Toshiko khởi động chiến dịch 'Người phụ nữ hạnh phúc' nhân ngày 8/3

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 02/03/2023 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thương hiệu phân phối ghế massage Toshiko thực hiện chiến dịch “Người phụ nữ hạnh phúc” với sự đồng hành của nhiều người nổi tiếng.

“Người phụ nữ hạnh phúc” - Hãy hạnh phúc theo cách của mình

Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2023, Toshiko thực hiện chiến dịch “Người phụ nữ hạnh phúc” với mong muốn tôn vinh những người phụ nữ, mong muốn họ có thể thích ứng với mọi hoàn cảnh để cuộc sống của mình tốt đẹp hơn, hài lòng với những gì bản thân đang có.

Toshiko khởi động chiến dịch 'Người phụ nữ hạnh phúc' nhân ngày 8/3 - 1

Đồng thời, chiến dịch kêu gọi những người phụ nữ ở mọi miền Tổ quốc hãy sống hạnh phúc theo cách của riêng mình. Chiến dịch kéo dài từ ngày 1/3 - 8/3/2023, thu hút sự tham gia của nhiều khách hàng trên các phương tiện thông tin truyền thông.

Chủ đề chính của sự kiện tập trung vào việc kêu gọi người phụ nữ hãy sống và hạnh phúc theo cách riêng của mình. Có người hạnh phúc chỉ vì gia đình nhỏ của mình luôn đầy ắp tiếng cười, con cái thành đạt, vợ chồng hòa thuận. Có người lại hạnh phúc với công việc và cuộc sống hiện tại, tự mua một món quà cho bản thân ngày 8/3. Có người lại hạnh phúc vì con cái hiếu thuận, biết quan tâm đến sức khỏe của cha mẹ.

Toshiko khởi động chiến dịch 'Người phụ nữ hạnh phúc' nhân ngày 8/3 - 2

Đồng hành cùng chiến dịch có nhiều người nổi tiếng như MC Quyền Linh, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng. Với MC, diễn viên Quyền Linh, anh chọn mua ghế massage để tặng vợ nhân dịp 8/3 thay vì mua hoa như mọi năm với mong muốn chiếc ghế có thể thay thế mình chăm sóc sức khỏe của vợ khi phải vất vả vì gia đình, con cái.

Với cầu thủ Đỗ Hùng Dũng, món quà 8/3 tặng mẹ năm nay cũng là một chiếc ghế massage Toshiko. Với món quà này, anh mong rằng chiếc ghế sẽ gửi những lời yêu thương của mình đến đấng sinh thành, mong mẹ không phải khó chịu bởi những cơn nhức mỏi, tinh thần để luôn thoải mái, yêu đời. 

Toshiko khởi động chiến dịch 'Người phụ nữ hạnh phúc' nhân ngày 8/3 - 3

Hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn trong ngày 8/3 với chiến dịch “Người phụ nữ hạnh phúc”

Nằm trong nội dung chiến dịch “Người phụ nữ hạnh phúc”, Toshiko cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tạo điều kiện để khách hàng có thể sở hữu ghế massage với mức giá siêu hời.

Ngoài ra, khách hàng khi mua ghế massage Toshiko có thể tham gia chương trình Minigame “Ảnh đẹp lời hay - Nhận ngay quà chất” để sở hữu nhiều phần quà có giá trị như ghế massage toàn thân Toshiko T21, máy massage mắt.

Toshiko khởi động chiến dịch 'Người phụ nữ hạnh phúc' nhân ngày 8/3 - 4

Khi mua ghế massage Toshiko trong dịp 8/3 hoặc bất cứ thời điểm nào, khách hàng cũng cảm thấy hài lòng bởi

  • Ghế massage chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc
  • Bảo hành lên đến 6 năm
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà
  • Bảo trì trọn đời
  • Chính sách hỗ trợ trả góp lãi suất 0%Toshiko khởi động chiến dịch 'Người phụ nữ hạnh phúc' nhân ngày 8/3 - 5

Thông qua chiến dịch “Người phụ nữ hạnh phúc”, hãy để Toshiko thay bạn gửi lời chúc sức khỏe, an lành và sự yêu thương đến những người phụ nữ của mình: người mẹ, người vợ, mong cho họ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc với trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính: 104 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Chi nhánh TP.HCM: 165 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM.

Website: https://toshiko.vn/

Hotline: 1900.1891

Gmail: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/Toshikovietnam

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn