Tin sáng 26/7: Van Gaal lần đầu đàm đạo cùng Sir Alex

Thể thaoThứ Bảy, 26/07/2014 10:23:00 +07:00

(VTC News)- Van Gaal sẽ lần đầu tiên ngồi nói chuyện với Sir Alex Ferguson kể từ ngày cầm quân tại Man Utd.

(VTC News)- Van Gaal sẽ lần đầu tiên ngồi nói chuyện với Sir Alex Ferguson kể từ ngày cầm quân tại Man Utd.

Van Gaal gặp Sir Alex Ferguson

Cuối tuần này, HLV Van Gaal dự định sẽ có buổi cafe trò chuyện với Sir Alex Ferguson để bàn bạc về tương lai của Man Utd. Van Gaal hiện cùng Man Utd du đấu tại Mỹ, trong khi Sir Alex đang đi nghỉ hè ở đây và sẽ gặp mặt các cầu thủ Man Utd tại Washington, cũng như tham gia buổi tiệc chung ở Detroit.
Sir Alex-Van gaal
Sir Alex và Van Gaal sẽ là cặp đôi tâm đầu ý hợp
Sir Alex sẽ cùng 6 thành viên nhà Glazer bàn luận về tương lai phát triển của CLB dưới triều đại Van Gaal, đồng thời hoạch định chiến lược đầu tư ở nước ngoài cho Man Utd. Họ cũng dự khán trận giao hữu với AS Roma vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam).


Drogba trở lại Chelsea

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng 1 năm với Chelsea. Trước đó, HLV Mourinho tuyên bố Drogba là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu hiện nay và muốn đưa tiền đạo người Bờ Biển Ngà trở lại Stamford Bridge.
 Drogba đầu quân cho Chelsea
Ngay lập tức, kênh thông tin giữa các bên được thiết lập và đến cuối ngày hôm qua, Drogba bất ngờ xuất hiện ở đại bản doanh Chelsea, hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế để gia nhập CLB.
 
Ở tuổi 36, việc Drogba trở lại Chelsea thực sự gây ngạc nhiên. Đội bóng thành London không hề muốn níu kéo các công thần, kể cả người đó hoàn toàn có thể trở thành biểu tượng của CLB. Drogba từng phải nói lời chia tay Stamford Bridge sau khi cùng Chelsea vô địch Champions League mùa giải 2011/12.


Adam Lallana chấn thương.

Trong buổi tập hôm qua, Lallana đã dính chấn thương đầu gối. Sau khi kiểm tra, bác sĩ đội bóng cho biết anh sẽ mất 6 tuần để hồi phục. Như vậy bản hợp đồng trị giá 23,6 triệu bản của Liverpool sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu đầu tiên của Premier League mùa 2014-15, bao gồm trận đấu sân nhà chạm trán đội bóng cũ Southampton, và hai trận làm khách tới sân của Man City và Tottenham.

Julio Cesar trở lại Anh

Queens Park Rangers (QPR) triệu hồi Julio Cesar khi anh này hết hợp đồng cho mượn thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ MLS. Julio Cesar sang MLS khoác áo CLB Canada Toronto FC hồi tháng 2 vừa qua, để giữ phong độ và vị trí ở tuyển Brazil dự World Cup 2014.

Trước đó, thủ môn 34 tuổi này chỉ được bắt đúng một trận trong màu áo QPR đá giải Championship Anh. Anh bị HLV tuyển Brazil thời điểm ấy Luiz Felipe Scolari cảnh báo sẽ mất chỗ nếu không có thực tiễn thi đấu ở cấp CLB.

N.D

Bình luận
vtcnews.vn