Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh đẹp trai bất ngờ khi 'chuyển giới'

Sao thế giớiThứ Năm, 30/12/2021 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Loạt ảnh được tạo ra bằng công nghệ số cho thấy dù thay đổi giới tính, nhan sắc của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy... cũng vẫn xuất sắc, hút hồn.

Làng giải trí Hoa ngữ không thiếu những nữ diễn viên được đánh giá cao về ngoại hình. Với những sao nữ dưới đây, dù có thay đổi cả giới tính thì nhan sắc của họ vẫn là cực phẩm.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh đẹp trai bất ngờ khi 'chuyển giới' - 1

Dương Mịch phiên bản nam rất đẹp trai.

Đầu tiên phải kể đến Dương Mịch. Cô được yêu thích không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, mà còn bởi sự thông minh và tài năng. Mọi người sẽ phải bất ngờ với diện mạo của cô nàng nếu chuyển giới. Nhiều người đùa rằng, Dương Mịch như bản sao của nam diễn viên Tiêu Chiến nếu chuyển giới. Nếu là con trai, Dương Mịch vẫn sẽ đốn tim khán giả với gương mặt này.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh đẹp trai bất ngờ khi 'chuyển giới' - 2

Tạ Na "chuyển giới" thực sự khôi ngô tuấn tú.

Nữ ca sĩ Tạ Na luôn là tâm điểm của những trò làm lố, tuy nhiên nhan sắc của cô vẫn luôn được đánh giá rất cao. Xem ảnh Tạ Na "chuyển đổi giới tính", nhiều người phải thốt lên rằng những đường nét trên khuôn mặt cô thực sự rất hợp với con trai. Tạ Na phiên bản đàn ông này thực sự rất nam tính và không hề kém cạnh bất kỳ nam thần nào.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh đẹp trai bất ngờ khi 'chuyển giới' - 3

Gương mặt nam tính không ngờ của Angelababy.

Angelababy vẫn được nhắc đến như một biểu tượng nhan sắc. Rất nhiều người hâm mộ Angelababy không chỉ bởi vẻ ngoài ưa nhìn, mà còn bởi khí chất thực sự của nữ diễn viên. Phiên bản nam của Angelababy thực sự khiến tất cả mọi người, thậm chí cả ông xã Huỳnh HIểu Minh cũng phải bất ngờ. Không còn những đường nét yểu điệu kiêu kỳ, thay vào đó và diện mạo khôi ngô tuấn tú khiến chị em mê mẩn.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh đẹp trai bất ngờ khi 'chuyển giới' - 4

Vẻ điển trai của Triệu Lệ Dĩnh khi "chuyển giới".

Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn xoe nên ngoại hình Triệu Lệ Dĩnh luôn được đánh giá là nữ tính, trẻ trung hơn so với tuổi. Trước hình ảnh "thay đổi giới tính" của cô, nhiều người đã phải thốt lên rằng "nàng Sở Kiều của chúng ta thực sự rất… đẹp trai".

Dương Quân(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp