Tử vi ngày 15/5 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc

Giới trẻThứ Sáu, 15/05/2020 06:48:00 +07:00
(VTC News) -

Bạch Dương tràn đầy năng lượng với khả năng sáng tạo cao và ý chí mạnh mẽ, cộng thêm sự may mắn khiến hiệu quả công việc đạt được trong ngày hôm nay rất cao.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay là một ngày tràn đầy năng lượng của Bạch Dương. Cùng với khả năng sáng tạo, sự tập trung và ý chí mạnh mẽ, hiệu quả công việc bạn đạt được trong ngày rất cao. Về tình cảm, dù có những mối quan hệ tốt nhờ khả năng giao tiếp, cần lưu ý để không sa đà vào những mối quan hệ mập mờ nếu bạn đang có người yêu hay gia đình. Cần chú ý luyện tập thể dục, tăng cường sức khoẻ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn đang muốn thử sức với những điều mới mẻ, khác với quy chuẩn lối mòn. Tuy nhiên, cần xem xét thời điểm thích hợp hơn. Chuyện tình yêu của bạn vẫn tiếp diễn những rắc rối không hồi kết khiến bạn khó lòng tập trung vào việc gì. Cần trao đổi thẳng thắn với đối phương để tìm tiếng nói chung. Về sức khoẻ, Kim Ngưu không nên chủ quan.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay bạn sẽ tìm thấy năng lực tiềm ẩn của bản thân. Công viêc của bạn đòi hỏi sự can đảm, dám làm dám nhận. Nên tin tưởng vào trực giác của bản thân và đừng để những khó khăn trước mắt ngăn cản bạn chinh phục giấc mơ. Về tình yêu, Song Tử độc thân có khả năng cao để gây ấn tượng với người ấy. Về tài chính, bạn sẽ gặp hậu quả do tiêu xài hoang phí. Đây là lời cảnh báo, buộc bạn phải tiết kiệm trong tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của bạn hôm nay không ổn lắm do có bất đồng quan điểm với đồng nghiệp. Về tình yêu, không nên chọn những người quá khác biệt. Về tài chính, bạn có khả năng mất tiền vì những thứ không đâu. Hãy sống thực tế và tiêu tiền vào những món đồ có giá trị sử dụng lâu dài.

Tử vi ngày 15/5 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc  - 1

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Nhiều người cho rằng bạn đang mơ ước viển vông, đặt mục tiêu xa vời. Tuy nhiên, nếu bạn tin tưởng vào khả năng của mình thì hãy can đảm thử sức, bởi không thử sao biết có thành hay không. Về tình cảm, bạn nên chăm chút đối phương hơn thay vì suốt ngày vùi đầu vào công việc, tỏ vẻ thờ ơ, vô tâm. Về tài chính, cần thận trọng hơn trong những quyết định liên quan đến tiền bạc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy chấp nhận thực tế và lăn sả để thử sức với những công việc mới. Việc ngồi yên một chỗ sẽ khiến khả năng của bạn bị mài mòn qua ngày, tự biến cuộc sống của mình tù túng, thiếu thông tin. Về tình cảm, hãy ở bên cạnh người làm bạn vui, giúp cuộc sống thêm ý nghĩa. Về sức khoẻ, hãy quay lại tập luyện, xốc lại tinh thần và duy trì cơ thể dẻo dai cho những kế hoạch lớn sắp tới.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Công việc thuận lợi, bạn có thể khẳng định năng lực, thể hiện được cá tính. Về tình cảm, chớ nên tốn thời gian vào những mối quan hệ trời trăng không có đích đến. Về tiền bạc, đừng quá hào phóng với mọi người. Nếu được hỏi vay, hãy cẩn thận tìm hiểu mục đích của đối phương.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bạn vẫn trung thành với mục tiêu mình đặt ra, kiên trì làm hùng hục chờ ngày hái quả. Tuy nhiên, cần nhìn vào tình hình thực tế và điều chỉnh cho phù hợp thay vì chỉ cắm đầu làm. Về tình cảm, có những tranh cãi nhỏ xảy ra trong gia đình. Đừng vội nóng giận, hãy bình tĩnh chấp nhận nó vì người thân chỉ muốn tốt cho bạn. Tài chính ổn định, có thể thoải mái chi tiêu.

Tử vi ngày 15/5 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc  - 2

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn nên tĩnh tâm, xác định rõ việc mình cần làm lúc này thay vì hoang mang, lo lắng. Về tình cảm, bạn cần quan tâm đến nửa kia của mình để vun đắp thay vì thờ ơ vô tâm và yêu cầu đối phương trăm điều. Về tài chính, cần có thêm động lực nữa, bạn mới có thể thực hiện kế hoạch tiết kiệm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dù luôn nhắc nhở bản thân phải chăm chỉ nhưng không phải lúc nào bạn cũng thực hiện được. Về tình cảm, bạn và đối phương đang dành cho nhau quá ít thời gian. Cần giải quyết nhanh chóng tình trạng này trước khi mối quan hệ gặp trục trặc. Về tài chính, mọi thứ đang nằm trong tầm kiểm soát, vì vậy tránh kêu ca quá nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tránh bao đồng trong công việc, hoàn thành xong nhiệm vụ của mình trước khi tham gia, góp ý vào vấn đề của người khác. Trong chuyện tình cảm, hãy là chính mình vì người ấy yêu bạn chỉ khi bạn là chính mình. Về tài chính, đừng nên hào phóng quá; tránh đầu tư tiền bạc lúc này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Công việc của bạn sẽ đạt nhiều thuận lợi và thành công trong hôm nay. Về tình cảm, cần mở rộng lòng mình để nhận được sự quan tâm, yêu mến của mọi người. Cẩn trọng vấn đề sức khoẻ, nhất là chú  ý ăn uống, ngủ nghỉ để kiểm soát cân nặng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Hạ Vũ(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn