Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan: Bàn thắng đẹp mắt

Bóng đá Việt NamThứ Ba, 22/02/2022 17:13:00 +07:00
(VTC News) -

Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan từ 19h tối nay 22/2 trong khuôn khổ bảng C giải U23 Đông Nam Á 2022, mời các bạn chú ý đón xem.

  • TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: U23 VIỆT NAM 1-0 U23 THÁI LAN 

    Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan: Bàn thắng đẹp mắt - 1

    U23 Việt Nam vào bán kết với thành tích toàn thắng.

  • Hiệp 2 có 5 phút bù giờ. 

  • Thẻ vàng cho Văn Tùng sau pha vào bóng cao chân với cầu thủ U23 Thái Lan. 

  • NGUY HIỂM 

    Thủ môn Xuân Hoàng có pha cứu thua xuất sắc trước cú đá nguy hiểm của Kakana. Người gác đền của U23 Việt Nam đang thi đấu rất ổn định trong khung gỗ. 

  • KHÔNG VÀO 

    Số 28 của Thái Lan tung cú đá ở ngoài vòng 16m50. Pha dứt điểm không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Xuân Hoàng. 

  • U23 Việt Nam thay người. Tuấn Tài và Đình Hai vào sân. Như vậy, cả 6 cầu thủ U23 Việt Nam tới Campuchia theo dạng tiếp viện đều đã thi đấu ở trận này. 

  • U23 Việt Nam đang chỉ cắm Văn Tùng trên hàng công, trong khi đó Xuân Quyết vẫn thi đấu dù bị đau trong hiệp 1. HLV Đinh Thế Nam đang bố trí đội hình 5-4-1 thiên về phòng ngự để bảo toàn cách biệt 1 bàn.

  • U23 Việt Nam thay người. Tiến Đạt vào sân để thế chỗ Trung Thành. 

  • HIỆP 2 BẮT ĐẦU 

  • KẾT THÚC HIỆP 1: U23 VIỆT NAM 1-0 U23 THÁI LAN 

    Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan: Bàn thắng đẹp mắt - 2

    U23 Việt Nam chơi chặt chẽ và hợp lý trong hiệp 1. 

  • Thẻ vàng cho Bá Quyền sau pha phạm lỗi với cầu thủ U23 Thái Lan. 

  • KHÔNG VÀO 

    Arbram đi bóng vượt qua Bá Quyền để căng ngang như đặt cho đồng đội, nhưng ở tư thế không ai kèm, Teerasak lại dứt điểm vọt xà. U23 Thái Lan vừa bỏ lỡ cơ hội vàng để có bàn gỡ san bằng cách biệt. 

  • U23 Việt Nam vẫn đang kiểm soát tốt thế trận nhờ sự cơ động của các tiền vệ như Thanh Khôi, Xuân Quyết, Bảo Toàn. U23 Thái Lan có nhiều thời điểm cầm bóng nhiều hơn nhưng không thể tổ chức tấn công mạch lạc. 

  • VÀO... TỶ SỐ LÀ 1-0 CHO U23 VIỆT NAM 

    Từ chấm đá phạt bên phía cánh phải, Trung Thành tung cú sút cực hiểm vào góc gần để đánh bại thủ môn Narongsak, đưa U23 Việt Nam vươn lên dẫn trước.

  • KHÔNG VÀO 

    Tiền vệ Bảo Toàn vừa có pha xử lý táo bạo. Số 4 của U23 Việt Nam đi bóng cắt ngang vòng cấm rồi sửa lòng kỹ thuật khiến thủ môn Narongsak phải bay người hết cỡ để cứu thua. 

  • KHÔNG ĐƯỢC 

    Bộ đôi Văn Tùng và Quốc Việt vừa tạo ra pha bóng sóng gió trước cầu môn U23 Thái Lan. Nhận đường nhả bóng của Văn Tùng, Quốc Việt dứt điểm một chạm quyết đoán, nhưng bóng đi chưa đủ hiểm để thành bàn thắng.

  • NGUY HIỂM 

    Thủ môn Xuân Hoàng phải mất tới 2 nhịp mới bắt được bóng sau pha tạt bổng của cầu thủ U23 Thái Lan. U23 Việt Nam vẫn đang chơi phòng ngự thận trọng, chủ yếu đá chậm nhịp để giảm hưng phấn của đối thủ. 

  • KHÔNG VÀO 

    U23 Thái Lan có pha tấn công trung lộ nguy hiểm. Sau đường chọc khe của đồng đội, Niphitphon ngoặt bóng loại bỏ trung vệ U23 Việt Nam, nhưng cú sút không thắng được thủ môn Xuân Hoàng. 

  • U23 Việt Nam đang nhập cuộc chậm, chủ động chơi thận trọng để bảo đảm an toàn cho cầu môn trước áp lực của U23 Thái Lan. 

  • TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU 

  • Đội hình xuất phát chính thức

    - U23 Việt Nam: Trịnh Xuân Hoàng, Trần Quang Thịnh, Trần Bảo Toàn, Nguyễn Thành Khôi, Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Trung Thành, Mai Xuân Quyết, Phan Bá Quyền, Đinh Quý, Nguyễn Thanh Nhân.

    - U23 Thái Lan: Narongsak Nueangwongsa, Thawatchai Inprakhon, Chonnapat Buaphan, Sittha Booniha, Kakana Khamyok, Teerasak Poeiphimal, Niphitphon Wongpanya, Thanawat Saipetch, Waris Chooithong, Kroekphon Arbram, Anusak Jaiphet.

    Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan: Bàn thắng đẹp mắt - 3

    U23 Việt Nam đã sẵn sàng. 

     

  • Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan từ 19h 

    Tình hình lực lượng 

    U23 Việt Nam: Buổi test nhanh của U23 Việt Nam sáng nay diễn ra trong không khí khá căng thẳng và hồi hộp, bởi tối 21/2 đội ngũ y tế của đội đã phát hiện thêm một số trường hợp nghi nhiễm, khiến cho U23 Việt Nam đối mặt với nguy cơ thiếu hụt lực lượng trầm trọng.

    Kết quả xét nghiệm nhanh của Ban tổ chức không có nhiều khác biệt so với kết quả đã được U23 Việt Nam tiến hành trước đó. Theo đó, có thêm 5 cầu thủ của đội có cho kết quả dương tính với phương pháp xét nghiệm này. Như vậy, lực lượng hiện tại của đội chỉ còn lại 11 cầu thủ, trong đó có 2 thủ môn. 

    Tuy nhiên, U23 Việt Nam đã có viện binh kịp thời. Rạng sáng 22/2, nhóm 4 cầu thủ Đinh Quý, Huỳnh Tiến Đạt, Nguyễn Thành Nhân và Trần Bảo Toàn có mặt tại TP.HCM đã được chuyển hướng đi bằng đường bộ đến Campuchia và test nhanh âm tính với COVID-19.

    Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan: Bàn thắng đẹp mắt - 4

    U23 Việt Nam có 17 cầu thủ khỏe mạnh cho trận gặp U23 Thái Lan. 

    Trong khi đó, Phan Tuấn Tài và Vũ Đình Hai tiếp tục di chuyển bằng đường hàng không và sẽ có mặt tại Phnom Penh vào 16h45 chiều nay. U23 Việt Nam nhờ vậy đã có đủ cầu thủ cho trận đấu quan trọng với U23 Thái Lan.

    U23 Thái Lan: Có lực lượng mạnh nhất. 

    Đội hình dự kiến 

    U23 Việt Nam: Đức Hoàng; Văn Thắng, Quang Thịnh, Duy Cương, Thành Lâm; Thanh Khôi, Xuân Quyết, Tiến Đạt; Bảo Toàn, Văn Tùng, Quốc Việt.

    U23 Thái Lan: Nueangwongsa; Choolthong, Jaiphet, Buaphan, Imprakhon; Khamyok, Boonlha, Saipetch; Wongpanya, Pepiphimai, Arbream. 

    Kịch bản vòng bảng

    - U23 Việt Nam đi tiếp nếu không thua U23 Thái Lan quá 7 bàn.

    - U23 Việt Nam đứng đầu bảng nếu thắng hoặc hòa U23 Thái Lan.

    - U23 Thái Lan đi tiếp nếu không thua U23 Việt Nam quá 2 bàn.

    - U23 Thái Lan đứng đầu bảng nếu thắng U23 Việt Nam. 

    Dự đoán: 2-2 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn