Trực tiếp bóng đá Nam Định 0-0 HAGL: Thế trận cân bằng

Bóng đá Việt NamThứ Bảy, 26/02/2022 17:00:00 +07:00
(VTC News) -

Trực tiếp bóng đá Nam Định vs HAGL trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2022 từ 18h tối nay 26/2, mời các bạn chú ý đón xem.

  • TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: NAM ĐỊNH 0-0 HAGL 

    Trực tiếp bóng đá Nam Định 0-0 HAGL: Thế trận cân bằng - 1

    Nam Định (áo vàng) và HAGL chia điểm. 

  • Trận đấu có 4 phút bù giờ.

  • HAGL và Nam Định chưa tạo thêm cơ hội nguy hiểm nào trong những phút qua. Sức tấn công của HAGL đang yếu dần trong thời gian cuối trận. 

  • Quả phạt góc của HAGL tạo ra tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Xuân Việt. Người gác đền của Nam Định đã làm chủ tình hình.

    Tỷ số vẫn đang là 0-0.

  • NGUY HIỂM 

    Rodrigo tung cú sút phạt rất mạnh về phía cầu môn HAGL, nhưng thủ môn Tuấn Linh đã đấm bóng kịp thời để giải nguy. Ngay sau pha bóng này thì Rodrigo cũng được cho ra nghỉ. 

  • HAGL thay người. Jefferson Baiano vào sân để thế chỗ Văn Toàn. 

  • HAGL thay người. Công Phượng vào sân để thế chỗ Tuấn Anh. 

  • NGUY HIỂM 

    Brandao đi bóng nỗ lực xuống đáy biên và chuyền ngược trở lại cho Văn Thanh, nhưng hậu vệ của HAGL đã bỏ lỡ cơ hội với pha dứt điểm chân trái thiếu lực.

    Brandao đang chơi khá tốt ở vai trò làm tường tạo khoảng trống cho đồng đội, nhưng các cầu thủ HAGL đang không có cảm giác bóng tốt ở trận này. 

  • HIỆP 2 BẮT ĐẦU 

  • KẾT THÚC HIỆP 1: NAM ĐỊNH 0-0 HAGL 

    Trực tiếp bóng đá Nam Định 0-0 HAGL: Thế trận cân bằng - 2
  • NGUY HIỂM 

    Minh Vương rót bóng dài cho Brandao thoát xuống ở mép trái vòng cấm. Chân sút người Brazil vung chân dứt điểm một chạm đưa bóng đi chệch khung thành. 

    Tỷ số vẫn là 0-0. 

  • KHÔNG ĐƯỢC 

    Nhận đường chuyền xuyên khe của đồng đội, Tuấn Anh thử vận may với cú sút xa. Bóng đi không khó với thủ môn Xuân Việt. 

  • NGUY HIỂM 

    Văn Thanh âm thầm băng lên bên phía cánh phải và dứt điểm một chạm sau đường chuyền dài của đồng đội, nhưng pha chạm bóng không thể đưa bóng đi trúng đích. 

  • KHÔNG VÀO 

    Nam Định được hưởng quả đá phạt ở khoảng cách 25m chếch về góc trái cầu môn. Cú đá của Rodrigo không vượt qua được hàng rào phòng thủ của HAGL.

    Hàng công của Nam Định chưa tìm được tiếng nói chung khi các cầu thủ chơi tương đối rời rạc. 

  • Thẻ vàng cho trung vệ Barbosa của HAGL sau pha phạm lỗi với tiền vệ Nam Định.

  • KHÔNG VÀO 

    Hạ Long tung cú sút ở khoảng cách 35m trước khung thành Nam Định. Bóng đi thiếu chính xác. 

    Đội bóng của HLV Văn Sỹ chưa thể tạo ra thế trận tấn công rõ ràng. 

  • HAGL vẫn đang là đội kiểm soát thế trận. Các học trò của HLV Kiatisak muốn dùng những đường chuyền ngắn để đánh bại tuyến phòng ngự số đông của Nam Định. Dù vậy, những cầu thủ phòng ngự như Mạnh Hùng, Trung Hiếu của chủ nhà vẫn đang chơi tốt. 

    Những pha dâng cao của Hồng Duy ở cánh trái đang là điểm mới trong cách chơi tấn công của HAGL ở trận này.

  • KHÔNG ĐƯỢC 

    HAGL có pha phối hợp bật tường đẹp mắt trước hàng thủ Nam Định. Minh Vương chuyền một chạm tinh tế cho Hồng Duy thoát xuống đối mặt thủ môn Xuân Việt, nhưng trung vệ Mạnh Hùng đã có mặt kịp thời để giải nguy. 

  • HAGL đang là đội nhập cuộc chủ động hơn so với Nam Định, nhưng lối chơi quyết liệt của đội chủ nhà khiến HAGL chưa thể tạo ra cơ hội ăn bàn.

  • TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU 

  • Đội hình xuất phát của Nam Định 

    Xuân Việt, Viết Tú, Mạnh Hùng, Văn Trường, Santana, Đình Sơn, Rodrigo, Đình Mạnh, Trung Hiếu, Hạ Long, Marcio.

  • Đội hình xuất phát của HAGL 

    Trực tiếp bóng đá Nam Định 0-0 HAGL: Thế trận cân bằng - 3

    HAGL ra quân với đội hình thiên về tấn công.

  • Trực tiếp bóng đá Nam Định vs HAGL từ 18h 

    Đội hình dự kiến 

    Nam Định: Xuân Việt; Viết Tú, Phạm Mạnh Hùng, Alisson, Xuân Tân; Đình Mạnh, Trung Hiếu, Văn Hiếu, Mạnh Hùng; Dias, Marques.

    HAGL: Tuấn Linh; Mauricio, Hữu Tuấn, Kim Dong Su; Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh; Công Phượng, Brandao.

    Con số ấn tượng 

    - HAGL không thắng Nam Định trong 3 trận gần nhất làm khách trên sân Thiên Trường.

    - HAGL thắng 2, hòa 2, thua 1 trong 5 trận gần nhất so tài với Nam Định.

    - HAGL đang có chuỗi 11 trận bất bại kéo dài từ V-League 2021.

    - Nam Định thắng 2-0 trước HAGL trong lần gần nhất được chơi trên sân nhà.

    Nhận định trước trận

    Trận đấu tâm điểm vòng 1 V-League 2022 là cuộc so tài giữa Nam Định và HAGL trên sân Thiên Trường lúc 18h tối nay 26/2. Mùa giải 2020, trận Nam Định vs HAGL cũng được lựa chọn là cuộc so tài đánh dấu cho sự trở lại của bóng đá Việt Nam sau nhiều tháng "đóng băng" bởi dịch COVID-19.

    Không phải kỳ phùng địch thủ hay có chiều dài lịch sử đối đầu hấp dẫn, nhưng những trận đấu giữa đội bóng thành Nam cùng đối thủ HAGL luôn tiềm ẩn hấp dẫn và bất ngờ.

    Trực tiếp bóng đá Nam Định 0-0 HAGL: Thế trận cân bằng - 4

    HAGL từng thắng Nam Định 4-3 mùa trước. 

    Sức mạnh HAGL 

    Nếu mùa 2020 không bị hủy do dịch COVID-19, HAGL rất có thể đã giải tỏa cơn khát vô địch V-League kéo dài 17 năm.

    Dưới bàn tay chèo lái của HLV Kiatisak Senamuang, HAGL đã trở thành đội bóng hoàn toàn khác. Đội bóng phố Núi không còn ngây thơ, mà thi đấu chặt chẽ, toan tính và tận dụng rất tốt năng lực của từng con người.

    Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trở thành chân sút số 1 V-League mùa trước với 7 bàn thắng, trở thành "sát thủ vòng cấm" sau nhiều năm bị hoài nghi ở khả năng dứt điểm. Nguyễn Công Phượng dù đá tiền vệ kiến thiết hay khi vào sân từ ghế dự bị cũng điều biết cách tạo dấu ấn.

    Trực tiếp bóng đá Nam Định 0-0 HAGL: Thế trận cân bằng - 5

    Công Phượng chơi tốt nhờ chỉ dẫn của HLV Kiatisak. 

    Trần Minh Vương, Lương Xuân Trường cũng chơi tốt, giúp HAGL bất bại liền 11 trận để đứng trên ngôi đầu, hơn CLB Viettel 2 điểm trước khi dịch COVID-19 bủa vây giải đấu.

    "Hãy yên tâm, tôi còn ở đây rất lâu", HLV Kiatisak viết lên trang cá nhân, chỉ ít giờ sau tin đồn nhà cầm quân người Thái Lan trở về quê nhà huấn luyện đội tuyển quốc gia. Kiatisak tôn trọng hợp đồng đã ký với bầu Đức. Quan trọng hơn, sự hiện diện của "Zico Thái" là lời đảm bảo: HAGL chắc chắn còn tiến bộ.

    Mùa này, HAGL vẫn giữ được bộ khung đội hình, lại được bổ sung thêm nhiều ngoại binh chất lượng như bộ đôi Jefferson Baiano (tiền đạo) và Mauricio Barbosa (trung vệ). Cả hai đều có thể hình cực tốt, thể hiện ổn ở loạt đá giao hữu trước thềm mùa giải.

    Cộng với hai cái tên Kim Dong Su và Washington Brandao, HAGL có dàn ngoại binh mạnh, bên cạnh lứa nội binh đã chứng tỏ được khả năng. 

    Trực tiếp bóng đá Nam Định 0-0 HAGL: Thế trận cân bằng - 6

    Dàn ngoại binh của HAGL. 

    Gần 1 năm làm việc, Kiatisak đã có đủ thời gian để truyền thụ triết lý chơi bóng đến học trò, khác với giai đoạn đầu mùa 2021 khi "Zico Thái" làm việc với quỹ thời gian eo hẹp. Hãy tin rằng HAGL sẽ chơi thứ bóng đá HLV Kiatisak mong muốn ở mùa giải này để tiếp tục nằm trong hàng ngũ ứng viên đua vô địch.

    Thử thách ở Thiên Trường 

    Dù vậy, lá thăm may rủi lại xếp cho HAGL gặp đối thủ khó ở vòng mở màn. Đó là cuộc đối đầu với Nam Định trên sân Thiên Trường - một trong những "chảo lửa" khắc nghiệt nhất V-League những năm qua. 

    Lần gần nhất đối đầu trên Thiên Trường, Nam Định đã quật ngã HAGL 2-0 ở vòng 3 Cúp Quốc gia 2021 nhờ lối chơi tấn công lôi cuốn và máu lửa. Chất "máu" cũng là nét đặc trưng trong lối chơi của Nam Định, khiến thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ không dễ bị khuất phục.

    Ở trận gặp Nam Định trên sân Pleiku mùa trước, HAGL đã dẫn 3-0, nhưng để đối thủ ghi liền 3 bàn đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Nếu không có quả 11m cuối trận, chuỗi thắng của đội bóng phố Núi đã bị đối thủ chặn đứng. 

    Trực tiếp bóng đá Nam Định 0-0 HAGL: Thế trận cân bằng - 7

    Những trận đấu giữa Nam Định và HAGL luôn thừa lửa. 

    Mùa này, Nam Định lại chiến đấu ở V-League với lực lượng chắp vá. Kinh phí eo hẹp khiến HLV Nguyễn Văn Sỹ phải đôn cầu thủ trẻ lên đội 1. Nam Định thiếu kinh nghiệm, nhưng cầu thủ trẻ thì không biết sợ. Sự ủng hộ của hàng chục nghìn khán giả nhà trong trận đấu tối nay sẽ là tiền đề thuận lợi, giúp Nam Định chơi "bốc" và cản bước HAGL.

    HAGL của Kiatisak cần cái đầu lạnh và sự kiên trì để dập tắt hưng phấn của Nam Định, thay vì cuốn vào lối đá của đối thủ. Nếu phòng ngự vững chãi và tận dụng tốt cơ hội như đã làm ở rất nhiều trận đấu mùa trước, HAGL sẽ có 3 điểm đầu tay.

    Dự đoán: Nam Định 1-2 HAGL 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn