khóe, cẩn thận một chút là sẽ bình an vô sự.

Sức khỏe: Tạm ổn, vận động hợp lý sẽ tốt cho cơ thể.

- Chỉ số may mắn: 79%

- Con số may mắn: 9

- Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi hôm nay ngày 24/12/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết vận trình không được tốt, làm việc gì cũng phải có nguyên tắc, nếu quá cơ hội sẽ dễ bị lật tẩy. 

Tình cảm: Về phương diện tình duyên, vận may của bạn hơi yếu, khi ở bên nhau có chút tính toán riêng, lợi dụng nhau, không nghĩ cho nhau. 

Sự nghiệp: Bạn có chút đề phòng, phải bảo vệ thành quả lao động của mình, cẩn thận khi có thể giữ kín kẻo bị đối phương cướp mất mà hối hận.

Tài lộc: Vận may yếu hơn một chút, ở phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nếu muốn bắt đầu một dự án thì không thể nhìn vào lợi nhuận cao, nên hiểu rõ rủi ro trước khi hành động.

Sức khỏe: Đừng ăn uống vô độ, hại dạ dày.

- Chỉ số may mắn: 70%

- Con số may mắn: 8

- Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hôm nay ngày 24/12/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình khá tốt, có thể làm việc ngay, không cần đợi mọi thứ chuẩn bị sẵn sàng. 

Tình cảm: Khá nhạt nhẽo, khi ở bên nhau thì thích nói những chủ đề chuyên sâu, sẽ không nói những câu chuyện phiếm và những điều tương tự.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp may mắn, tìm ra được một số phương pháp mới trong công việc, khi xúc tiến dự án thì hiệu quả không tồi, đồng thời cũng có thể rút ra được nhiều kinh nghiệm quý báu. 

Tài lộc: Nên làm thêm các công việc phụ quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, thu nhập hợp lý và ổn định. 

Sức khỏe: Chăm sóc cơ thể một cách khoa học và đừng quá tin vào các bài thuốc dân gian.

- Chỉ số may mắn: 80%

- Con số may mắn: 5

- Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/12/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư vận may khá tốt, bạn có thể cảm thấy vận may của mình được cải thiện đôi chút trong cuộc sống cũng như công việc. 

Tình cảm: Mối quan hệ thân thiết phát triển thuận lợi và mâu thuẫn giữa hai người có thể được giải quyết, không để lại bất kỳ mối nguy hiểm tiềm ẩn nào. 

Sự nghiệp: Về phương diện sự nghiệp, vận tài lộc vẫn tốt, trong công việc sẽ xảy ra một số tai nạn nhỏ, nên làm mọi việc quan trọng khi trạng thái tốt, không nên chờ đợi. 

Tài lộc: Về phương diện tài lộc đều tốt, vận may về đầu tư và quản lý tài chính cũng không tệ, có thể bắt đầu chút ít dự án, nhưng vừa đủ, tránh tâm lý cờ bạc. 

Sức khỏe: Ổn định, cơ bản không có vấn đề lớn về thể chất.

- Chỉ số may mắn: 91%

- Con số may mắn: 2

- Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương. 

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn