Triệu Lệ Dĩnh gầy như cây sậy khiến fan hốt hoảng

Sao thế giớiThứ Tư, 02/03/2022 12:04:56 +07:00

Tuy dung nhan vẫn xinh đẹp như tiên tử nhưng thân hình gầy gò "gió thổi là bay" của Triệu Lệ Dĩnh trong lần xuất hiện mới đây khiến fan lo lắng.

Phim Dã man sinh trưởng với sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh còn rất lâu nữa mới lên sóng, nhưng nhất cử nhất động của nữ diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. 

Triệu Lệ Dĩnh gầy như cây sậy khiến fan hốt hoảng - 1

Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp nhưng gầy gò.

 Sáng 2/3, cư dân mạng xôn xao về khoảnh khắc nữ diễn viên xuất hiện ở phim trường Dã man sinh trưởng. Xuất hiện trong video, Triệu Lệ Dĩnh khiến fan xuýt xoa với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, làn da trắng nõn. Tuy nhiên, thân hình cô gầy gò như thể ngọn gió thổi ngang qua cũng có thể cuốn bay, khiến nhiều người không khỏi hoang mang .

Phim Dã man sinh trưởng vẫn chưa hoàn thành nhưng vẫn lan tỏa được cảm hứng và năng lượng tích cực cho khán giả khi xem phần giới thiệu câu chuyện và tình tiết phim. Fan hy vọng với sự chăm chỉ, nhiệt tình làm việc không màn ngày đêm, Triệu Lệ Dĩnh và Dã man sinh trưởng sẽ đạt kết quả tốt khi phát sóng.

Triệu Lệ Dĩnh gầy như cây sậy khiến fan hốt hoảng - 2

Đây là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm Không được vãng sinh của tiểu thuyết gia danh tiếng A Nại. Nội dung xoay quanh câu chuyện lập nghiệp của Hứa Ban Hạ - cô gái nhỏ nhắn với xuất thân bình thường nhưng lại có thể làm nên những điều phi thường, đáng ngưỡng mộ khi dấn thân vào cuộc đấu trí trên thương trường. Dẫu trải qua bao khó khăn, cô vẫn kiên trì lăn lộn với ước mơ của mình, dũng cảm vượt qua gian nan để chạm đến thành công.

Ê-kíp sản xuất phim đều là những cái tên "lão làng" trong làng phim ảnh của Cbiz. 

(Nguồn: Saostar)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp