Tử vi tuần 14/12-20/12/2020 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đạt thành tựu lớn

Giới trẻThứ Hai, 14/12/2020 13:18:00 +07:00
(VTC News) -

Trong tuần này, Kim Ngưu có khả năng đạt thành tựu lớn trong công việc, những người độc thân cũng có cơ hội bắt đầu mối quan hệ tình ái mới.

Tử vi tuần mới Bạch Dương

Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 12 cung hoàng đạo cho thấy, tình tình tài chính vẫn ổn định và bạn không phải chịu bất kỳ khoản chi phí lớn nào. Người kinh doanh có thể lo lắng bởi doanh số bán hàng giảm do cạnh tranh gay gắt; sẽ có một số thách thức mới xuất hiện trong tuần này. Những người làm công ăn lương sẽ hoàn thành kế hoạch được giao và thu hút sự chú ý của cấp trên, có cơ hội thăng tiến.

Về tình cảm, những người độc thân có thể choáng ngợp bởi cử chỉ quan tâm, chăm sóc từ một người khác giới, tuy nhiên bạn vẫn nên tỉnh táo để nhận ra đâu là tình cảm thực sự. Với những người đã có đôi, đây có thể là thời điểm tốt để cầu hôn.

Tử vi tuần 14/12-20/12/2020 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đạt thành tựu lớn - 1

 

Tử vi tuần mới Kim Ngưu

Tuần này, Kim Ngưu có thể đạt thành tựu lớn trong công việc. Bạn nhắm đến một thỏa thuận quan trọng và sau nhiều nỗ lực, mục tiêu này sẽ được chinh phục ở phút chót. Những người làm công ăn lương có thể phải chịu áp lực từ các tiền bối, phải làm việc nhiều hơn để tăng sản lượng. Giữa tuần, bạn phải đối mặt với nhiều thách thức. 

Về tài chính, hãy cẩn thận vì những ngày giữa tuần có thể mang đến rắc rối. Đừng chấp nhận rủi ro không cần thiết để tăng thu nhập của bạn. Những người độc thân có cơ hội bắt đầu mối quan hệ mới trong giai đoạn này, cần kiềm chế những phản ứng nóng nảy để đối phương có thiện cảm với bạn hơn

Tử vi tuần mới Song Tử

Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 cho thấy, Song Tử không có bất kỳ vấn đề tài chính hoặc tổn thất lớn nào trong tuần này. Các doanh nhân có cơ hội ký được hợp đồng lớn vào giữa tuần. Những người làm công ăn lương dễ căng thẳng vì sếp trực tiếp liên tục gây áp lực để hoàn thành kế hoạch đúng thời hạn và tăng sản lượng.

Sức khỏe Song Tử tuần này ổn định. Nên cố gắng tập thể dục hoặc đi bộ dài để có tinh thần thoải mái suốt cả ngày.

Tử vi tuần mới Cự Giải

Tuần này, người kinh doanh phải đối mặt với nhiều thách thức, cạnh tranh gay gắt. Cần phải đưa ra chiến lược mạnh mẽ và giảm tỷ suất lợi nhuận nếu muốn cạnh tranh. Những người làm công ăn lương được cấp trên đánh giá cao. 

Về mặt sức khỏe, hãy đề phòng bất kỳ chấn thương nào ở phần dưới cơ thể. Bạn có thể bị thương nhẹ. 

Tử vi tuần mới Sư Tử

Lợi nhuận tốt từ khoản đầu tư trước đó có thể nâng cao tinh thần của bạn trong tuần này. Vào giữa tuần, nguồn thu nhập của bạn có thể tăng lên. Không có khoản chi lớn, điều này cho phép bạn tiết kiệm tiền khá tốt. Những người làm công ăn lương có thể gặp một số rào cản trong việc hướng đến mục tiêu.

Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 cho rằng những người độc thân đang lo lắng tìm kiếm một nửa cho mình. Những người đã kết hôn có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn đời. Về sức khỏe, bạn có nguy cơ viêm đường hô hấp trên.

Tử vi tuần mới Xử Nữ

Đối với người kinh doanh, đây là một tuần đầy thử thách, bạn phải nỗ lực nhiều hơn để đạt mục tiêu của mình. Những người làm công ăn lương có thể không an tâm về vị trí công việc. Bạn cố gắng làm thật tốt để tránh tranh cãi với cấp trên trực tiếp. Tình hình tài chính nói chung khá vượng. 

Trong tuần này, những người độc thân có cuộc gặp gỡ thú vị với một người thân yêu đã lâu không gặp. Các cặp đôi đã kết hôn có thể tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình. Về mặt sức khỏe, hãy đề phòng các bệnh do siêu vi. 

Tử vi tuần mới Thiên Bình

Công việc của người kinh doanh có thể gặp một số trở ngại trong tuần này. Những người làm công ăn lương phải chịu áp lực tăng hiệu suất, dễ dẫn đến căng thẳng và mâu thuẫn với đồng nghiệp. Tình hình tài chính không thuận lợi. Nên cố gắng lập kế hoạch chi tiêu cho phù hợp và cắt giảm chi tiêu cá nhân. Túi tiền sẽ rủng rỉnh hơn vào cuối tuần

Tuần này, Thiên Bình độc thân có thể khởi đầu câu chuyện tình yêu mới. Những người đã kết hôn cảm thấy không thoải mái với sự kiểm soát, quan tâm của bạn đời.  Người trung niên cần đề phòng các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt cẩn thận với các vấn đề đường hô hấp.

Tử vi tuần 14/12-20/12/2020 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đạt thành tựu lớn - 2

 

Tử vi tuần mới Bọ Cạp

Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 cho thấy, bạn cần phải dự phòng tài chính cho trường hợp khẩn cấp và cố gắng cắt giảm chi phí cá nhân. Cố gắng đừng bốc đồng trong vấn đề tiền bạc. Các nhà kinh doanh có thể tăng doanh thu bằng cách khám phá lĩnh vực mới. Những người làm công ăn lương dễ lúng túng khi được yêu cầu xử lý một công việc ngoài chuyên môn.

Trong giai đoạn này, Bọ Cạp độc thân có khả năng tìm kiếm một người cùng chí hướng. Các cặp vợ chồng dễ gặp trục trặc do hiểu lầm. Sức khỏe có vài sự cố nhỏ.

Tử vi tuần mới Nhân Mã

Bạn có cơ hội tăng thu nhập nhưng lại băn khoăn cân nhắc rất lâu vì rủi ro cũng không hề thấp. Chi tiêu trong gia đình tăng lên. Người kinh doanh nhận được một số đơn đặt hàng hấp dẫn. Những người làm công ăn lương chịu áp lực lớn, dễ bị cấp trên khiển trách.

Các cặp đôi đang có mâu thuẫn sẽ làm lành với nhau trong tuần này, các cặp vợ chồng sắp cưới có thể gặp trở ngại từ hai bên gia đình. 

Tử vi tuần mới Ma Kết

Giữa tuần, bạn có cơ hội tốt để thu lợi nếu đầu tư tài chính. Tuần này cũng là thời điểm tốt để đòi lại các khoản vay cũ. 

Ma Kết độc thân có thể căng thẳng do chuyện gia đình. Một số vấn đề phức tạp trong mối quan hệ gia đình, dòng họ khiến bạn đau đầu và chưa tìm ra cách giải quyết.

Tử vi tuần 14/12-20/12/2020 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đạt thành tựu lớn - 3

 

Tử vi tuần mới Bảo Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới 14/12- 20/12/2020 cho thấy, đây là một tuần tốt cho doanh nhân Bảo Bình,  họ có thể ký được  hợp đồng lớn vào giữa tuần. Những người làm công ăn lương phải đối mặt với những bất an và thách thức bởi công việc xuất hiện nhiều trở ngại, hiệu quả không như mong muốn.

Trong chuyện tình yêu, Bảo Bình độc thân có thể căng thẳng vì nhiều vấn đề khúc mắc, chẳng hạn như ghen tuông. Tuy nhiên vào cuối tuần, mọi chuyện được giải quyết và các cặp đôi sẽ tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. 

Tử vi tuần mới Song Ngư

Tuần mới, bạn có thể bắt đầu việc kinh doanh riêng để tăng thu nhập. Không có khoản chi lớn trong thời gian này, bạn được hưởng tình trạng tài chính tốt. Người kinh doanh có thể thực hiện một số động thái thông minh để thúc đẩy những dự án có triển vọng của họ. 

Tuần này người độc thân sẽ bận rộn xử lý các vấn đề trong nhà. Họ không có thời gian cho những mối quan hệ lãng mạn. Những người đã kết hôn cảm thấy khó chịu với thái độ tự cao của người bạn đời. Sức khỏe kém do thói quen ăn uống thiếu khoa học.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên An(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn