Không còn giảm phí trước bạ, các hãng 'đua' khuyến mãi hút khách mua ô tô
Ngay sau khi chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ hết hiệu lực, nhiều đại lý đã thông báo tiếp tục giảm giá ngang 50% phí trước bạ để thu hút khách mua xe ô tô.
Ngay sau khi chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ hết hiệu lực, nhiều đại lý đã thông báo tiếp tục giảm giá ngang 50% phí trước bạ để thu hút khách mua xe ô tô.
Trong tháng 10, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 38.761 xe, tăng 6% so với tháng trước, tăng 53% so với cùng kỳ 2023.
Trong tháng 11 này, nhiều mẫu xe cả lắp ráp trong nước cũng như nhập khẩu đang được ưu đãi để thu hút khách hàng, đẩy mạnh doanh số dịp mua sắm cuối năm.
Theo Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 5, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 25.794 xe, tăng 24% so với tháng 5/2023.
Nhiều khách hàng quan tâm đặt câu hỏi bao giờ mẫu xe Mitsubishi XFC 2024 về Việt Nam, nhưng hiện các đại lý cũng đang "loạn" thông tin về ngày ra mắt mẫu xe này.
Kết thúc quý II/2021, thị trường ôtô Việt Nam có dấu hiệu chững lại vì dịch bệnh, bảng xếp hạng thị phần mảng xe du lịch có sự thay đổi so với các tháng đầu năm.
Xe nhập khan hàng đội giá, xe lắp ráp giảm giá kích cầu, tâm lý mua hay không mua tiếp tục bao trùm khách Việt nửa đầu 2018.
Chưa bao giờ thị trường ôtô Việt Nam lại rơi vào tình cảnh "nháo nhào" với câu chuyện giảm giá bán lẻ như năm 2017.
Thị trường Việt Nam gần 100 triệu dân quá hấp dẫn nên các doanh nghiệp FDI sẽ khó có chuyện rút ra và Việt Nam có thể có ngành sản xuất ôtô nội địa.
Mùa bán hàng gần Tết, các hãng xe liên tiếp giảm giá sâu để cạnh tranh với đối thủ, đi ngược triết lý truyền thống khi bước chân vào Việt Nam.
Với dân số 90 triệu người và là một trong những nền kinh tế phát triển năng động nhất khu vực, Việt Nam đang ngày càng trở thành thị trường tiêu thụ ôtô hấp dẫ
Tình huống hy hữu trên thị trường ôtô Việt Nam: Trong khi các DN đang ứ xe đầy sân, hết chỗ đỗ, khách hàng cần mua nhưng lại không thể bán.