• Zalo

Trực tiếp 'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập 12: Ai phải ra về trước chung kết?

Ca NhạcThứ Bảy, 28/09/2024 19:00:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Trong tập 12 "Anh trai vượt ngàn chông gai", 26 anh tài sẽ bước vào đêm công diễn 5 và sẽ có 3 người phải dừng cuộc chơi trước đêm chung kết.

Link xem trực tiếp "Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 12

Ở tập trước, các anh tài đã chào đón sự trở lại của Hà Lê và Kiên Ứng thông qua luật hồi sinh. Đây là 2 trong số 9 anh tài nhận được nhiều phiếu bầu của các đồng đội còn lại. Sau đó, Hà Lê quyết định gia nhập Nhà Thiếu Nhi, còn Kiên Ứng về với Nhà Tinh Hoa.

Sau thời gian lựa chọn, các thành viên của 2 Nhà đã được hoàn thiện. Nhà Tinh Hoa gồm Cường Seven (Thủ lĩnh), Tự Long, Bằng Kiều, Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, BB Trần, Soobin, Kay Trần, (S)Trong Trọng Hiếu và Kiên Ứng.

Trong khi đó Nhà Thiếu Nhi với Đinh Tiến Đạt là Thủ lĩnh gồm Tiến Luật, Binz, Đỗ Hoàng Hiệp, Thanh Duy, Quốc Thiên, Tăng Phúc, Thiên Minh, Rhymastic, Liên Bỉnh Phát, Bùi Công Nam, Duy Khánh, Hà Lê.

Trực tiếp 'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập 12: Ai phải ra về trước chung kết? - 1
Đội hình thành viên của 2 Nhà trong công diễn 5.

Đội hình thành viên của 2 Nhà trong công diễn 5.

Trong tập 12 của Anh trai vượt ngàn chông gai, 26 anh tài sẽ bước vào phần đối đầu ở công diễn 5 với chủ đề “Điểm tựa”.

Với công diễn 5, khán giả sẽ được nhìn thấy các anh tài lột xác ngọan mục. Họ sẽ mang những điều khán giả chưa bao giờ thấy với một phiên bản hoàn toàn mới - phiên bản mà không ai có thể tưởng tượng ra. Đây là một công diễn hoàn toàn không có sự hỗ trợ của vũ đoàn hay đạo cụ hoành tráng, một sân khấu trọn vẹn là của các anh tài.

Các Nhà sẽ thi đối kháng ở từng vòng đấu. Trong mỗi vòng đấu, Nhà không giành chiến thắng trước đối thủ sẽ cầm chắc suất chia tay với một anh tài trong Nhà của mình. Kết thúc đêm thi này, sẽ có 3 anh tài phải nói lời chia tay với chương trình trước đêm chung kết.

Các anh tài tập luyện căng thẳng.

Các anh tài tập luyện căng thẳng.

Trước khi bước vào đêm thi, MC Khánh Vy công bố luật chơi mới: “Các anh sẽ có 90 phút để phân bổ thành viên một cách hiệu quả nhất và tạo ra được lợi thế, ưu thế cho Nhà của mình”.

Đứng trước luật chơi mới này, Rhymastic - đại diện Nhà Thiếu Nhi khẳng định: “Chúng tôi vẫn chơi theo cách chơi từ đầu đến giờ”.

Có lẽ, cũng chính vì luật chơi mới này mà thủ lĩnh Cường Seven của Nhà Tinh Hoa đã khiến các anh lớn buồn lòng. Anh chia sẻ: “Tôi hơi mất lòng các anh một chút, bản thân mình đâu muốn như vậy”. 

Bước vào chặng nước rút, tinh thần của các anh tài cũng có phần căng thẳng hơn. Kay Trần và Phan Đinh Tùng đã có bất đồng xảy ra. Ngay khi Bằng Kiều đưa ra lời khuyên: “Mình chỉ chọn ra những nhân tố chính hát, còn anh em hát phụ”, Kay Trần liền khẳng định: “Cho dù anh chỉ xuất hiện một giây anh đi trên sân khấu cũng phải tập”. Phan Đinh Tùng không đồng tình với ý kiến này khi phản bác: “Nếu mà xuất hiện một giây thì tập cái gì”.

Trong khi đó không khí tập luyện của Nhà Thiếu Nhi cũng căng thẳng không kém. “Đây có thể là công diễn cuối cùng của một trong 13 người”, Tiến Luật khẳng định. Binz cũng xin các anh em trong Nhà Thiếu Nhi ở công diễn này cho anh được trở về với thế mạnh của mình là rap. Nam rapper bày tỏ: “Công diễn này nếu được thì em cũng xin sẽ có một phần nào đó của em”.

“Tôi không phải người chiến thắng nhưng tôi muốn người chiến thắng phải có tôi mới chiến thắng”, Binz chia sẻ thêm về những quyết định của mình.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn