Converse All Stars tung loạt ảnh chất giới thiệu 2 cửa hàng mới ra mắt

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 02/08/2022 11:35:16 +07:00
(VTC News) -

Các thành viên Converse Stars Việt Nam đã đồng loạt đăng tải các hình ảnh bắt mắt hưởng ứng “The Original Me” - hoạt động chủ điểm tháng cuối hè.

Những bức hình All Stars tự thực hiện không chỉ gây ấn tượng bởi sự đầu tư chỉn chu, phong cách chụp bộc lộ cá tính, mà còn hé lộ thông tin về hai cửa hàng Converse mới ra mắt - một cửa hàng tọa lạc tại địa chỉ 243 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. Cửa hàng còn lại nằm trong khu phức hợp Vincom Mega Mall Royal City, số 72A, đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Converse All Stars tung loạt ảnh chất giới thiệu 2 cửa hàng mới ra mắt - 1

Phương Duy (Instagram: @fuongyee.com.au​​) - một thành viên của cộng đồng Converse All Stars.

Thông qua những câu chuyện lần-đầu-All-Stars-kể, Converse và các thành viên All Stars gửi đi một thông điệp đầy cảm hứng: Dẫu màu sắc của bạn là gì, đừng ngại ngần chia sẻ cho thế giới biết, bất chấp những nhãn mác, khuôn mẫu hay định kiến số đông.

Thương hiệu hy vọng rằng, qua sự tự tin và nguồn năng lượng tích cực mà các thành viên All Stars thể hiện trong từng bức hình, thông điệp này sẽ được lan tỏa mạnh mẽ, thúc đẩy cộng đồng can đảm khẳng định cá tính và giá trị riêng. Từ đó, tạo nên một xã hội đa dạng, đa sắc và luôn rộng mở để đón nhận cũng như trân trọng các giá trị riêng biệt.

Với “The Original Me” và việc cùng ra mắt hai cửa hàng, Converse đã khép lại một mùa hè sôi nổi và đậm dấu ấn.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn