• Zalo

'Trở thành Trạng nguyên tuổi 13' - 'Lều chõng' ngày nay phiên bản nhí

Tin tức - Sự kiệnThứ Hai, 06/01/2020 10:27:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Một trong những cuộc thi kiến thức cho học sinh đang thu hút sự quan tâm đông đảo học sinh là “Cùng Đức Việt và Miwon trở thành Trạng nguyên tuổi 13” lần thứ V.

Cuộc thi được tổ chức tại Di tích lịch sử Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hà Nội vào ngày 3-4/1. Đây là cuộc thi mô phỏng và phát triển theo cách thi truyền thống lịch sử trước đây.

'Trở thành Trạng nguyên tuổi 13' - 'Lều chõng' ngày nay phiên bản nhí - 1

Ông Cho Nam IL – TGĐ Công ty CPTP Đức Việt – Đơn vị tài trợ cuộc thi đánh trống khai thi

 

'Trở thành Trạng nguyên tuổi 13' - 'Lều chõng' ngày nay phiên bản nhí - 2

Sau 1 năm tổ chức sơ loại, vòng chung kết cuộc thi đã chọn ra hơn 200 học sinh xuất sắc nhất đến từ 40 trường của các tỉnh, thành phố trên cả nước

'Trở thành Trạng nguyên tuổi 13' - 'Lều chõng' ngày nay phiên bản nhí - 3

Các sĩ tử trải qua 5 phần dự thi theo hình thức trắc nghiêm, gồm: Toán, Ngữ văn, Lịch sử, Tiếng Anh và Kỹ năng sống.

'Trở thành Trạng nguyên tuổi 13' - 'Lều chõng' ngày nay phiên bản nhí - 4

Những thí sinh được điểm cao nhất sau phần trắc nghiệm, sẽ được lựa chọn để trải qua phần thi ứng xử, giành danh hiệu Trạng Nguyên tuổi 13 lần thứ V

'Trở thành Trạng nguyên tuổi 13' - 'Lều chõng' ngày nay phiên bản nhí - 5

Những thí sinh xuất sắc nhất đã trở thành Trạng nguyên của chương trình, với bằng khen và nhiều phần quà đến từ Ban tổ chức và Nhà tài trợ

Cuộc thi “Cùng Đức Việt và Miwon trở thành Trạng nguyên tuổi 13” đã qua 5 lần tổ chức, gặt hái được nhiều thành công. Hiệu quả của chương trình được khẳng định từ sự nhiệt tình tham gia của các thí sinh, các thầy cô giáo đến từ nhiều ngôi trường trên cả nước. Đây là chương trình do NXB Dân trí, Đài Tiếng Nói Việt Nam phối hợp tổ chức, với sự tài trợ từ Tập đoàn Daesang, Công ty CPTP Đức Việt và Công ty TNHH Miwon.

Song song với việc sản xuất những sản phẩm chất lượng, an toàn như xúc xích truyền thống, hàng cắt lát, đồ viên hay Seoul’s hotdog thì Đức Việt luôn tâm niệm, hành động vì sự phát triển bền vững xã hội. Vì vậy, công ty luôn có nhiều chương trình, hoạt động từ thiện và giáo dục mang ý nghĩa nhân văn.

 

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn