Livestream: Xu hướng mới trong thời kỳ công nghệ số
Dễ nhận thấy, livestream trên Facebook, Tiktok đang thu hút nhiều người xem và tăng tỷ lệ chuyển đổi nhanh hơn.
Nghiên cứu của iResearch (Thượng Hải, Trung Quốc) cho thấy, năm 2019, thị trường mua sắm trực tuyến ở Trung Quốc có giá trị lên tới 66 tỷ USD.
Cũng trong năm này, có tới 17.000 shop tham gia livestream và mang về cho Taobao của Alibaba 38.4 tỷ USD chỉ trong dịp Lễ Độc thân (11/11).
Việc tận dụng triệt để công nghệ giúp nhiều đơn vị và các cá nhân tiếp cận được khách hàng tiềm năng rộng hơn, có nhiều lợi nhuận hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng livestream thành công. TopOne mang đến cho học viên nhiều kỹ năng và kiến thức hay để bán hàng trực tuyến dễ dàng hơn.
TopOne - Học viện livestream đầu tiên của Việt Nam
TopOne hay TopOne - Học viện livestream là thương hiệu do công ty TNHH Dịch vụ và Đào tạo TopOne Việt Nam đứng sau phát triển và vận hành.
Đơn vị này chính thức đi vào hoạt động từ năm 2022. Tuy nhiên, TopOne có nền tảng vững chắc từ trước đó khá lâu. Cụ thể, tiền thân của đơn vị này là học viện NextOn từng sở hữu hàng loạt khóa đào tạo chuyên sâu về công nghệ, kinh doanh trực tuyến.
Nhận thức rõ xu hướng mới của thời đại, TopOne không ngại chi mạnh tay để mang lại kiến thức bổ ích cho học viên. Đơn vị này bỏ ra hơn một ngàn đô để mua giáo trình livestream độc quyền của Tiktok.
Các thông tin giá trị về cách bán hàng trực tuyến của mạng xã hội mới này đã giúp nhiều cá nhân thành công. Họ tối ưu chi phí nhân sự, tiết kiệm đáng kể tiền thuê mặt bằng. Đồng thời, đây còn là cách tiếp cận mang lại tệp khách hàng tiềm năng rộng.
Các cản trở về không gian, địa lý, thời gian cũng được xóa mờ nhờ cách bán hàng mà TopOne chia sẻ. HIện học viện còn tổ chức nhiều khóa học trên khắp 51 tỉnh thành. Đồng thời, học viên được hỗ trợ và đồng hành miễn phí sau khi tham gia.
Nhờ thế, những vấn đề phát sinh, các vướng mắc trong quá trình livestream nhanh chóng được cải thiện. Yếu tố kể trên giúp không ít chủ shop sinh đơn, duy trì doanh thu ổn định như ý.
“Nhìn thấy những thay đổi như vũ bão sau khi công nghệ số phát triển, TopOne muốn giúp nhiều người Việt hơn nữa chinh phục thị trường trực tuyến.
Đây cũng là cách làm giàu mạnh cho mỗi tổ chức và góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam ngày càng trẻ, giàu, mạnh với bạn bè thế giới”, bà Nguyễn Huệ Chi - CEO Học viện livestream TopOne chia sẻ thêm.
Nói thêm về định hướng trong thời gian tới, nữ CEO kể trên cho biết, TopOne đang nỗ lực từng ngày để cho đi nhiều hơn. Các khóa học và kiến thức được chia sẻ miễn phí đã giúp thương hiệu được biết đến rộng rãi.
Sự tự tin, tình yêu với công việc, cách làm việc đầy nhiệt lửa… của nhiều học viên sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo tại học viện chính là động lực để đội ngũ TopOne thêm kiên trì với mục tiêu đang theo đuổi.
Có thể thấy, TopOne - Học viện livestream là nơi cầm tay chỉ việc giúp người chưa biết gì sớm kinh doanh online thành công. Vì thế, nếu bạn đang thiếu một hướng đi và muốn có thêm gợi ý hay cho công việc kinh doanh thêm thuận lợi, có thể tham khảo website: https://topone.edu.vn/.
Bình luận