TPBank Hà Đông được thiết kế theo quy chuẩn hiện đại với các quầy phục vụ đa năng, số hoá các quy trình xử lý, rút ngắn thời gian giao dịch, đem lại tiện ích tối đa cho khách hàng và sẽ là một trong những nhân tố thúc đẩy phát triển kinh tế của quận Hà Đông. Cùng với việc khai trương TPBank Hà Đông, trong năm 2016, TPBank đã gia tăng thêm 12 điểm giao dịch mới trên toàn quốc, đáp ứng chiến lược mở rộng mạng lưới hoạt động của Ngân hàng.
Trong ngày khai trương TPBank đã đón những khách hàng đầu tiên đến giao dịch. Chị Nguyễn Hồng Hà (Hà Cầu, Hà Đông) cho biết, chị đến mở sổ gửi tiết kiệm tại TPBank và rất ấn tượng về phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên, thiết kế thân thiện, hiện đại của điểm giao dịch. “Thời gian giao dịch ngắn, nhân viên nhanh nhẹn, chất lượng dịch vụ tốt, tôi hoàn toàn hài lòng và mong muốn gắn bó lâu dài với ngân hàng trong tương lai”, chị Hà nhận xét.
Tại sự kiện, ông Nguyễn Hưng - Tổng giám đốc TPBank cho biết, mục tiêu của ngân hàng trong năm nay là gia tăng tổng tài sản lên 100.000 tỷ đồng, mở rộng mạng lưới giao dịch, gia tăng hàm lượng số hoá các dịch vụ ngân hàng. Với việc mở điểm giao dịch mới TPBank Hà Đông sẽ góp phần gia tăng sự hiện diện và nâng cao năng lực phục vụ của TPBank đối với khách hàng tại trung tâm kinh tế phía Tây Thủ đô, khu vực có tốc độ tăng trưởng nhanh của Hà Nội.
Được biết, trong năm 2016, TPBank là một trong số ít ngân hàng được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho phép mở rộng nhiều điểm giao dịch trong năm nay bởi hoạt động hiệu quả và đạt được các tiêu chuẩn cấp phép khắt khe của cơ quan quản lý nhà nước.
Bình luận