Nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt tăng cao
Hậu COVID-19, người dân quen thuộc với thanh toán không dùng tiền mặt và dần có những yêu cầu cao hơn về tính đa năng, ưu đãi đi kèm của các phương tiện thanh toán.
Hậu COVID-19, người dân quen thuộc với thanh toán không dùng tiền mặt và dần có những yêu cầu cao hơn về tính đa năng, ưu đãi đi kèm của các phương tiện thanh toán.
Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, Adayroi vừa tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị lên tới gần 1 tỷ đồng.
Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, có đến 90% người Việt vẫn duy trì thói quen dùng tiền mặt trong các giao dịch tiêu dùng cá nhân; tuy vậy, với nhịp sống hiện đại, sự tiện lợi của thanh toán thẻ đã thuyết phục được được một bộ phận giới trẻ, nổi lên trong đó là xu hướng sử dụng thẻ Thanh toán Techcombank trong thời gian gần đây.
Với người dân Thụy Điển, tiền mặt đang dần trở thành một thứ xa lạ bởi thói quen thanh toán điện tử đã phổ dụng đến mức những người bán hàng rong trên phố cũng chấp nhận thẻ.