Time đề cử Steve Jobs là Nhân vật của năm

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 10/11/2011 11:38:00 +07:00

(VTC News) - Phần lớn đề cử của tạp chí Time năm nay cho giải thưởng Nhân vật của năm 2011, đến từ mảng công nghệ và công bằng xã hội.

(VTC News) - Phần lớn đề cử của tạp chí Time năm nay cho giải thưởng Nhân vật của năm 2011, đến từ mảng công nghệ và công bằng xã hội.

Đồng sáng lập Apple, Steve Jobs đã được đề cử bởi Brian Williams của tờ "NBC Nightly News " cho giải thưởng Nhân vật của năm mà tạp chí Time đang bình chọn. Nếu được chọn, đây sẽ là lần đầu tiên giải thưởng được trao cho một người đã mất.

Brian William là người đề cử Steve Jobs cho giải Nhân vật của năm 

Ông Williams phát biểu trong bài đề cử của mình "một người, đã thay đổi thế giới của chúng tôi, và như tôi đã nói với Seth Meyers, khi chúng ta đi qua Sixth Avenue: Chỉ cần cùng tôi nhìn nhắm một tòa nhà có thể thấy ông đã thay đổi thế giới xung quanh chúng ta như thế nào.Ông không chỉ thay đổi thế giới, ông còn cho chúng ta thấy rằng, một lần nữa với tinh thần mọi điều đều là có thể. Bạn có thể làm những điều lớn hơn.”

Steve Jobs cho bạn thấy tinh thần "không điều gì là không thể" 

Ông William trân trọng công bố: “Hãy an nghỉ, Steve Jobs, và tinh thần mà ông đại diện, là ứng cử viên của tôi cho giải thưởng Nhân vật của năm".

Nếu Steve Jobs giành giải thì đây là lần đầu tiên giải này trao cho người đã khuất 

Cùng với Williams, bảng 6 đề cử bao gồm đứng đầu là nhà văn Seth Meyers với tác phẩm "Saturday Night Live", nam diễn viên Jesse Eisenberg, đầu bếp Mario Batali, luật sư Anita Hill, và nhà vận động hành lang cho phe  bảo thủ Grover Norquist.

Lãng Nguyên (ảnh: Cnet)


Bình luận