Tăng trưởng tín dụng tích cực, thị trường tài chính tiêu dùng phục hồi
Nhờ vào các biện pháp phòng chống dịch và phục hồi kinh tế của Chính phủ đang phát huy hiệu quả, tín dụng ghi nhận tốc độ tăng trưởng cao.
Nhờ vào các biện pháp phòng chống dịch và phục hồi kinh tế của Chính phủ đang phát huy hiệu quả, tín dụng ghi nhận tốc độ tăng trưởng cao.
Sáng 7/5/2022, VPBank Bắc Giang Marathon 2022 (VPBM 2022) diễn ra thành công tốt đẹp tại Khu du lịch tâm linh – sinh thái Tây Yên Tử (Sơn Động, Bắc Giang).
Hơn 15.000 khán giả và 3 triệu lượt xem online, đã khá lâu rồi mới có một sự kiện âm nhạc được khán giả trẻ đón nhận nồng nhiệt như vậy.
Nền tảng ngân hàng số VPBank NEO của VPBank vừa được vinh danh trong hạng mục giải thưởng “Ứng dụng Ngân hàng Điện tử tốt nhất Việt Nam” của The Asian Banker.
Ngày 4/4, VPBank công bố tái định vị thương hiệu, đặt mục tiêu trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu cam kết hiện thực hóa sứ mệnh mới “Vì một Việt Nam thịnh vượng”.
Bức tranh khổng lồ VPBank đặt tại lễ hội đường sách TP. HCM đặc biệt thu hút các em nhỏ khi được tự tay tô màu để hoàn thiện bức tranh khổng lồ này.
VPBank là ngân hàng Việt Nam duy nhất được tạp chí Global Banking & Finance Review vinh danh là “Ngân hàng Việt Nam có hoạt động quan hệ nhà đầu tư tốt nhất 2021”.
VPBank tiếp tục đứng trong top 20 công ty có cổ phiếu trong danh mục Chỉ số Phát triển Bền vững (VNSI) cao nhất thị trường trong kỳ đánh giá năm 2021.
Facebook ngập sắc hồng khi netizen bất ngờ đồng loạt đổi avatar chúc mừng Ngân hàng số Cake by VPBank cán mốc 1 triệu người người dùng chỉ sau chưa đầy 1 năm ra mắt.
Tiêu xài phung phí, không biết cách tiết kiệm, thiếu tư duy đầu tư... là "vấn nạn" chung của thế hệ trẻ hiện nay không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới.
Thương vụ SMBC-FE Credit được coi là một lời khẳng định cho sức hút thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam.
Ngân hàng VPBank vừa được vinh danh là ngân hàng tốt nhất về “Đào tạo và Phát triển nhân viên” và “An sinh tại môi trường làm việc”.
Đại diện lãnh đạo VPBank nhấn mạnh sự kiện này là bước phát triển mới, tiếp tục mở ra các cơ hội hợp tác toàn diện giữa VPBank và SMBC trong thời gian tới.
Thị trường BĐS Thái Nguyên ngày càng sôi động song hành cùng kinh tế đang trên đà phát triển, trong đó, Thái Hưng Crown Villas nổi lên là tâm điểm hút đầu tư.
Tạp chí Asia Risk vừa vinh danh VPBank là “Ngân hàng xuất sắc nhất năm – House of Year 2021” trong lĩnh vực quản trị rủi ro và kinh doanh sản phẩm phái sinh.
Mô hình self – service (tự phục vụ) đang ngày càng được các ngân hàng chú trọng, nhất là trong bối cảnh dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi của khách hàng.
Biểu tượng hoa Thịnh vượng bằng vàng, Ipad pro, robot hút bụi cùng nhiều phần quà khác trong dịp khuyến mại mừng sinh nhật VPBank đã tìm được chủ nhân may mắn.
Việc tích cực áp dụng công nghệ mới vào trải nghiệm khách hàng giúp VPBank trở thành ngân hàng tiên phong mang lại lợi ích lớn cho cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Để khơi thông hoạt động này, các doanh nghiệp nên sử dụng các phương thức giao dịch trực tuyến nhanh chóng và an toàn.
Từ nay đến hết ngày 17/10, khi giao dịch trên VPBank NEO, khách hàng có cơ hội sở hữu bộ trang sức kim cương Mossanite trị giá 100 triệu cùng nhiều phần quà hấp dẫn.
VPBank tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực quản trị rủi ro (QTRR), sánh ngang với các tổ chức tài chính hàng đầu Châu Á.
Từ nay đến hết ngày 26/9/2021, VPBank triển khai CTKM “Đón sinh nhật Thịnh Vượng - Sánh bước triệu niềm vui” với nhiều quà tặng giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng.
Sự kết hợp giữa ngân hàng và mô hình “Neo-bank” tiên tiến, giúp VPBank NEO vượt ra khỏi khuôn khổ của một ứng dụng ngân hàng điện tử truyền thống.
Dù không có tài sản đảm bảo nhưng nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vẫn được ngân hàng rót vốn vay tới 3 tỷ đồng để vượt qua khó khăn bởi COVID-19.
715 máy thở, bao gồm 215 máy thở xâm nhập và không xâm nhập chức năng cao cùng 500 hệ thống làm ẩm thở oxy dòng cao được VPBank bàn giao khẩn cấp cho Bộ Y tế.
Bằng dịch vụ cấp thư tín dụng online, khách hàng doanh nghiệp xuất nhập khẩu tiết kiệm được thời gian và chi phí do không phải trực tiếp đến quầy giao dịch làm việc.
Từ ngày 14/6/2021, khách hàng gọi tới tổng đài VPBank sẽ được nhận diện bằng giọng nói (Voice Biometrics) từ 10 - 12 giây mà không cần trả lời câu hỏi cá nhân.
Dịch vụ giải ngân trực tuyến duy nhất trên thị trường Việt Nam của VPBank giúp khách hàng nhận số tiền giải ngân không cần đến phòng giao dịch của ngân hàng.
Đó là những nhân viên chăm sóc khách hàng VPBank, lên đường về vùng dịch Hải Dương để hỗ trợ cụm chi nhánh tại khu vực này.
Chấn thương do tập sai cách và chế độ dinh dưỡng không khoa học là những vấn đề thường gặp phải trong quá trình tập luyện khi ở nhà của nhiều bạn trẻ giữa mùa dịch.