Triệu Vy lâm nguy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như phản ứng thế nào?

Sao thế giớiThứ Hai, 30/08/2021 12:16:00 +07:00
(VTC News) -

Khi Triệu Vy vướng phải biến cố lớn nhất trong sự nghiệp, công chúng đặc biệt quan tâm tới phản ứng của Phạm Băng Băng và Lâm Tâm Như.

Triệu Vy đang trải qua những ngày căng thẳng nhất trong sự nghiệp của mình, bị xóa sổ mọi thành tựu từng gặt hái và có nguy cơ bị ngừng vĩnh viễn hoạt động nghệ thuật. Kể từ ngày 26/8, tên cô bị xóa khỏi hàng loạt bộ phim như: Hoàn Châu cách cách, Tần dòng sông ly biệt, Họa bì... Các nền tảng nghe nhìn trực tuyến như iQiyi, Youku hay Douban xóa hết những nội dung liên quan đến Triệu Vy. Trang dành riêng để người hâm mộ của Triệu Vy hoạt động trên mạng xã hội Weibo (Super Topic) cũng bị dừng hoạt động.

Khi Triệu Vy gặp biến cố lớn, công chúng đặc biệt quan tâm tới phản ứng của Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng -  bạn diễn của cô trong phim Hoàn Châu cách cách. Họ là bộ ba mỹ nữ thành danh từ bộ phim này, tên tuổi luôn được nhắc đến cùng nhau.

Triệu Vy lâm nguy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như phản ứng thế nào? - 1

Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như và Triệu Vy trong phim "Hoàn Châu cách cách".

Ngày 27/8, truyền thông Trung Quốc bắt gặp Phạm Băng Băng ở sân bay. Nữ diễn viên ăn mặc giản dị nhưng vẫn rất xinh đẹp. Nàng Kim Tỏa của Hoàn Châu cách cách có thái độ bình thản. Cô tập trung vào điện thoại, giữ im lặng hoàn toàn trước những câu hỏi liên quan tới Triệu Vy.

Cũng dễ hiểu tại sao truyền thông Trung Quốc lại đặc biệt quan tâm tới phản ứng của Phạm Băng Băng ở thời điểm này. Trước tiên, cô và Triệu Vy từng đóng chung phim Hoàn Châu cách cách. Có thời gian họ bị đồn thổi là không ưa nhau, "bằng mặt nhưng không bằng lòng".

Thêm vào đó, Phạm Băng Bằng cũng từng bị các cơ quan quản lý của Trung Quốc xử phạt vì tội trốn thuế vào năm 2018. Suốt từ đó tới nay, sự nghiệp của nữ diễn viên gần như bị đóng băng. Dù đã rất nỗ lực nhưng cô chưa thể quay lại với showbizt. Với những động thái mạnh tay từ cơ quan quản lý Trung Quốc, người hâm mộ cho rằng rất có thể, Phạm Băng Băng sẽ không có cơ hội tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Triệu Vy lâm nguy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như phản ứng thế nào? - 2

Hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng kể từ khi scandal của Triệu Vy nổ ra.

Một ngày sau khi tên tuổi của Triệu Vy bất ngờ bị xóa khỏi các tác phẩm cô từng đóng, văn phòng làm việc của Lâm Tâm Như ở Trung Quốc đại lục cũng bất ngờ dừng hoạt động. Nhiều người cho rằng, Lâm Tâm Như rút về Đài Loan vì lo sợ chính mình cũng bị xử lý.

Tuy nhiên, đại diện của nữ diễn viên lên tiếng bác bỏ. Người này khẳng định, ngôi sao phim Hoàn Châu cách cách có nhiều dự án khác như kinh doanh, tiếp thị, thu âm… nên quyết định đóng văn phòng làm việc ở đại lục nhằm tích hợp tài nguyên, điều chỉnh lại các nguồn lực.

Triệu Vy lâm nguy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như phản ứng thế nào? - 3

Triệu Vy - Phạm Băng Băng trong đám cưới của Lâm Tâm Như.

Người này khẳng định mọi hoạt động của Lâm Tâm Như vẫn diễn ra bình thường, không có gì đáng quan ngại. Việc đóng cửa công ty vốn là kế hoạch đã lên sẵn từ trước và chỉ vô tình trùng hợp với thời điểm Triệu Vy vướng rắc rối.

Tuy vậy, lời giải thích của phía Lâm Tâm Như không thuyết phục được nhiều người. Họ cho rằng, đó là sự rút lui có tính toán của nữ diễn viên trước nguy cơ bị phong sát.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp