Trúng số độc đắc liên tiếp, người đàn ông khiến người khác ghen tị

Chuyện bốn phươngThứ Bảy, 08/04/2023 18:32:00 +07:00
(VTC News) -

Vì liên tục trúng số độc đắc, anh Pharris Frank khiến mọi người không khỏi trầm trồ ghen tị, gọi anh là "người được chọn".

Pharris Frank đang làm việc trong ngành xây dựng. Người đàn ông này cho biết, anh đã mua một tờ vé số vào tháng 7/2021 và may mắn trúng được 1 triệu USD. Năm nay, khi mua vé số, anh có dự cảm sẽ trúng thưởng tiếp. Thậm chí khi bạn bè nhắc lại chuyện năm xưa, Pharris Frank còn thề thốt trả lời: "Lần này tôi sẽ trúng gấp đôi số tiền thưởng".

Trúng số độc đắc liên tiếp, người đàn ông khiến người khác ghen tị  - 1

Anh Pharris Frank liên tục trúng số độc đắc vào năm 2021 và 2023.

Bởi vậy, sau khi giành được giải thưởng lớn trị giá 2 triệu USD như một nhà tiên tri, Pharris Frank đã không khỏi ngạc nhiên tột độ, bật thốt lên rằng "Không biết liệu mình có đang nằm mơ không".

Anh vô cùng choáng váng và ngay lập tức gọi điện cho vợ đồng thời nói với người khác về tin tức thú vị này. Được biết, sau khi giành được giải thưởng trị giá 1 triệu USD cách đây 2 năm, Pharris Frank đã dùng số tiền trời cho để tổ chức đám cưới trong mơ cho mình và vợ.

Giờ đây, lại trúng giải độc đắc, anh quyết định nhận khoản tiền thưởng một lần trị giá 855.006 USD (tương đương 20 tỷ đồng) sau khi trừ thuế. Ngoài ra, khi được hỏi sẽ sử dụng số tiền khổng lồ đó như thế nào, Pharris Frank tiết lộ rằng mình sẽ lên kế hoạch cùng vợ đi đây đó, tận hưởng một kỳ nghỉ vui vẻ.

Tùy Ý(Nguồn: Chinatimes)
Bình luận
vtcnews.vn