Tử vi 31/10: Cảm xúc Ma Kết trở nên mãnh liệt

Góc của nàngThứ Bảy, 31/10/2015 07:22:00 +07:00

Cảm xúc của Ma Kết trong ngày khá mạnh mẽ, tuy nhiên, bạn đừng để chúng chi phối hành động của mình.

Cảm xúc của Ma Kết trong ngày khá mạnh mẽ, tuy nhiên, bạn đừng để chúng chi phối hành động của mình. Bạn buộc phải chịu trách nhiệm với những quyết định mà bản thân đưa ra.

Không phải lúc nào lòng tốt cũng được mọi người nồng nhiệt đón nhận. Đôi khi, bạn cần sống cho mình thay vì lo nghĩ quá nhiều cho người khác. Hãy cùng dự báo tử vi đón ngày mới thật vui bạn nhé!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Bạch Dương nên suy nghĩ kĩ lưỡng trước khi đưa ra bất kì quyết định đầu tư, tiết kiệm hoặc những vấn đề có liên quan đến tài chính trong ngày hôm nay. Đừng quá lo lắng vì bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được tình hình. Buổi tối, bạn nên hành động dứt khoát thay vì cứ day dưa với đối phương nhé!

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ “đầu bù tóc rối” trong hành đống công việc nhà. Bạn không nên quá cầu toàn, hãy để bản thân được thư giãn một chút. Nếu muốn giải quyết công việc nhanh hơn, bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ từ các thành viên khác trong gia đình. Không việc gì phải gồng gánh mọi chuyện một mình cả.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Hôm nay Song Tử trở nên khá hào phóng và nồng nhiệt trong các hoạt động. Tuy nhiên, bạn đừng nên quá phô trương. Không phải ai cũng cảm thấy thoải mái khi nhận được lòng tốt từ một người xa lạ. Bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình hay người yêu. Họ đang cảm thấy thiếu vắng sự quan tâm từ bạn đấy!

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Đi kèm với sự thành công không phải lúc nào cũng là những điều tốt đẹp. Cự Giải nên nhận thức được điều này trước khi để bản thân ngủ quên trên đỉnh vinh quang. Một vài người sẽ tỏ ra ghen tị với những gì bạn có và sẵn sàng phá vỡ chúng. Hãy luôn duy trì cho mình một đầu óc tỉnh táo trong mọi tình huống nhé!

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Bestie-du-bao-tu-vi-3110

Hôm nay Sư Tử sẽ khôi phục được nguồn năng lượng biến mất từ vài ngày trước. Tuy nhiên, bạn không cần quá vội vàng lao đầu ngay vào những kế hoạch mới. Cuối tuần hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng sự yên tĩnh. Công việc có thể chờ bạn đến đầu tuần sau mà.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Xử Nữ sẽ vấp phải một nhiệm vụ khó nhằn buộc bạn phải động não tìm ra hướng giải quyết. Đôi khi cách tốt nhất chính là cách đơn giản nhất, bạn không nên phức tạp hóa vấn đề! Đến tối bạn sẽ cảm thấy nhẹ đầu khi mọi thứ đã được xử lí đâu ra đấy.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Hôm nay tinh thần của chòm sao Thiên Bình có chút xuống dốc. Bạn không tự tin vào những hành động của bản thân ở thời điểm hiện tại. Tình cảm cũng vì thế mà trở nên nhạt dần. Bạn không cần phải cố quá sức làm gì cả. Mọi chuyện sẽ ổn vào ngày mai thôi!

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Sự căng thẳng giữa Thần Nông và người ấy sẽ biến mất trong hôm nay. Bạn sẽ lại bay bổng trong hạnh phúc của riêng mình. Hãy dành thời gian buổi tối bên người ấy nhé, một bộ phim tìm cảm hay góc quán cafe yên tĩnh sẽ khiến cả hai có những cảm xúc thật tuyệt vời.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã khó mà tập trung vào công việc, thậm chí bạn còn muốn vứt hết mọi thứ để đi thật xa. Cho dù không có việc gì cấp bách thì cũng không được nuông chiều bản thân quá nhé! Bạn có thể thư giãn, đi dạo hoặc dành thời gian bên người ấy vào ngày cuối tuần nhưng nhớ nghiêm chỉnh hoàn thành công việc vào đầu tuần sau đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Cảm xúc của cung hoàng đạo Ma Kết trong ngày khá mạnh mẽ, tuy nhiên, bạn đừng để chúng chi phối hành động của mình. Bạn buộc phải chịu trách nhiệm với những quyết định mà bản thân đưa ra. Vì thế, hãy suy nghĩ thật cặn kẽ hoặc hỏi ý kiến mọi người trong những tình huống quan trọng nhé!

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Có một vài cơ hội lớn tìm đến Bảo Bình nhưng dường như bạn chưa sẵn sàng để đón nhận chúng. Bạn do dự, lưỡng lự và trì hoãn. Việc này vừa khiến bạn lãng phí thời gian của mình vừa khiến cho vài người khó chịu. Hãy xác định xem bản thân đang cần gì và ra quyết định dứt khoát hơn nhé!

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Đây là khoảng thời gian mà Song Ngư nên đăng ký một khóa học nào đó để nâng cao chuyên môn. Công việc có vẻ đã đi vào quỹ đạo, việc của bạn hiện giờ là bổ sung kiến thức để phục vụ cho công việc. Buổi tối, hãy dành thời gian bên gia đình, cả nhà cùng nhau uống trà và xem tivi cũng đủ hạnh phúc rồi.

Nhã Thư

Bình luận
vtcnews.vn