Trạm Hạnh Phúc Biti's được triển khai nhằm đem hạnh phúc cho triệu gia đình Việt

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 31/10/2023 14:29:13 +07:00
(VTC News) -

Biti’s giới thiệu Trạm Hạnh Phúc Biti's ý nghĩa với nhiều hoạt động thiết thực nhằm mang lại hạnh phúc cho con trẻ.

Biti's chính thức mang đến dự án Biti's Happy Kids, hướng tới đối tượng trẻ em từ 3-10 tuổi tại Việt Nam, với mong muốn đem đến Hạnh Phúc bền vững cho hàng triệu gia đình Việt, đặc biệt là trẻ em, những thế hệ tiếp nối làm chủ tương lai của đất nước.

Dự án được phát triển trên nền tảng triết lý hạnh phúc được tư vấn bởi GS.TS Hà Vĩnh Thọ - nguyên Giám đốc chương trình Trung tâm Tổng hạnh phúc Quốc gia Bhutan. Dựa trên nền tảng này, Biti's Happy Kids hướng mỗi đứa trẻ tới ba kết nối: Kết nối bản thân, Kết nối người khác, và Kết nối thiên nhiên. 

Đông đảo phụ huynh và những người quan tâm đến hạnh phúc của trẻ tham gia sự kiện.

Đông đảo phụ huynh và những người quan tâm đến hạnh phúc của trẻ tham gia sự kiện.

Nền tảng của cả 3 kết nối trên là sự Chú Tâm (cảm giác hiện hữu trong thực tại, cảm nhận được những điều đang diễn ra quanh mình một cách sâu sắc). Thực hành Chú Tâm sẽ giúp mỗi đứa trẻ phát triển toàn diện về Thân - Tâm - Trí, nuôi dưỡng sự biết ơn và quan sát mọi người, sáng tạo qua việc chơi và tiếp xúc thiên nhiên.

Biti's Happy Kids mang đến Trạm Hạnh Phúc Biti's, Trạm Hạnh Phúc Online giúp phụ huynh và các bé có cơ hội trải nghiệm, thực hành kỹ năng Hạnh Phúc thông qua ba kết nối để có một cuộc sống hạnh phúc. Chi tiết xem thêm tại website.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn