Những năm gần đây, Uniben đã từng bước vượt lên những “cây đa, cây đề” trong ngành để trở thành một trong những doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu và chiếm lĩnh vững chắc vị trí số 1 trong ngành sản xuất mì ăn liền tại Việt Nam với thương hiệu 3 Miền, bằng một chiến lược phát triển rất khác biệt: đầu tư để hướng đến sự phát triển bền vững với một tầm nhìn dài hạn, lấy người tiêu dùng làm trung tâm.
Các sản phẩm công nghệ cao "made in Vietnam" như Bphone hay VinFast là một sự khởi sắc rất đáng chú ý trong bối cảnh nhiều người còn nghĩ Việt Nam không làm được cái sạc hay con ốc vít.
Nhà báo James Pearson của Reuters cho rằng, niềm tự hào dân tộc là một trong những lợi thế cạnh tranh rất lớn của VinFast khi hãng xe hơi Việt bước vào một cuộc chơi đầy hấp dẫn.
Ngày 31/7, Tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách Top 40 Thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018, trong đó VPBank đứng thứ 13 với giá trị thương hiệu đạt 99,2 triệu USD, tăng trưởng vượt bậc từ vị trí 24 của năm 2017, vươn lên dẫn đầu khối ngân hàng TMCP.
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Con Cưng gửi văn bản đến Bộ Công thương cùng các ban ngành liên quan về việc 'xin rút đề xuất treo thưởng 1 tỷ đồng' như đã công khai trước đó.
Báo cáo nhanh kết quả kiểm tra 3 cửa hàng bán sản phẩm của Cty CP Con Cưng trong 2 ngày 22 và 23/7 tại TP.HCM cho biết, lực lượng QLTT đã thu giữ hơn 5.000 sản phẩm của công ty này có dấu hiệu vi phạm nhãn hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ với giá trị gần 500 triệu đồng.
Anh Trương Đình Vĩnh, người mua bộ quần áo bé gái nghi bị lỗi của thương hiệu Con Cưng cho biết, anh sẽ khởi kiện thương hiệu này ra toà vì đã đánh lừa niềm tin của hàng triệu người tiêu dùng Việt.
Ông Lưu Anh Tiến - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Con Cưng thừa nhận, bộ đồ thun bé gái mà khách hàng phản ánh mới đây thực sự bị lỗi, và lỗi của Con Cưng ở trường hợp này là không kiểm tra hết toàn bộ lô hàng.
Tại Lễ trao Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2018, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan vinh dự được xướng tên và trao giải Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018.
Việc VinFast chủ động đăng ký bảo hộ kiểu dáng sản phẩm tại nhiều nước là bước đi quan trọng và chuyên nghiệp để gia nhập vào thị trường thế giới; đồng thời, khẳng định chiến lược định vị thương hiệu VinFast là xe quốc tế của công ty.
Sau 10 ngày khởi động, cuộc thi "Chọn xế yêu cùng VINFAST" đợt 2 thu hút gần 300.000 lượt truy cập và bình chọn, hai mẫu xe giải nhất thuộc về mẫu xe điện IDG EV A và xe cỡ nhỏ IDG ICE A.
Với tiềm lực tài chính mạnh, VinFast chọn cách đi tắt đón đầu đầy khôn ngoan, nhìn vào khối lượng công việc được giải quyết trong 6 tháng qua, VinFast không chỉ nói được - làm được, mà còn làm rất tốt, là cơ sở để chúng ta để tin tưởng vào tương lai xe Việt.
Công bố 36 mẫu thiết kế xe cỡ nhỏ và xe điện với cam kết ra mắt vào cuối năm 2019 là cột mốc đánh dấu 6 tháng xuất hiện của “hiện tượng” VINFAST, gọi là hiện tượng bởi những gì VINFAST làm được cho đến thời điểm này đã vượt quá kỳ vọng của mọi người, kể cả những người lạc quan nhất.
Đối với dự án sản xuất ô tô Vinfast, thực sự là một tốc độ… hỏa tốc, ngay người có hiểu biết về ngành ô tô họ cũng ngạc nhiên, với tinh thần rất quyết liệt của tập đoàn và những đồng nghiệp rất sáng tạo ở Vinfast, chính tôi cũng bất ngờ với thành công từng bước nhanh như vậy.
Ngày 28/12 vừa qua, Mibrand Việt Nam và Brand Finance vừa công bố “Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” năm 2017 (Vietnam’s Top 50 Most Valuable Brands 2017) với tổng giá trị thương hiệu hơn 11 tỷ USD, thương hiệu Novaland sau 1 năm niêm yết đã chính thức góp mặt trong danh sách này.
Các thương hiệu lớn ngày nay thường quan tâm tới chất lượng sản phẩm cũng như định vị khách hàng mục tiêu thuộc phân khúc cao cấp, do vậy, họ không chú trọng giảm giá vì điều đó không thể hiện tự tin vào sản phẩm mà thay vào đó là các chương trình tri ân lớn với giải thưởng hấp dẫn.
Giữa sự ra đi đáng tiếc của loạt các thương hiệu "vang bóng một thời” thì vẫn có những tên tuổi như Điện Quang, Cao Sao Vàng, mì Miliket vẫn giữ được thương hiệu và có được niềm tin của người Việt, nhờ đó, những ông lớn này vẫn kiếm đậm cả trăm tỷ đồng mỗi năm.
Tham gia một dự án công nghệ quan trọng khi vừa mới tốt nghiệp, trải qua vô số lần thất bại nhưng không bỏ cuộc, Trần Văn Thuyết và các kỹ sư Viettel đã thành công trong việc phát triển một hệ thống lõi quan trọng nhất của mạng viễn thông.
Rất nhiều ngành kinh doanh của Việt Nam đã rơi vào tay các nhà đầu tư nước ngoài và nguy cơ các thương hiệu Việt tầm vóc quốc gia sẽ còn tiếp tục biến mất ngày càng rõ nét khi mà yêu cầu thoái vốn bức thiết còn các doanh nhân Việt không đủ sức và nhiều khi cũng không mặn mà nắm giữ.
(VTC News) - Mới đây, ngày 25/07, tại thủ đô Hà Nội, nhãn hiệu thuốc ho Bảo Thanh của công ty DP Hoa Linh được vinh danh và trao tặng giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2015.
(VTC News) – Chưa bao giờ khẳng định “giấc mơ Mỹ” nhưng các động thái của Kinh Đô cho thấy tham vọng trở thành cái tên đình đám tại Mỹ của "Vua bánh kẹo".