Tử vi 29/10: Thần Nông cần tạo ra ranh giới cho riêng mình

Góc của nàngThứ Năm, 29/10/2015 07:55:00 +07:00

Thần Nông cần tạo ra một ranh giới và không gian riêng của mình trong ngày này.

Thần Nông cần tạo ra một ranh giới và không gian riêng của mình trong ngày này. Hãy cho mọi người thấy chủ quyền của bạn và không phải ai cũng có thể vượt qua giới hạn ấy.

Hãy thử khởi đầu ngày mới bằng tách cafe ấm nóng và những bản nhạc sâu lắng, bạn sẽ thấy tâm hồn mình phơi phới để bắt đầu ngày mới năng động. Đừng quên đón đọc dự báo tử vi để xem hôm nay có gì thú vị không nữa nhé!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Một vài thử thách trong công việc đòi hỏi Bạch Dương phải đầu tư khá nhiều thời gian và công sức. Ngoài ra, khá nhiều cơ hội đến vào đầu ngày sẽ khiến bạn có chút lúng túng trong việc nắm bắt và chọn lựa. Hãy tận dụng những mối quan hệ cá nhân để giúp cho mọi việc trở nên trôi chảy hơn.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Trong một vài tình huống, Kim Ngưu nên học cách thỏa hiệp thay vì cứ tranh giành thiệt hơn để chỉ tổ rước bực bội vào thân. Bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và những người thân yêu. Hãy chủ động hỏi thăm hay có những hành động chăm sóc dành cho họ.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Nếu hôm nay có ai đó chơi xỏ Song Tử, bạn nên dùng tuyệt chiêu “lấy độc trị độc” để đối phương bất ngờ trở tay không kịp. Nếu chỉ dựa vào sức lực của bản thân thì khó lòng “hất ngã” đối thủ, nhưng với một chút tiểu xảo và sự hỗ trợ của đứa bạn thân thì bạn sẽ dễ dàng xoay chuyển tình thế.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Hôm nay, Cự Giải phải vận dụng tất cả các mối quan hệ quen biết cũng như tài ngoại giao của mình để xử lí hết đống giấy tờ thủ tục. Nếu muốn thêm gia vị trong chuyện tình cảm của mình, bạn cần cố gắng hơn nữa. Hãy chủ động tạo ra một vài tình huống gây bất ngờ cho đối phương.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Dù khởi đầu ngày mới Sư Tử có chút uể oải nhưng mọi việc đều diễn ra khá suôn sẻ với bạn. Không cần phải nỗ lực quá nhiều bạn vẫn đạt được điều mình muốn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà trở nên lười biếng hay chủ quan nhé! Nếu có thể, hãy lập ngay kế hoạch cho ngày tiếp theo đi nào!

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Chòm sao Xử Nữ đừng tưởng bở những hoạt động “ngầm” của mình không bị ai phát giác nhé! Hãy cẩn thận! Nếu không có gì quá quan trọng, bạn đừng tỏ ra “nguy hiểm” che che dấu dấu khiến mọi người tò mò. Điều này chỉ khiến cuộc sống của bạn thêm rắc rối thôi.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Dù cảm thấy rối mắt hay bất mãn với điều gì, Thiên Bình cũng không nên can thiệp quá sâu. Hãy để cho mọi thứ diễn ra bình thường. Không phải ai cũng hài lòng với sự giúp đỡ hay lòng tốt của bạn đâu nhé!

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Thần Nông cần tạo ra một ranh giới và không gian riêng của mình trong ngày này. Hãy cho mọi người thấy chủ quyền của bạn và không phải ai cũng có thể vượt qua giới hạn ấy. Bên cạnh đó, đừng dễ dàng từ bỏ mục tiêu của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, mục tiêu mà Nhân Mã đang nhắm đến đã gần ngay trước mắt. Đừng quá nóng vội kẻo “sôi hỏng bỏng không” đấy! Chuyện tình cảm trầm lặng đang khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Sao không chủ động tạo bất ngờ cho ai kia bạn nhỉ?

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Tính cách quyết đoán giúp Ma Kết dễ dàng đạt được điều mình mong muốn. Bạn tỏ ra khá quyết tâm, thậm chí cố chấp theo đuổi mục đích của mình. Tuy nhiên, đôi khi điều này chính là yếu điểm của bạn. Thỉnh thoảng, hãy bước chậm lại, lắng nghe lời góp ý từ mọi người, bạn sẽ thu thập được nhiều điều bổ ích đấy!

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Hôm nay, cung hoàng đạo Bảo Bình không quyết đoán cho lắm. Bạn dễ dàng bị chi phối bởi ý kiến của mọi người xung quanh. Sao bạn không thử nhắm mắt lại và lắng nghe sâu thẳm tâm hồn mình muốn gì? Chỉ cần bình tĩnh, bạn sẽ tìm ra được lối đi riêng cho riêng mình.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Trong ngày sẽ xảy ra khá nhiều tình huống ngoài ý muốn của Song Ngư khiến bạn tức phát điên. Thay vì “cả giận mất khôn”, bạn nên bình tĩnh lèo lái tình huống vào khuôn khổ của riêng mình.

Dew Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn