Trường Thịnh hứa hẹn ra mắt loạt sản phẩm đạt tiêu chuẩn Việt Nam & EU

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 02/07/2020 15:48:51 +07:00
(VTC News) -

Đây là định hướng phát triển cho đến năm 2021 của Công ty CP thiết bị âm thanh ánh sáng Trường Thịnh, nhằm đưa thương hiệu này vươn xa, hướng tới xuất khẩu.

Được hình thành từ năm 2004, chính thức thành lập năm 2006, Trường Thịnh đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực AV(audio-visual), âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, trực tiếp tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt cho rất nhiều dự án lớn nhỏ trên khắp đất nước và cả trong khu vực.

Để khẳng định uy tín, chất lượng của thương hiệu, trong các dự án yêu cầu chất lượng cao, Trường Thịnh luôn ứng dụng các công cụ và các phần mềm xử lý tiên tiến nhất trên thế giới bằng công nghệ Digital, hệ thống ma trận trong xử lý âm thanh công cộng.

Trường Thịnh hứa hẹn ra mắt loạt sản phẩm đạt tiêu chuẩn Việt Nam & EU - 1

Trường Thịnh đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực AV(audio-visual), âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp.

Năm 2013, TRUONG THINH SOUND – LIGHT JSC trở thành nhà phân phối chính tại Việt Nam với  thương hiệu âm thanh Electro-Voice (USA), Dynacord (Germany) trực thuộc tập đoàn Bosch (Germany), cùng các thương hiệu nổi tiếng & chất lượng hàng đầu thế giới khác như: Yamaha, Bose, PIXELab, QSC…

Với đội ngũ nhân sự là các kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các chuyên gia trong và ngoài nước, Trường Thịnh luôn nỗ lực củng cố hoàn thiện hệ thống quản lý, tư vấn kỹ thuật, thi công, bán hàng và dịch vụ sau bán hàng tối ưu nhất, nhằm vươn đến mục tiêu trở thành một tập đoàn chuyên nghiệp góp một phần phục vụ cho ngành công nghiệp giải trí, du lịch và nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Chưa dừng lại ở đó, năm 2019, công ty Cường Thịnh ra đời, đánh dấu bước phát triển mới của Công ty Cổ phần Trường Thịnh trong lĩnh vực cho thuê sân khấu. Theo đó, Cường Thịnh đầu tư hệ thống trang thiết bị âm thanh - ánh sáng hiện đại chất lượng hàng đầu thế giới, đủ sức phục vụ các sự kiện lớn với lượng khán giả lên đến hàng chục nghìn người, cam kết luôn đảm bảo an toàn, chất lượng dịch vụ tối ưu nhất dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Năm 2020, Trường Thịnh tiếp tục có bước đột phá vượt bậc khi lấn sang thị trường Công nghệ, với đỉnh cao là “Trí thông minh nhân tạo” (AI)”, ứng dụng các nền tảng công nghệ vào mọi lĩnh vực của cuộc sống với thương hiệu WESMART.“Nhận diện khuôn mặt” với rất nhiều các ứng dụng thiết thực bổ sung vào “hệ sinh thái” Trường Thịnh Technology Solution.

Trong suốt hành trình hơn một thập niên phát triển, từ năm 2004 đến nay, hệ thống Trường Thịnh đã tổ chức, lắp đặt hàng ngàn các công trình, dự án khắp trong và ngoài nước như.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm thực tiễn, cộng thêm sức mạnh tổng hợp từ các mảng Kỹ thuật - Công nghệ - Dịch vụ, Trường Thịnh Tecnology Solution định hướng đến năm 2021 sẽ cho ra đời hàng loạt sản phẩm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Việt Nam & EU mang thương hiệu Trường Thịnh để phục vụ nhu cầu của thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu trong tương lai.

Video: Hành trình phát triển của Trường Thịnh

PV
Bình luận
vtcnews.vn