PVN là 1 trong 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Giá trị thương hiệu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petro Vietnam) đạt 1,382 tỷ USD, nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp.
Giá trị thương hiệu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petro Vietnam) đạt 1,382 tỷ USD, nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp.
Ngày 31/7, Tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách Top 40 Thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018, trong đó VPBank đứng thứ 13 với giá trị thương hiệu đạt 99,2 triệu USD, tăng trưởng vượt bậc từ vị trí 24 của năm 2017, vươn lên dẫn đầu khối ngân hàng TMCP.
Vượt qua Google, Microsoft, Facebook..., Apple tiếp tục đứng đầu danh sách những thương hiệu đắt giá nhất thế giới 2018, theo thống kê của Forbes.