Top 5 vị trí việc làm thêm lương cao tại nhà bằng điện thoại dành cho sinh viên

Tuyển sinhThứ Tư, 15/05/2024 09:53:00 +07:00
(VTC News) -

Ngoài công việc học ở trường, nhiều sinh viên muốn tìm kiếm thêm việc làm thêm tại nhà bằng điện thoại để nâng cao thu nhập.

Trong thời đại công nghệ phát triển, việc kiếm tiền thông qua việc làm online dần trở nên phổ biến. Từ đó, điện thoại di động được xem là công cụ tốt giúp mọi người dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn công việc phù hợp.

Dưới đây là một số công việc làm thêm tại nhà bằng điện thoại có mức lương cao hơn so với mặt bằng chung bạn có thể tham khảo.

Làm thêm tại nhà là hình thức làm việc đang được nhiều người lựa chọn. (Ảnh minh họa)

Làm thêm tại nhà là hình thức làm việc đang được nhiều người lựa chọn. (Ảnh minh họa)

Sáng tạo nội dung

Công việc của một content creator được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và trở thành sự lựa chọn phù hợp dành cho những ai có khả năng sáng tạo, năng động.

Chỉ với chiếc điện thoại thông minh bạn dễ dàng trở thành nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Dựa trên sức ảnh hưởng của mình, mọi người có thể nhận quảng cáo, gắn link sản phẩm để kiếm thêm thu nhập.

Công tác viên bán hàng online

Bán hàng online là công việc lý tưởng dành cho những ai muốn làm thêm qua điện thoại, để tiết kiệm thời gian và có thể làm mọi lúc mọi nơi, không riêng ở nhà. Khi tham gia cộng tác viên bán hàng cho các shop online, bạn không cần phải bỏ vốn trước, chỉ cần bán được sản phẩm và nhận % hoa hồng từ sản phẩm bán được.

Công việc này khá đa dạng do các lĩnh vực bán hàng hiện nay có rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn loại sản phẩm bạn yêu thích và tìm kiếm các đơn vị cần cộng tác viên để cùng hợp tác.

Nhân viên trực tổng đài

Nếu có nhiều thời gian rảnh, muốn kiếm thêm thu nhập thì đây chính là công việc lý tưởng dành cho những ai đang muốn kiếm việc làm thêm tại nhà bằng điện thoại.

Tuy nhiên, công việc nhân viên trực tổng đài yêu cầu bạn phải thực sự kiên trì, chịu khó lắng nghe ý kiến để tư vấn và trả lời những thắc mắc mà khách hàng mong muốn.

Telesale 

Với những người có giọng nói thu hút, truyền cảm có thể cân nhắc và lựa chọn công việc telesale - tìm kiếm khách hàng cho các đối tác. Công việc này khá linh động về thời gian, bạn có thể làm khi rảnh và chỉ cần chuẩn bị một chiếc điện thoại có thể nghe, gọi.

Đặc biệt, công việc này hoàn toàn phù hợp với những bạn sinh viên đang muốn tìm một công việc làm thêm, nhưng không muốn ảnh hưởng đến thời gian học tập trên lớp cũng như ở nhà.

Review đánh giá sản phẩm

Review đánh giá sản phẩm cũng là việc làm trên điện thoại tại nhà đơn giản. Bạn sẽ được trả tiền hoặc nhận quà tặng để đưa ra ý kiến đánh giá của mình cho các sản phẩm.

Một số trang web đang tuyển dụng review mà bạn có thể tham khảo: American Consumer Opinion, Fiverr, Swagbucks.

Một số các ngành nhề có thể làm tại nhà bằng điện thoại bạn có thể tham khảo thêm như: Kinh doanh online, nhập liệu, làm video quảng cáo, thu âm, chăm sóc khách hàng.

Anh Anh(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn