Trả tiền qua NganLuong.vn nhận sản phẩm “hot” ở 5bid.vn

Kinh tếThứ Hai, 06/08/2012 11:38:00 +07:00

(VTC News) - Khách hàng của Ví điện tử & Cổng thanh toán NganLuong.vn đăng ký thành viên mới trên 5bid.vn sẽ được tặng ngay phiếu nạp xu trị giá 100 nghìn đồng

(VTC News) - Bắt đầu từ 1/8/2012 đến hết ngày 1/9/2012, khách hàng của Ví điện tử & Cổng thanh toán NganLuong.vn đăng ký thành viên mới trên 5bid.vn sẽ được tặng ngay phiếu nạp xu trị giá 100 nghìn đồng và cộng thêm khuyến mại 50%. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa 5bid.vn và NganLuong.vn.

Theo đó, Khách hàng Ngân Lượng chỉ cần đăng ký thành viên mới trên 5bid.vn sau đó xác nhận tài khoản qua tin nhắn SMS với cú pháp: 5bid gửi về 8177 (1,000 đ/SMS). Sau khi kích hoạt bạn nhận được ngay số xu trị giá 50 nghìn đồng trong tài khoản. 

Tiếp theo, vào tài khoản trên 5bid.vn, điền mã phiếu quà tặng và ấn nút “Nạp thẻ”. Tài khoản của bạn sẽ được nạp ngay số xu có trị giá 100 nghìn đồng. Ngoài ra, khách hàng được khuyến mãi thêm 50% khi nạp xu vàng vào tài khoản trên 5bid.vn thông qua Ngân Lượng.

Với số lượng xu này bạn có thể tham gia vào các phiên đấu giá vô cùng hấp dẫn với nhiều sản phẩm cực “hot” như iPhone, iPad, máy ảnh Cannon… trên 5bid.vn.

“Chơi vui – Thắng lớn” cùng NganLuong.vn và 5bid.vn 
 
Ông Nguyễn Đức Lâm, Giám đốc 5bid.vn cho biết: “Mới ra mắt vào tháng 6/2012, 5bid.vn là website đấu giá xu kết hợp vui chơi, đấu giá, mua sắm trực tuyến hứa hẹn đem lại cho khách hàng những giây phút thư giãn vui vẻ và cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm với giá thấp không tưởng. 5bid.vn và ví điện tử NganLuong.vn bắt tay hợp tác với mong muốn cung cấp cho khách hàng công cụ thanh toán trực tuyến an toàn, phổ biến, tiện lợi và được bảo vệ”.

Đặc biệt, trên 5bid.vn còn thường xuyên diễn ra nhiều phiên đấu giá các sản phẩm công nghệ hấp dẫn với giá chỉ 0 đồng.

Hãy đăng ký ngay để bắt đầu “Chơi vui – thắng lớn” cùng 5bid.vnNganLuong.vn

Chi tiết chương trình xem tại: http://5bid.vn/landing/nl

D.D
Bình luận
vtcnews.vn