Chương trình do UBND tỉnh Quảng Trị, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức.
Chương trình nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng và đối tác trong nước, góp phần phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm thông qua việc kết nối với các Nhà phân phối có uy tín trong nước và giới thiệu sản phẩm trên trang triển lãm trực tuyến, giúp tiếp cận và mở rộng đối tượng người tiêu dùng.
Chương trình sẽ có sự tham ra của hơn 80 Doanh nghiệp và 100 sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP, đặc sản địa phương các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Quảng Trị cùng các sản phẩm đặc trưng tiêu biểu của các Doanh nghiệp đến từ các tỉnh thành: Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, TP.HCM.
Đặc biệt, điểm nhấn trong nội dung Hội nghị diễn ra lần này là hoạt động kết nối giữa những đơn vị sản xuất và đơn vị phân phối ngoại tỉnh để trao đổi nhu cầu vào hàng và chất lượng hàng hoá của mỗi đơn vị từ đó nắm bắt được nhu cầu để có những giải pháp tối ưu hỗ trợ xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường tiêu thụ.
Ngoài ra trong khuôn khổ chương trình có Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các đơn vị là cơ quan địa phương, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất nhỏ, các nhà phân phối với nhau nhằm thúc đẩy quảng bá và tiêu thụ hàng Việt thông qua nhiều hình thức khác nhau.
Song song đó là hoạt động kích hoạt Chương trình Triển lãm trực tuyến sản phẩm tham gia Kết nối cung cầu Quảng Trị 2022 nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu của Doanh nghiệp đến người tiêu dùng và nhà phân phối trên cả nước góp phần phát triển doanh thu, đảm bảo đầu ra cho sản phẩm tỉnh Quảng Trị cũng như các tỉnh lân cận.
Chương trình Hội nghị Kết nối cung cầu - Quảng Trị 2022 góp phần thúc đẩy kết nối và mở rộng thị trường tiêu thụ Doanh nghiệp trong thời kỳ 4.0 nhưng vẫn giữ được hình thức xúc tiến thương mại truyền thống hỗ trợ Doanh nghiệp.
Bình luận