Trường Giang: Ôm hôn bạn diễn nữ là bình thường

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/03/2016 06:08:00 +07:00

Trường Giang lên tiếng khi bị nhận xét lợi dụng bạn diễn nữ vì thường xuyên có cử chỉ thân mật với họ trên sân khấu

Trường Giang lên tiếng khi bị nhận xét lợi dụng bạn diễn nữ vì thường xuyên có cử chỉ thân mật với họ trên sân khấu

Đối diện với nhận xét Trường Giang lợi dụng bạn diễn nữ vì thường xuyên có cử chỉ thân mật với họ trên sân khấu, danh hài khẳng định: “Đó không phải là lợi dụng mà là tình huống, tình huống xảy ra như vậy thì phải hôn thôi…”.

Ngoài ra, Trường Giang cũng chia sẻ hành động của anh hoàn toàn được các fan ủng hộ, xem đó là điều hết sức bình thường bởi “tình huống, nhân vật, yêu nhau thì phải hôn”.

 trường giang ôm hôn bạn diễn nữ
Trường Giang không ngại trả lời những câu hỏi khó. Ảnh: C.A

Danh hài tâm sự, anh là người rất may mắn vì sở hữu một điều mà nhiều nghệ sĩ khó có được, đó là được khán giả thương. Chính yếu tố này giúp “Mười Khó” tự tin hơn cống hiến hết mình, mang đến những tiết mục đặc sắc cho khán giả.

Trong chương trình, Trường Giang còn bật mí những kỷ niệm thú vị khi hợp tác cùng "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh trong phim điện ảnh Taxi, em tên gì?.

Dù bị fan phản đối kịch liệt khi đóng chung với “bà mẹ nhí”, nam danh hài vẫn rất yêu mến đồng nghiệp. Anh không ngại làm mất lòng fan, đứng ra công khai bênh vực cô, bởi vì “Phương Trinh nghiêm túc, yêu nghề, thương cha, thương mẹ và lễ phép”.

Danh hài cũng chia sẻ kỷ niệm suýt chết khi quay phân đoạn lái xe lao xuống vực trong phim.

Trong khi Angela Phương Trinh vừa mới biết lái xe lại là người cầm vô lăng, còn anh chỉ có thể ngồi cạnh thủ sẵn thắng tay khi cấp bách. Tình huống nguy hiểm đến mức “chỉ cần trễ 2 giây thôi là chết”, chiếc xe quay mấy vòng ngay trước mép vực khiến ai nấy đều sợ toát mồ hôi.

 Trường Giang
Trường Giang hào hứng kể chuyện đóng phim. Ảnh: C.A

Trong chương trình, Trường Giang còn kể về những kỷ niệm khó quên khi từng bước từ những vai diễn nhỏ đến vai diễn rất được chú ý trong Sơn đẹp trai, Lật mặt và bước ngoặt trong 49 ngày.

Nam diễn viên cũng chia sẻ rằng, mình thích được thử sức trong những vai diễn mới mẻ, không lặp lại cái cũ và thậm chí “muốn đóng vai diễn từ đầu đến cuối không nói câu nào”.

Video Trường Giang trải lòng sau scandal với Quế Vân:
Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn