Trà Matcha sữa Birdy 3IN1 - làn gió mới trên thị trường giải khát Việt Nam

Đời sốngThứ Sáu, 04/12/2015 08:17:00 +07:00

Đầu tháng 12/2015 công ty Ajinomoto Việt Nam tung ra thị trường sản phẩm trà Matcha sữa Birdy hòa tan 3 trong 1 đậm đà hương vị trà xanh Nhật Bản.

(VTC News) - Đầu tháng 12/2015 công ty Ajinomoto Việt Nam tung ra thị trường sản phẩm trà Matcha sữa Birdy hòa tan 3 trong 1 đậm đà hương vị trà xanh Nhật Bản. 

Đây có lẽ là niềm vui rất lớn cho các tín đồ matcha vì giờ đây họ có thể thoải mái thưởng thức matcha sữa ngay - tại - nhà.


Lý do mà các bạn trẻ và đặc biệt là chị em phụ nữ yêu thích matcha hay còn gọi là trà xanh Nhật Bản này, bởi lẽ đó là một loại thức uống thời thượng ở các quán cà phê.
 
Không chỉ vậy, matcha có hương vị đặc biệt nên khi xuất hiện trong các sản phẩm như soccola, kẹo, các loại bánh ngọt...đều khiến cho các thực phẩm này hấp dẫn hơn; và một công dụng tuyệt vời khác không thể không kể đến của matcha là giúp làm đẹp và cải thiện sức khỏe.


Hiểu được thị hiếu tiêu dùng cùng nhu cầu từ cuộc sống hiện đại về những thực phẩm tốt cho sức khỏe và đảm bảo tính tiện lợi, công ty Ajinomoto Việt Nam đã tiến hành nghiên cứu, phát triển và cho ra đời sản phẩm trà Matcha sữa Birdy hòa tan 3 trong 1.

Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa trà matcha được tuyển chọn kĩ lưỡng và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, pha trộn với tỷ lệ sữa hợp lý và được sản xuất bằng dây chuyền chế biến hiện đại đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những gói trà matcha sữa thơm ngon, đậm đà hương vị trà xanh Nhật Bản hòa quện vị sữa ngọt dịu khó quên.

 
Trà Matcha sữa hòa tan Birdy 3 trong 1 rất phù hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là phái đẹp và hứa hẹn mang đến cho tín đồ matcha những trải nghiệm hoàn toàn mới, một ngày làm việc tỉnh táo, tràn đầy năng lượng như chính thông điệp “Tâm trạng luôn tốt - Good mood always”. 

Như vậy, phái đẹp từ nay đã có thêm nhiều sự lựa chọn để khởi động ngày mới thư giãn, hiệu quả hay tiếp thêm nguồn năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. Được biết, từ đầu tháng 12, chỉ với 12,000 Đồng, các tín đồ matcha có thể tìm mua sản phẩm tại tất cả các chợ, siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.


Bên cạnh đó, với mong muốn không ngừng cải thiện chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, ngoài việc ra mắt sản phẩm mới Matcha sữa hòa tan Birdy 3 trong 1, Công ty Ajinomoto Việt Nam cũng vừa tiến hành cải tiến chất lượng vào bao bì của 2 sản phẩm cà phê và trà sữa hòa tan Birdy 3 in 1 nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Minh Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn