• Zalo

Hai anh tài được 'hồi sinh' trở lại với Anh trai vượt ngàn chông gai là ai?

Ca NhạcChủ Nhật, 22/09/2024 09:25:43 +07:00
(VTC News) -

Hai anh tài xúc động khi được trở lại vòng công diễn 5 của chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Tập 11 Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 phát sóng tối 21/9 chứng kiến màn đấu giá bài hát căng thẳng và khoảnh khắc xúc động khi hai anh tài nhận được số phiếu bình chọn cao nhất được hồi sinh.

Đấu giá bài hát căng thẳng giữa hai đội.

Đấu giá bài hát căng thẳng giữa hai đội.

Vòng công diễn 5 sẽ có chủ đề Thế giới song song với luật chơi thay đổi. Theo đó, công diễn 5 đặt ra cho các Anh Tài bài toán khó, thách thức lớn hơn cần phải vượt qua. Các nhà sẽ thi đối kháng 1 - 1 với nhau và trải qua 3 vòng đấu ở 3 tiết mục trình diễn không giới hạn số lượng thành viên tham gia.

Sau mỗi vòng đấu, khán giả sẽ bình chọn và tìm ra nhà chiến thắng. Nhà không giành chiến thắng, sẽ nhận 1 suất chia tay anh tài. Đặc biệt, ở công diễn này sẽ không có bất kỳ hỗ trợ nào của vũ đoàn, bày trí bố cảnh, đạo cụ hoành tráng. 

Cũng trong tập 11, các anh tài có màn đấu trí với nhau, dùng điểm hỏa lực để đấu giá chọn bài hát mang tính chiến lược cho nhà mình ở công diễn 5. Với việc thay đổi cách thức đấu giá trong mỗi công diễn, các anh tài trong tập này đã có một cuộc đối đầu thú vị, thách thức khả năng tính toán, chiến lược của các anh. 

Kết quả sau khi 2 nhà đấu giá bài hát như sau: 

Đấu vocal: Nhà Thiếu Nhi - If (sáng tác và trình bày: Vũ Cát Tường) với 2968 điểm hỏa lực; nhà Tinh Hoa - Phai (sáng tác và trình bày: Microwave) với 688 điểm hỏa lực.  

Đấu performance: Nhà Thiếu Nhi - Bay (sáng tác: Nguyễn Hải Phong và trình bày: Thu Minh) với 1001 điểm hỏa lực; nhà Tinh Hoa - Rơi (sáng tác: Hồ Hoài Anh và trình bày: Hoàng Thùy Linh) với 3 điểm hỏa lực. 

Đấu new-beat: Nhà Thiếu Nhi -  Sáng tác mới 2 mang phong cách Hiphop với 271 điểm hỏa lực; nhà Tinh Hoa - Sáng tác mới 1 mang phong cách Pop và EDM với 5086 điểm hỏa lực.  

Anh tài Kiên Ứng được hồi sinh trở lại vòng công diễn 5.

Anh tài Kiên Ứng được hồi sinh trở lại vòng công diễn 5.

Kết thúc đấu giá bài hát, chương trình công bố 2 anh tài hồi sinh. Hình thức chọn 2 anh tài hồi sinh là các anh tài vượt qua công diễn 4, bình chọn ra 2 cái tên mong muốn quay trở lại. Riêng anh tài có số phiếu bầu chọn bằng nhau, chương trình sẽ lấy trung bình cộng điểm hỏa lực cá nhân của anh tài sau các công diễn, điểm cao nhất chính là người được hồi sinh. Anh tài hồi sinh sẽ tự lựa chọn nhà mình muốn gia nhập. 

Theo đó, anh tài Kiên Ứng và Hà Lê là hai cái tên sẽ trở lại với chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 ở công diễn 5. 

Xuất hiện trong phòng hội ngộ, Kiên Ứng cho biết: "Tôi đang bị sốc vì không nghĩ mình có thể vào vòng hồi sinh. 6h sáng bay vào đây mà vẫn còn bỡ ngỡ vì bản thân không chắc là thực hay không”.

Anh tài Hà Lê xúc động khi được trở lại chương trình.

Anh tài Hà Lê xúc động khi được trở lại chương trình.

Hà Lê cũng xúc động chia sẻ, việc trở lại với chương trình là điều kỳ diệu, đặc biệt là khi được các anh tài chạy đến ôm, gặp những gương mặt quen thuộc, được họ chào đón lúc mở cánh cửa vào phòng hội nghị.

Sự trở lại của Hà Lê cũng khiến Đinh Tiến Đạt không kìm được xúc động, nam rapper sau đó đã che giấu giọt nước mắt của mình trước ống kính chương trình khi đổi cặp kính đen. “Nhà Trẻ đã làm cố hết sức mình để tìm lại những người anh em đã…”, Đinh Tiến Đạt nghẹn ngào không thể nói trọn vẹn suy nghĩ của mình. 

Sau cùng, Hà Lê quyết định hội ngộ cùng Đinh Tiến Đạt trong nhà Thiếu Nhi, Kiên Ứng về với nhà Tinh Hoa cùng Cường Seven. Với việc 2 nhà hoàn tất chiêu mộ 13 thành viên cho mỗi nhà, đây cũng được xem là đội hình được duy trì đến chặng đường cuối cùng của Anh trai vượt ngàn chông gai 2024.   

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn