Tử vi 12 con giáp ngày 14/9: Tuổi Tuất tài chính sa sút

Giới trẻThứ Hai, 14/09/2020 06:45:00 +07:00
(VTC News) -

Hôm nay những người tuổi Tuất có xu hướng chi mạnh tay cho việc shopping hoặc trả tiền mua thể diện, khiến tình hình tài chính sa sút.

Tuổi Tý

Công việc của bạn diễn ra thuận lợi, mối quan hệ với các đồng nghiệp hòa thuận, môi trường làm việc thoải mái. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn tốn khá nhiều cho các loại thực phẩm xa xỉ đang được quảng cáo trên mạng. Chuyện tình cảm hài hòa, bạn có nhiều chủ đề thú vị để nói với đối phương và khiến người ấy hào hứng. Sức khỏe của bạn rất tốt.

Tuổi Sửu

Vận trình công việc rất hanh thông, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thànhnhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ mình thích. Vận trình tình cảm ảm đạm, bạn cần cân nhắc một số vấn đề trong mối quan hệ hiện tại. Về sức khỏe, bạn không nên ăn quá nhiều đồ ngọt. 

Tử vi 12 con giáp ngày 14/9: Tuổi Tuất tài chính sa sút - 1

 

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới cho thấy, công việc của bạn cực kỳ thuận lợi, hoàn thành các nhiệm vụ được cấp trên giao phó trước thời hạn. Bạn sẽ có một khoản thu nhập bất ngờ. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày  càng gắn bó khăng khít, cả hai đang cùng nhau tận hưởng mật ngọt của tình yêu. Sức khỏe của bạn rất tốt nhờ được gia đình chăm sóc chu đáo. 

Tuổi Mão

Trong công việc, bạn có thể gặt hái thành tựu vượt xa mong đợi, được cấp trên đánh giá cao. Tình hình tài chính tạm ổn, bạn có thêm hướng mới để kiếm tiền. Nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương, dù người ấy chưa nhận lời thì cũng sẽ hiểu rõ tấm lòng bạn. Sức khỏe rất tốt, tuy nhiên bạn nên chú ý hơn tới việc vệ sinh răng miệng. 

Tuổi Thìn

Công việc của bạn tạm ổn, tuy không có bước tiến mới nhưng cũng không có rắc rối xảy ra. Về tài chính, bạn mua được một số món đồ giảm giá, tiết kiệm được một khoản tiền nho nhỏ vì đây đều là những thứ cần thiết. Vận trình tình cảm chỉ ở mức trung bình, đừng ép người ấy phải làm những việc mà họ không thích. Về sức khỏe, bạn lúc nào cũng trong tình trạng buồn ngủ. 

Tuổi Tỵ

Công việc không mấy thuận lợi, tâm trạng uể oải, mệt mỏi ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới tiến độ công việc của bạn. Tình hình tài chính dư dả, cho phép bạn thỉnh thoảng tiêu tiền mạnh tay một chút. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy mảnh ghép còn lại của đời mình. Sức khỏe ổn, bạn nên chú ý hơn tới việc cân bằng dinh dưỡng. 

Tuổi Ngọ

Các vấn đề tồn đọng trước đó trong công việc đều được giải quyết triệt để. Tình hình tài chính kém sắc, bạn nên chú ý hơn tới việc tiết kiệm thay vì tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những việc nhỏ nhặt. Sức khỏe của bạn tăng tiến, các căn bệnh trước đó có dấu hiệu thuyên giảm. 

Tuổi Mùi

Vận trình công việc chỉ ở mức trung bình, bạn không thích môi trường làm việc hiện tại. Về tài chính, bạn có cách để kiếm tiền thêm, thu nhập đang dần được cải thiện. Vận trình tình cảm đi xuống, tốt hơn hết bạn đừng giao tiếp với đối phương khi đang tức giận vì chuyện gì đó. Về sức khỏe, bạn nên hạn chế uống rượu bia. 

Tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày, công việc của bạn diễn ra khá tốt, nếu có điều gì khúc mắc, nên hỏi đồng nghiệp xung quanh hoặc người có kinh nghiệm. Về tài chính, bạn có thể dựa vào người khác để kiếm tiền, chẳng hạn như cùng hợp tác, đầu tư. Về tình cảm, bạn nghi ngờ đối phương nhưng lại không dám nói ra. Sức khỏe chỉ ở mức trung bình, tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. 

Tuổi Dậu

Bạn được cấp trên đánh giá cao về năng lực làm việc. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có thể thu được một khoản lợi nhuận kha khá từ nghề tay trái. Nếu đang có người trong lòng, bạn hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người đó. Sức khỏe khá tốt, bạn nên chạy bộ. 

Tuổi Tuất

Công việc tạm ổn, bạn có thể thoải mái phát ngôn, nói ra những điều mình nghĩ. Tình hình tài chính sa sút, bạn tiêu tiền bữa bãi vì thể diện hoặc mua sắm đồ đạc không cần thiết. Nên mở rộng lòng mình, thử đón nhận tình cảm của người khác, biết đâu đó lại là mảnh ghép còn lại của trái tim bạn. Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn tới việc chống nắng khi đi ra ngoài. 

Tử vi 12 con giáp ngày 14/9: Tuổi Tuất tài chính sa sút - 2

 

Tuổi Hợi

Công việc của bạn diễn ra khá thuận lợi, hiệu quả hợp tác tăng cao. Tình hình tài chính tạm ổn, bạn nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè. Vận trình tình cảm thăng hoa, các cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng mật ngọt của tình yêu. Sức khỏe rất tốt, không có gì đáng lo ngại. 

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên An(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp