Trọng tài xử ép đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo mất ngủ

Bóng đá Việt NamThứ Bảy, 25/12/2021 11:31:00 +07:00
(VTC News) -

HLV Park Hang Seo vẫn chưa nguôi sự thất vọng về công tác trọng tài ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

"Tôi xem lại trận đấu rất nhiều lần và thực sự không ngủ được", HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2020. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục bày tỏ sự thất vọng về vấn đề trọng tài ở trận lượt đi.

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nói: "Tôi nghĩ 100 triệu người dân Việt Nam cũng buồn, cũng uất ức. Tôi không hiểu sao trọng tài lại đưa ra quyết định như thế. Nếu trọng tài xem lại trận đấu, chắc chắn anh ta sẽ có điều gì đó để suy nghĩ".

Trọng tài xử ép đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo mất ngủ - 1

HLV Park Hang Seo không hài lòng về công tác trọng tài ở trận bán kết lượt đi AFF Cup.

Đội tuyển Việt Nam thua Thái Lan 0-2 trong trận đấu mà tổ trọng tài có nhiều quyết định gây tranh cãi. Sau trận đấu đó, HLV Park Hang Seo kêu gọi ban tổ chức áp dụng VAR từ kỳ AFF Cup tiếp theo. 

HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam cũng trách trọng tài trong việc để xảy ra lộn xộn sau khi kết thúc trận lượt đi. Các cầu thủ Thái Lan khi rời sân đã đi qua khu vực kỹ thuật của đội tuyển Việt Nam và vỗ tay. Hành động này bị coi là khiêu khích và khiến ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam không hài lòng, dẫn tới những tranh cãi.

"Sau trận đấu họ đi qua ngay trước mặt đội chúng tôi nên tôi muốn nói với anh ta từ này đừng làm như vậy nữa. Tôi hiểu rằng 4 năm rồi họ không thắng Việt Nam nên có hành động như vậy. Nếu là cầu thủ của tôi thì không bao giờ tôi dạy họ làm như vậy. Tôi nghĩ vấn đề nằm ở trọng tài khi đã để họ làm thế. Ông ấy không có đủ sự răn đe với các cầu thủ", HLV Park Hang Seo nói.

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp