• Zalo

Trực tiếp 'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập 14: Trận chung kết của 23 anh tài

Ca NhạcThứ Bảy, 12/10/2024 20:00:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Sau gần 4 tháng đồng hành cùng chương trình, đêm chung kết đầu tiên của 23 anh tài bắt đầu diễn ra.

Link xem trực tiếp tập 14 "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Ở tập trước, với việc giành chiến thắng "áp đảo", Nhà Tinh Hoa chỉ phải nói lời chia tay với anh tài Trương Thế Vinh. Trong khi đó, Nhà Thiếu Nhi phải chia tay với Tăng Phúc và Liên Bỉnh Phát. 

Trong tập 14 của Anh trai vượt ngàn chông gai, 23 anh tài còn lại sẽ bước vào đêm chung kết với chủ đề “Anh, tôi thành chúng ta”.

Với thông điệp một ngọn lửa chỉ thắp sáng một ngôi nhà, nhưng sự kết hợp của nhiều ngọn lửa có thể thắp sáng cả thế giới đó chính là sức mạnh không thể chối bỏ của sự san sẻ, đoàn kết và cống hiến. Sau tiết mục này, sẽ chỉ có 17 anh tài cuối cùng giành chiến thắng để thành lập "Gia tộc toàn năng". 

Các tiết mục trong chung kết tiếp mục mang nhiều màu sắc dân gian.

Các tiết mục trong chung kết tiếp mục mang nhiều màu sắc dân gian.

Tại đêm chung kết 1, cả hai Nhà sẽ trải qua 3 vòng đấu với 3 chủ đề khác nhau. Mỗi thành viên phải tham gia 2 tiết mục. Trong đó, vòng đấu 1 và vòng đấu 2 không được trùng thành viên. Ở vòng đấu 3, tất cả các thành viên đều phải tham gia. Điều này đồng nghĩa với việc mỗi thành viên chỉ có thể tham gia ở vòng đấu 1,3 hoặc 2,3.

Nhà chiến thắng ở vòng đấu 1 và 2 đều sẽ giành được 3 suất ra mắt vào "Gia tộc toàn năng". Riêng ở vòng đấu 3, nhà giành chiến thắng sẽ có đến 5 suất ra mắt. Căn cứ theo số suất ra mắt thực tế từng nhà giành được qua ba vòng đấu và điểm hỏa lực cá nhân tổng hợp, chương trình sẽ chọn ra 11 anh tài ra mắt "Gia tộc toàn năng".

Trong trận chung kết, cách tính điểm hỏa lực cá nhân được tổng hợp từ 30% điểm trung bình của các đêm công diễn cộng với điểm hỏa lực cá nhân trong đêm chung kết. Sau khi tìm ra 11 anh tài ra mắt đầu tiên, 6 anh tài có điểm hỏa lực cá nhân tổng hợp cao nhất sẽ trở thành những mảnh ghép cuối cùng của "Gia tộc toàn năng".

Ngoài những phần thi đấu rực lửa của 2 Nhà, đêm chung kết cũng sẽ có xuất hiện của ca sĩ khách mời Noo Phước Thịnh và nhóm nhạc Lunas. Trở thành khách mời đặc biệt, Noo Phước Thịnh chia sẻ anh sẽ mang tới sân khấu của chương trình một tiết mục “vừa lạ vừa quen”. Anh cho biết vì tính chất đặc biệt là trình diễn trong đêm chung kết nên nam ca sĩ đã mời nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dựng cho anh một bản mashup gồm những ca khúc hit của anh.

Trong khi đó, nhóm Lunas cũng sẽ mang tới sân khấu chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai một tiết mục hoàn toàn mới.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn